"Nè! Cô có cần vì một câu nói không cần nể mặt và nụ cười đầy thân thiện của tôi mà vô tư chạy đến chỗ này bắt tôi mời cơm không?", Lily khoanh tay trước ngực mặt hầm hầm thái độ nói Cám vẫn đang vô cùng thong thả ăn bữa sáng, bộ dáng càng nhìn càng thấy thật nhàn đến vô hạn.
Cám cắt một miếng xúc xích cừu hun khói cho vào miệng nhai nuốt, thản nhiên đáp, "Thì cô bảo muốn ăn gì cô mời tô, cô cũng kêu tôi không cần nể mặt, tôi thật sự không nể mặt là do tôi nể mặt cô đó chứ, cô Lawther ạ!".
Lily mím môi, vẻ mặt căng tràn nét không hài lòng. Cô cơ bản cũng là em gái của Violet, nhưng vì sao Cám mở miệng ra là "Vi Vi", còn cô thì liên tục mấy câu "cô Lawther" đầy thảo mai và xa cách. Rõ ràng dù là cô chính mình xem đây như cách khiến đối phương không cướp chị gái mình đi, nhưng khi bị đối xử có phần bất công như vậy cô thật sự chịu không nổi sự nhộn nhạo khó chịu này. Cứ ngỡ bao năm qua đã quen bị đối xử không ưu ái bằng hai chị mình, như cư nhiên cơ bản không phải, bây giờ vẫn rất khó chịu cô cùng, cô thật sự cảm thấy khó chịu vô cùng.
Cám nhai nuốt thản nhiên vô cùng, nhưng cơ bản không phải là không có để ý đến nét mặt của Lily. Cô thầm tự hỏi khó chịu đến ra mặt như vậy là thật do bị cô ép dẫn đi ăn bữa ăn thịnh soạn ở nhà hàng kiểu Anh sao? Xong, cô lại thấy như không phải lắm, đôi mắt kia không phải khó chịu, nó dường như có cái gì đó như ấm ức và giận dỗi hơn. Sao vậy, cặp song sinh nhà Lawther đều là một bộ dáng bên ngoài một trưởng thành dễ gần và một cao lãnh khó ở cách xa, nhưng chung quy bên trong đều là tiểu đáng yêu chưa lớn a!
"Haizzz! Nếu thật ai quen một trong hai người, hoặc cô, hoặc Vi Vi thì đều chắc chắn sẽ có cảm giác chính mình là có thêm một tiểu bảo bối, một tiểu thú cưng. Vi Vi là động vật ăn cỏ, còn cô lại cứ như con mèo thích cào khó chịu vậy", Cám cảm thán nói. Cô cơ bản thấy cô nàng Lily không phải là đối nghịch với Violet động vật ăn cỏ là một động vật ăn thịt, mà cơ bản cô nàng này là dạng thích giơ vuốt đe dọa, nhìn chung chỉ như con mèo như ngạo kiều, tính khí trong ngoài bất nhất, thích được vuốt ve, nhưng lại không muốn thể hiện ra, giỏi nhất là cứng miệng thích khó chịu ra mặt. Nhìn chung cũng rất dễ thương, nhưng cũng rất tiếc là cô rất thẳng, nên đáng yêu động vật ăn cỏ, hay dễ thương tiểu mèo con nữ vương cũng chẳng làm cô lay động đâu. Cô thẳng lắm cơ.
Lily lại chau mày, cô khó chịu đáp, "Cũng không phải là dành cho cô, cô ở đó lo ăn hết đồ đi, nói nhiều. Tôi không muốn tiền tôi lãng phí đâu". Cô không phải có ý tiếc rẻ tiền của mình, là cô mời, cô đồng ý thì cô chấp nhận không suy nghĩ nhiều, nhưng không hiểu sao cứ mở miệng là toàn phun ra lời có xương. Thêm nữa đối mặt với Cám nói mấy lời kia cô càng thêm có cảm giác cô thật sự sẽ không bao giờ được mọi người quan tâm hơn Violet, dù một chút. Chị cô là động vật, nhưng cô chỉ là chú mèo nhỏ trong thế giới động vật.
Cám nhìn Lily khó chịu nói ra những lời khiến người khác muốn hóc xương kia chỉ hơi hiện ra nét cười mỏng trong ánh mắt, còn nét mặt và khuôn miệng lại vẫn cứ ung dung mà nhai nhai nuốt nuốt. Nếu ai không để ý kỹ sẽ chỉ thấy cô da mặt đặc biệt có rèn luyện, bị nói mấy câu khó nghe vẫn bình thản mà ăn uống thoải mái, thật ung dung vô cùng a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Cổ Tích Xứ Bách Hợp
Hài hướcTác giả: ICEICE Thể loại: đồng nhân, hài hước Văn án: Từ nhỏ chúng ta chắc hẳn không dưới một lần được nghe những câu chuyện cổ tích đầy mộng mơ về hoàng tử và công chúa, cũng như hai người họ luôn dành cho nhau. Vậy nếu trong cổ tích các công chúa...