TAM SINH TAM THẾ BỘ SINH LIÊN
Tác giả: Đường Thất Công Tử
Chương 17.2
Sau khi Quý thế tử đi khỏi đó, Thành Ngọc ngẩn ngơ một hồi, cuộc nói chuyện với Quý thể tử làm cho nàng cảm thấy rất nghi hoặc, bởi vì trong lòng nàng, Quý thế tử không nghi ngờ gì là rất ghét nàng.
Lúc đầu người ghét nàng chán ghét nàng là hắn. Người không muốn nàng xuất hiện trước mặt nàng là hắn; tự cho rằng nàng ngây thơ vô dụng mà coi thường nàng, hi vọng nàng sớm rời khỏi Lệ Xuyên Vương phủ đừng gây phiền phức cho nữa cũng là hắn. Nàng quả thực không thể hiểu được hành động hôm nay của Quý thế tử là gì. Hắn thế mà lại nói với nàng rằng tất cả đều là lỗi của hắn, còn nói muốn kết bằng hữu với nàng nữa.
Tất cả những gì nàng nói với Quý Minh Phong lúc nãy đều là những lời thật lòng, nàng quả thực chưa từng hận hắn, bởi vì nàng đứng trên lập trường của hắn cho nên nàng chưa từng cảm thấy hắn sai, hắn đương nhiên có thể có định kiến với nàng, hắn cũng đương nhiên có thể không muốn kết bạn với nàng. Hắn từng nói hắn cảm thấy nàng thật phiền phức, đúng rồi, hắn đương nhiên cũng có thể cảm thấy nàng rất phiền.
Lúc đó nàng cảm thấy tổn thương kỳ thực không phải vì hắn, đều là nàng tự chuốc lấy mà thôi, vì thế sau khi hiểu rõ rồi, nàng liền trở nên điềm đạm hơn.
Quý thế tử lúc muốn thế này lúc muốn thế khác, lúc này lại nói hi vọng có thể làm lại từ đầu với nàng, nhưng nàng kỳ thực đã sớm đưa ra lựa chọn: Nàng và Quý thế tử, không quá thích hợp kết bạn.
Nhưng Quý thế tử hôm nay lại tha thiết như thế, trong lòng rất muốn đối xử tốt với nàng, nàng nếu như nhất quyết cự tuyệt, thì chứng tỏ nàng là một người nhỏ mọn. Nàng lại thở dài một hơi. Kỳ thực, nếu như cực chẳng đã phải làm bằng hữu, thì chỉ nên là tình cờ gặp gỡ sau đó bình thản mà gật đầu chào nhau mà thôi, nếu chỉ như thế thì có thể. Nghĩ đến đây, nàng cũng thoải mái đi ít nhiều.
Vừa ngẩng đầu đã nhìn thấy quốc sư không biết từ lúc nào đã đứng bên cạnh nàng, Thành Ngọc nháy mắt đã quên sạch những phiền muộn lúc nãy, hỏi thăm quốc sư Liên Tam giờ đang ở đâu. Quốc sự tỏ vẻ thâm trầm, nhìn nàng như muốn nói lại thôi: "Người có phải quá hiểu Quý thế tử đối với người..."
Thành Ngọc ngơ ngác nhìn quốc sư: "Ý ngươi Quý thế tử cảm thấy rất hổ thẹn với ta sao? Ta tuy rằng cảm thấy không cần thiết lắm, nhưng Quý thế tử nói vậy, ta cũng tin hắn, quốc sư đại nhân lại muốn nói gì?"
Quốc sư âm thầm tưởng niệm đến Quý thế tử, nghe được cách xưng hô của quận chúa với mình, hắn lập tức nghĩ đến bản thân mình là một đạo sĩ. Một đạo sĩ thật sự là không nên tham dự vào chuyện nữ nhi tình trường của bọn họ, quốc sư che miệng ho một tiếng: "Không có gì." Hắn nói, nghiêm túc chỉ vào ánh trăng bên ngoài cánh cửa: "Tướng quân ở bên ngoái hóng gió." Nhắc nhở nàng một câu: "Tâm trạng của tướng quân không tốt lắm, quận chúa người cẩn thận một chút."
Thành Ngọc rất nhanh đã tìm được Liên Tống.
Cung thành của Minh Chủ chốn Minh Ti được xây phía sau Luân Hồi đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam sinh tam thế bộ sinh liên
Ficção GeralTam sinh tam thế bộ sinh liên Tác giả: Đường Thất công tử Thể loại: Huyền huyễn Dịch giả: Quá khứ chậm rãi Nội dung: Thuộc hệ liệt Tam sinh tam thế của tác giả Đường Thất công tử, kể về câu chuyện tình yêu của Tam điện hạ thiên cung Liên Tống và Thà...