Hôn Em Đi (Hoàng tử ếch). End!

666 50 19
                                    

Lường Tiết Đào đã rời đi, Hà Phú Thịnh cũng gục ngã, cúi đầu, nước mắt không ngừng rơi lã chã, nhìn từ xa vẫn có thể thấy từ giọt một lấp lánh giữa không trung mơ hồ.

Ở một góc sân thượng tòa nhà A kế Nhà thi đấu, Tô Giang Ân và Thành Thị Hằng thông qua ống nhòm quan sát chứng kiến cảnh tượng bên dưới, nhất thời sốc toàn tập, nhìn nhau nhất thời không nói nên lời.

Đến cuối vẫn là Tô Giang Ân run run hỏi, "Chị ơi! Hình như mình làm hơi quá tay rồi đúng không? Sao chị Tiết Đào ném bạn em lại luôn rồi kìa!". Cô có chút muốn khóc khi cảm thấy tình hình không như dự định ban đầu.

Thành Thị Hằng xoa xoa hai bên thái dương, biểu thị bản thân vô cùng đau đầu với tình hình hiện tại, "Chị cũng không nghĩ bọn nó chưa gì đã bung như vậy. Vốn dĩ cho hai mặt một lời giải bày, cho thêm drama cho kịch, vậy mà giờ... Toang thật rồi em ơi!".

"Vậy tính sao giờ chị? Hay bọn mình đi kể là hai đứa sắp xếp, do biết họ có tình cảm nên giúp tạo cơ hội được không ạ? Chứ em thấy tội lỗi quá à! Con Thịnh nghiệp. Đem nó tẩy bằng nước thánh cũng không sạch được mấy tội nó tạo, nhưng bạn em chị ơi!".

"Chị cũng có khác gì đâu. Vốn dĩ lo lắng cho con bạn, thấy nó lâu vậy vẫn chấp niệm với bé người yêu qua mạng, tính giúp một tay, ai ngờ...", Thành Thị Hằng dùng tay che mặt, tỏ ra bản thân vô phương. "... nó lại cộc đến vậy. Vừa rồi thông qua điện thoại nghe nó đối đáp với em thôi đã thấy rồi, ai ngờ với người yêu nó cũng không tha. Hic! Con bạn này của chị thật là...".

Trước đây từng nghe Lường Tiết Đào tâm sự tỉ tê cũng nhiều, Thành Thị Hằng sớm biết bạn mình đôi khi nói chuyện khó nghe, dễ làm người khác tổn thương, cũng có thể cố tình làm tổn thương người khác, nhưng hôm nay chứng kiến, quả thực mở mang tầm mắt. Chuyện trước mắt so với chuyện "Bé Kem" từng kể thậm chí còn sốc óc hơn.

Trong khi cặp Hằng - Giang đang còn trong cơn sốc vì những vì đang diễn ra, đến nỗi một ngàn lẻ một cách cũng không cách nào lại dịu lại, thì đột nhiên một bàn tay nắm lấy vai họ đồng loạt, khiến hai đứa xém thoát tim nhảy lầu. Song, khi quay lại, nhìn kỹ người đối diện bọn họ còn sốc hơn.

"Sao mày ở đây?".

"Sao chị ở đây?".

***

Lường Tiết Đào gõ ngón tay trên bàn, gương mặt biểu thị trạng thái kiên nhẫn lắng nghe, nhìn hai người trước mặt không chớp mắt, hỏi lại, "Toàn bộ rồi chứ?".

"Vâng! Thật sự là toàn bộ rồi", cả hai người Tô Giang Ân và Thành Thị Hằng đồng thang. Bọn họ trước Lường Tiết Đào âm trầm đều tỏ ra sợ hãi, có chút như con mồi đang đối diện với kẻ đi săn, sơ sẩy tí sợ mạng cũng không còn.

Không như vẻ ngoài trong trẻo như Thiên thần, bên trong Lường Tiết Đào có nhiều tâm tư, suy nghĩ, trực giác, cùng khí chất của Ác quỷ hơn bất cứ ai. Ví dụ như cô dễ dàng nhìn ra được kế hoạch của cặp Giang – Hằng, ngay lập tức bắt tang, trong khi trước đó cả hai người đều nghĩ cặp Thịnh – Đào là "hạt đỗ xanh".

Tô Giang Ân còn không quên cúi đầu xin lỗi thêm, "Em xin lỗi vì đã tát chị một cái! Lúc đó tại vì muốn Thịnh tin, sót, sẽ thành thật nên mới lỡ tay. Em thật sự xin lỗi chị!". Nếu không vì kế hoạch, cô dù ăn gan hùm cũng không dám động đến Lường Tiết Đào, hay bất cứ ai.

[BHTT] Cổ Tích Xứ Bách HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ