(Aurora x Maleficent) Toàn chức thê nô

2.5K 173 26
                                    

Hôm nay thời tiết tốt, Aurora và Maleficent, cùng thêm Diaval và Phillip, lại thêm Tiên và Bụt cùng hẹn nhau đi xem phim Maleficent 2 như đã hẹn trước đó. Đáng ra họ không có hứng thú xem phim lắm, nhưng sau do bị Ka dụ dỗ bảo là xem để biết cách người bình thường nhìn họ ra sao, kèm thêm đó là thái độ thần thần bí bí nữa, nên sau cùng họ đành từ thế giới cổ tích bay ra, đến thế giới con người cùng nhau xem phim.

Vừa bước vào rạp chiếu phim mọi người còn không nhận ra gì, nhưng đến khi phim bắt đầu chiếu thì họ cảm thấy hình như có gì sai sai. Xung quanh họ, hình như không còn ai ngoài sáu người bọn họ.

"Sao thế? Phim này chán đến không ai thèm xem vậy à? Sao mỗi chúng ta vậy?", Tiên thắc mắc. Bà ta ngó nghiêng tới lui, nhưng vẫn không thấy ai cả, dù là hồn mơ trơ cũng không.

"Không lý nào. Nghe nhóc Ka nói phim này đáng mong chờ lắm mà. Chắc là con người thích tới trễ tí để coi luôn đoạn hay nhất của phim thôi", Bụt tự tin nói.

Diaval bật cười mỉa mai, bảo, "Vậy là ông sai rồi Bụt à! Nhóc Ka là chuyên gai lừa đảo đấy, tin nhóc ấy là bán nhà mấy hồi".

Phillip ngồi cạnh Diaval tán nhẹ vào vai hắn, lườm mắt, "Không chút nghiêm túc". Chàng mắng xong lại tự hỏi mình không hiểu sao mà yêu nổi kiểu người thiếu đứng đắn, thừa cơ hội, lắm biến thái như tên quạ đen bên cạnh. Xong, yêu mà, ai nói được điều gì, đâu ai chọn được mình sẽ yêu ai và cần ai.

Diaval xoa xoa vai, cười cười ngây ngốc. Hắn đường đường là Quạ đen đẹp trai nhất thiên hạ, cũng đào hoa nhất thiên hạ, nhưng từ khi bắt cóc Phillip về, để rồi u mê người ta, xem người ta là tất cả, để rồi người ta người ta ngồi lên cổ mình lúc nào không hay. Cơ mà lúc đầu Phillip của hắn hiền lắm, cái sau này càng yêu cái càng hóa sư tử, rồi dẹp luôn cái hậu cung trai đẹp của hắn luôn. Xong, giờ yêu quá rồi, lú rồi, dù bất phục cũng không làm gì được. Đúng là yêu.

Maleficent hiểu chuyện gì đang xảy ra liền thúc nhẹ vào khủy tay của Aurora cứ ngồi cười thầm kín nãy giờ bên cạnh, hỏi, "Là em làm đúng không Quái vật nhỏ?".

Aurora cũng không có vấn đề gì để giấu, cười tự hào đáp, "Thì em muốn chúng ta có không gian riêng ấy mà. Dù gì bao cả rạp cũng không tốn nhiêu tiền. Như bò rụng lông, me rụng lá thôi chứ có gì đâu à!".

Maleficent bày ra bộ mặt được sủng mà hạnh phúc, tán nhẹ vào vai của Aurora, mắng yêu, "Ngốc ngếch!".

Trông khi đó bốn người còn lại đều ra sức hít thở, nhìn Aurora bằng ánh mắt ngưỡng mộ, lắc lắc đầu, tỏ vẻ thán phục.

"Sao vậy?", Aurora ngạc nhiên nhìn bốn người kia.

"Thân toàn mùi tiền!", bốn người đồng thanh.

Aurora bật cười khúc khích, phất phất tay, "Ôi! Như bò rụng lông ấy mà. Vì người yêu thì tiêu tí tiền thôi".

Mọi người lần này nghe Aurora nói xong lại xoay sang nhiền Maleficent, nhìn cô bằng ánh mắt ngưỡng mộ, đồng thanh hô, "Thủ khoa ngành đầu thai!".

Maleficent bị nói liền có chút ngượng, thiếu tự nhiên lườm mọi người, rồi tập trung nhìn màn hình, không thèm nhìn bốn con người đang cố ý châm chọc cô và Aurora đang không ngừng cố ý liếc mắt đưa tình với cô, tay thì rờ rờ, cố ý ăn đậu hũ cô nãy giờ.

[BHTT] Cổ Tích Xứ Bách HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ