Bản Năng Yêu (ElsaxAnna)

1.7K 149 72
                                    

Màn đêm đã buông, bên ngoài tiệc cũng tàn dần, Anna người vẫn nguyên bộ váy cưới trắng, nhưng hình như bộ váy cưới ấy lại chẳng thể khiến nàng vui, dù từ lúc nhỏ nàng đã mơ ước được mặc váy cưới và tiến vào lễ đường kết hôn cùng người mình yêu. Xong, nàng cũng hiểu rõ lý do cho sự u ám trong lòng mình, những hiểu thì sao, nàng cũng không cách nào làm được gì. Chuyện của nàng và Elsa đã... là chuyện không thể từ khi nàng được hình thành trong bụng mẹ mình.

Lúc nhỏ, Anna đã từng cảm thấy rất vui vì được bên cạnh Elsa, có chị ấy làm chị gái. Chị ấy xinh đẹp, khí chất, tính cách ấm áp, có chút như rụt rè và hơn cả chị ấy yêu nàng hơn cả nhiều thứ khác trên đời. Nàng ngược lại cũng vậy, nàng cũng yêu chị ấy, nhưng mà có lẽ cả chị ấy luôn khi chỉ riêng vì nàng đoán được từ tình yêu tựa như đơn thuần nhất giữa những người nhà của nhau lại hóa ra... là một nghiệt duyên đi ngược lại quy luật của thế giới.

Anna bắt đầu bằng sự yêu thích của một đứa em gái dành cho Elsa, rồi là sự ngưỡng mộ và thêm yêu với những điều thần kỳ mà chị gái mang lại, để rồi chị ấy vì một lần không cẩn thận mà bỏ đi để bảo vệ nàng, khiến nàng đau khổ, không cách nào chạm đến trái tim băng giá của chị gái, nhưng đến khi cả hai tìm về được với nhau, cũng là lúc tình cảm khác lạ trong cả hai ngày một rõ ràng. Nàng nhận ra nó, chị gái của nàng cũng nhìn ra, nhưng cả hai chưa từng nói ra tình cảm ấy một cách rõ ràng và thay vào đó chỉ là sự mập mờ, day dứt, để rồi hành động, lời nói đều làm tổn thương đối phương, tổn thương cả chính mình.

Thời gian càng lâu, Anna lại càng thêm không chịu nổi nữa, ngày càng không thể kiềm chế mình được tốt. Có môt lần, khi nàng đến tìm Elsa. Khi ấy, chị ấy vừa từ chỗ Hoa Mộc Lan quay về, cả hai đã uống rượu cùng nhau và chị ấy say khướt hoàn toàn, nên thay vì về phòng mình chị ấy đã chạy đến phòng nàng, leo lên giường nàng lúc nàng đang chập chờn với giấc ngủ. Thời gian ấy nàng vì vấn đề tình cảm mà trong lòng lúc nào cũng nặng nề, giấc ngủ cơ bản không thể đi sâu, chập chờn dễ bị đánh thức, nên khi chị ấy vừa đẩy cửa vào nàng đã liền dậy ngay lập tức.

Elsa khi đó đã say, miệng liên túc bảo ‘Anna, Anna, Anna...”, không ngừng gọi tên Anna, khiến nàng lúc ấy vừa đau lòng lại vừa cảm động sắp khóc. Xong, chị ấy vì quá say mà vấp ngã, ngã thẳng đến chỗ thành giường của nàng, khiến nàng lo sợ chị ấy bị đau đến mức liền lập tức nhào đến dùng người đã cho người thân yêu, để rồi chị ấy thì không sao, nhưng nàng lại bị va vai vào thành giường đến bầm tím.

Elsa quá mệt, nên sau bị lăn nhẹ ra giường của Anna, rồi ngủ khò đi, nhưng miệng vẫn cứ vậy, không ngừng gọi tên em gái thân yêu, nhưng trong giọng nói ấy không chỉ là sự yêu thương, mà còn như tiếng kêu ai oán của vị Nữ hoàng băng giá.

Anna ngồi dậy, sau khi Elsa đã lăn sang bên. Nàng xoa nhẹ nơi vai đau âm ỉ do va chạm, lại nhìn chị gái của mình đã lăn ra ngủ. Dưới ánh trăng, làn da nhợt nhạt của chị ấy như tỏa ra hương vị của băng tuyết thanh tao, nơi môi phập phồng gọi tên nàng, từ hàng mi đến chiếc mũi, chị ấy điều hoàn hảo như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời nhất trên đời này.

Trong vô thức, Anna nuốt khan, trong lòng ngọn lửa ham muốn vốn đã âm ỉ cháy từ lâu đang dần lớn, nàng mơ hồ tưởng tượng bản thân muốn Elsa, chiếm lấy chị ấy, từng chút một đem chị ấy khảm vào tâm can. Xong, khi nàng vừa lưng chừng để môi mình cách môi chị ấy một khoảng bằng đốt tay, cô lại trở nên một cách lý trí, tự mình thức tỉnh khỏi cơn ham muốn thể xác đang bừng bừng, tự tát mình một cái thật mạnh rõ kêu, rồi lặng lẽ giúp chị ấy đắp chăn, để chị ấy ngủ trên giường mình, còn nàng lại chỉ biết ngồi trên ghế ở góc phòng, tự ôm chính mình, lặng lẽ nhìn đến sáng.

[BHTT] Cổ Tích Xứ Bách HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ