Phỏng vấn cùng sao (Aurora x Maleficent)

1.3K 121 34
                                    

"Xin chào các vị khán giả thân yêu nhất. Hôm nay chúng tôi mời đến đây cặp đôi đang nhận được sự quan tân lớn là Aurora và Maleficent!", MC Vivian vui vẻ nói. Sau đưa tay ra hiệu chp máy quay hướng đến hai nữ chính của chương trình hôm nay.

Aurora bật cười, vui vẻ vẫy tay với khán giả qua máy quay, "Xin chào! Tôi là Aurora. Tôi thành thật rất vui vì mọi người đã quan tâm và yêu quý chúng tôi ạ!". Nàng tỏ ra thân thiện và lễ phép, nụ cười tỏa nắng, trông như một nữ thần của ánh dương rực rỡ.

Maleficent bên cạnh Aurora ngược lại thái độ không được tốt, mày nhíu lại tỏ ra khó chịu, kêu, "Sao ta phải đem chuyện riêng tư của mình ra kể với các người vậy chứ. Ngu ngốc!".

MC Vivian cười khổ, hướng Aurora ra ra hiệu cầu giúp đỡ trước thái độ lòi lõm của Maleficent. Cô cũng chỉ là làm công ăn lương thôi, sao giao ai không giao, lại cố ý giao cho cô phỏng vấn ngạo kiều như cô nàng "hắc ám" kia làm chi không biết. Cô khổ quá mà.

"Nàng đừng tức giận. Nếu nàng không vui thì chúng ta không phỏng vấn nữa, cùng về nhà nhé!", Aurora dịu dàng xoa nhẹ tay Maleficent để an ủi.

MC lòng thầm gào thét, Sai rồi Au ơi! Em là kêu chị dỗ người yêu, giúp chị ấy thoải mái mà! Sao lại đòi về? Sai kịch bản rồi, làm lại đi!.

"Kệ đi! Lỡ đến rồi thì trả lời một hai câu cho vui cũng được. Xem như bố thí cho mọi người một chút bí mật thần thánh của chúng ta đi", Maleficent chấp nhận phỏng vấn.

Aurora bật cười vui vẻ, vỗ vỗ mu bàn tay Maleficent dịu dàng.

MC Vivian thầm lau mồ hôi, xém hú hồn. Sau lấy lại tâm trạng, bật cười bảo, "Vậy bây giờ chúng ta bắt đầu trả lời câu hỏi luôn nhé!".

"Không bắt đầu chứ còn chờ làm gì", Malecent lại cà khịa MC.

Aurora phải thay Malecent cười tạ lỗi với MC Vivian.

MC Vivian lại lau mồ hôi. Cô thật sự bị Maleficent làm cho bực, nhưng lại không làm gì được, bất lực chết được.

"Rồi bảo bắt đầu mà. Không hỏi đi!", Maleficent cục súc.

MC Vivian hít thở sâu, cố nặn ra nụ cười vui vẻ nhất, nói, "Vậy chúng ta bắt đầu thôi!".

Nhạc chương trình vang lên.

Maleficent lại cà khịa, bảo, "Nhạc gì nghe buồn ngủ vậy trời!".

"Ừm, đúng là nhạc tệ ghê!", Arora đồng tình. Sau nhớ đến MC Vivian còn ở đó, nên nàng liền quay sang cười tạ lỗi. Bảo, "Tiếp tục đi ạ!".

MC lần thứ "n" lau mồ hôi trong hôm nay vì cặp đôi "Aumale". Sau vẫn cố làm tròn nhiệm vụ, bắt đầu đọc câu hỏi.

"Câu hỏi đầu tiên đến từ một khán giả đến từ Vương Quốc Anh. Xin hỏi, lần đầu "làm" nhau Aurora lúc ấy vừa chết đi sống lại, thì móng tay thế nào?".

"Cái này...", Aurora tỏ ra khó xử.

Maleficent lườm MC Vivian, "Hỏi gì mà vô duyên vậy. Bỏ qua!".

MC thoáng đứng hình, nhưng cũng không làm gì được, yếu ớt đáp, "Bỏ qua thì bỏ qua. Bỏ qua ạ! Vậy câu tiếp theo là đến từ một khán giả đến từ Thái Lan. Cho hỏi Maleficent làm cách nào để quyến rũ Aurora vậy? Em đang thích một bạn nữa rất đẹp trong lớp, nhưng em không dám nói, với lại bạn ấy "thẳng" quá, nên em muốn hỏi chị Male cách "bẻ" gái ạ!".

"Gì mà "bẻ", cơ bản là chị đẹp, chị có tiền nuôi vợ từ nhỏ nha cưng. Còn em không dám nói, nhát gái, mà người ta "thẳng" nữa thì đầu thai kiếp sau. Câu tiếp!", Maleficent cục súc nói.

MC Vivian lần nữa muốn khóc.

Aurora bật cười bất lực, vỗ vỗ tay Maleficent nhắc nhở thái độ cố ý làm khó người khác của cô ấy.

Maleficent dẩu môi, đáp "Sự thật mà".

MC không còn cách nào ngoài tiếp tục cười trừ, tiếp tục đọc câu hỏi, "Câu ba là một khán giả đến từ Việt Nam. Cho hỏi một đêm thì cả hai có thể mấy "hiệp"? Thêm nữa...".

"Oa! Buồn ngủ quá! Đi về thôi. Chán chết được!", Maleficent đứng dậy bỏ về trong khi MC Vivian đang đọc câu hỏi.

Aurora cũng nhanh chóng đứng dậy, hướng MC Vivian bảo, "Xin lỗi nha! Tổn thất chương trình và lương hôm nay tôi đền bù cả. Cảm ơn đã mời nha!". Nói xomg cô cũng nhanh chóng chạytheo Maleficent, bỏ lại nữ MC đáng thương bị sốc đến bất động.

Sau đó Maleficent và Aurora đã về nhà ngủ, trong khi đó nữ MC Vivian kể từ hôm phỏng vấn "kinh hoàng" đã chuyển chuyển luôn nghề, do chấn thương tâm lý nặng nề hậu phỏng vấn.

Nên tóm lại, chúng ta vẫn không biết được Maleficent và Aurora mỗi đêm được bao nhiêu "hiệp". Buồn ghê!













[BHTT] Cổ Tích Xứ Bách HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ