Giáng sinh này các nàng Công chúa trang trí gì cho cây thông Noel nhà mình?
Arora: Một cây thông được trang trí từ gốc đến ngọn toàn là hình nộm gấu bông của Maleficent. Kết quả, bị Maleficent ghen với mấy con gấu bông của bản thân, rồi cho nàng ngủ ngoài phòng khách cả đêm. Nàng phải trải qua một mùa Giáng sinh bị lạnh từ tâm hồn đến thể xác, co ro một mình ngủ ngoài phòng khách hết một đêm. Nhưng đối với đêm hôm sau, nàng đã có một vài kết học "trong sáng".
Ariel: Một cây thông được trang trí theo chủ đề biển cả, với những vỏ dò, san hô, ngọc trai và sao biển là ở trên cao hết. Kết quả, bị Eris âm thầm đổi sao biển thành hình selfie của chính mình, rồi còn bảo, "Ngôi sao sáng nhất, xinh đẹp nhất trong lòng nàng là ta mà. Đương nhiên để ảnh ta ở đó là thích hợp nhất. Hahaha!". Đới với bệnh tự luyến của người yêu, Công chúa người cá cũng đành bó tay chịu trận, cười hùa theo, cùng nhau đi qua một mùa Giáng sinh an lành.
Lọ Lem: Vốn dĩ định trang trí cây thông Noel, nhưng do đã đến An Nam lâu, đời sống cũng đã hòa vào văn hóa nước này, nên cũng chẳng để ý mấy. Kết quả, bị Tấm giận vì không chịu trang trí cây thông cho xem, nên nàng lại phải thức cả đêm để cố xếp sao cho tiền cao thành hình cây thông lớn. Nhưng do một mình làm, khiến cô làm không xuể, qua ngày mới vẫn chưa xong. Thế nhưng không sao, vì sau đó người yêu nhỏ đã kéo tay nàng về phòng ngủ, cùng nhau "chơi" trò khác vui hơn dùng tiền xếp cao thành cây thông.
Cám: Cần gì cây thông, khi "ba cây chụm lại nên"... Nên cái gì thì ai đọc truyện rồi đều hiểu rồi há. Kết quả, bánh Giáng sinh không ăn, chẳng đi nhà thờ, ở nhà cùng nhau úm chăn bông ấm vẫn là tuyệt nhất với cả ba. Một năm an lành!
Hương: Cả Hương và Hà đều sống ở Việt Nam, nên cũng như người trẻ khác, đi ăn, đi chơi, coi phim rồi lại về nhà với nhau. Họ muốn "chấm phết" tí, nhưng tiếc là mai người bận gác thi Ngoại ngũ không chuyên, người thi Văn hóa truyền thông cuối kỳ. Kết quả, cả hai có một Giáng sinh an lành bên nhau, nhưng sâu trong giấc ngủ, vẫn luôn vang một tiếng "deadline".
Snow White: Do cùng nhau sống ở thế giới Phù thủy, nên Snow White và Evil Queen không ăn Giáng sinh bình thường, mà thay vào đó họ đã du hành khắp thế giới để ngắm Giáng sinh khắp nơi trên Thế giới, mà không hề đeo khẩu trang. Kết quả, bị Hội đồng sức khỏe Phù thủy phạt nóng, tốn một mớ Witchcoin. Đừng như họ, đi chơi nhớ đeo khẩu trang nhé!
Red: Trong làng tổ chức Giáng sinh, tất cả mọi người đều vui vẻ hát ca, ăn uống cùng nhau. Cả buổi Red đều chỉ nhìn mọi thứ một cách vô cảm, cho đến khi cô nghe thấy âm thanh lạ trong bụi cây, cô mới nở nụ cười. Đêm đó, cô và Hope đã có một đêm mặn nồng, cùng nhau trong cái hang lót chăn đệm dưới cây thông già trong rừng. Nhìn chung, người trẻ thật không giỏi kiềm chế, chơi được là chơi.
Alice: Năm nay lại một mùa Giáng sinh, lại một năm nữa Red Queen không còn bên cạnh Alice nữa. Mấy mùa Giáng sinh rõ ràng vẫn còn ồn ào, vui vẻ như vậy. Nhưng thoáng cái, nhìn lại đã chẳng còn nữa...
Elsa: Cây thông năm nay của Elsa là nhà Anna trang trí. Nhìn rất thích, phía trên trôi toàn là đồ đến từ các thương hiệu lớn, quà dưới gốc cây thì món nào cũng to hơn cả cái ghế. Nhìn người ta một nhà hạnh phúc, còn nàng vì là Bác sĩ giúp trị bệnh tại nhà, lại vướng dịch nên lại một mùa Giáng sinh nữa cô đơn. Nhưng nàng làm gì cô đơn, khi cô gái nhỏ ấy vẫn dõi theo nàng. Mang món quà đến cho người mình thương yêu, cô gái nhỏ mỉm cười, hôn nàng qua áo bảo hộ, khẽ thầm, "Giáng sinh an lành! Chúc mừng chị, món quà năm nay của chị là em!".
Penta: Penta cùng Hoa Mộc Lan đi thật nhiều nơi trên Thế giới, mỗi cuộc hành trình đều có vui có buồn và có cả nàng ấy. Chỉ cần có nàng ấy là đủ, Giáng sinh này Công chúa nhỏ chẳng cần cây thông đâu. Giáng sinh an lành!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Cổ Tích Xứ Bách Hợp
HumorTác giả: ICEICE Thể loại: đồng nhân, hài hước Văn án: Từ nhỏ chúng ta chắc hẳn không dưới một lần được nghe những câu chuyện cổ tích đầy mộng mơ về hoàng tử và công chúa, cũng như hai người họ luôn dành cho nhau. Vậy nếu trong cổ tích các công chúa...