TAM SINH TAM THẾ BỘ SINH LIÊN
Tác giả: Đường Thất Công Tử
Chương 22.1
Thành Ngọc cuối cùng cùng suy nghĩ thông suốt mang theo mối thâm tình vội vàng đến phủ đại tướng quân, trèo trường nhảy vào, dự định sẽ bày tỏ với Liên Tam, kết quả chỉ là không công.
Liên Tam hiện không ở trong phủ tướng quân, đến Thiên Bộ cũng không có.
May thay trước cửa phòng còn có Tiểu Tư nhận ra vị tiểu tiên nữ vừa trèo trường vào là quận chúa đương triều, cho nên đám hộ vệ trong phủ mới không ném nàng vào quan phủ.
Tiểu Tư nói với Thành Ngọc tướng quân bọn họ đã xuất chinh rồi.
Trở về Thập Hoa lâu nàng liền đến tìm cái vị vô cùng quan tâm và nghiên cứu đến vận mệnh quốc gia và đánh trận là Diêu Hoàng để nghe ngóng, mới biết được Quý Đan quốc thuộc địa của Đại Hy mấy ngày trước sai sứ giả đến cầu viện, nói rằng nước Sương Thực ở cách ngọn núi Thiên Cực kế bên, mấy năm nay nước sông không phạm nước giếng, lại nhân lúc lão Vương của Quý Đan băng hà, ấu chủ lên ngôi, triều đường bất ổn, vượt qua dãy núi Thiên Cực xông vào phía nam, âm mưu muốn tiêu diệt Quý Đan quốc.
Nếu như nước thuộc địa Quý Đan gặp năm, há chẳng phải uy nghiêm của Đại Hy triều cũng sẽ bị uy hiếp hay sao? Đối diện với sư hung hăng của Sương Thực, hoàng đế thiếu niên, cũng chính là đường ca của Thành Ngọc, nhất thời vô cùng tức giận. Muốn đánh cho Sương Thực ít nhất ba mươi năm cũng không dám vuốt râu cọp Đại Hy, hoàng đế liền phái Liên Tam, viên ngọc bích của quốc gia xuất chinh.
Vì thế năm ngày trước, Liên Tam đã lệnh mười lăm vạn binh mã, tiến về phía đông để viện binh cho Quý Đan quốc.
Sau khi nghe Diêu Hoàng kể lại chuyện này, Thành Ngọc đối với sự trớ trêu của hiện thực nhất thời cảm thấy mờ mịt. Vừa nghĩ đến việc nàng kỳ thực rất thích Liên Tam, mà Liên Tam cũng thích nàng, đồng thời với tâm trạng của mỗi một thiếu nữ đang độ tuổi xuân xanh, nàng vô cùng hân hoan lại vui mừng, tràn ngập sự mong chờ và hiếu kỳ đối với mối tình đầu, trong lòng giống như có hàng trăm chú chim đang nhảy nhót nô đùa, Nhưng chưa đến nửa ngày, mấy trăm con chim trong lòng đột nhiên bay mất, khiến nàng cảm thấy vô cùng trống rỗng.
Diêu Hoàng nhìn thấy nàng đang ngẩn người, ho một tiếng, hỏi nàng sao thế. Nàng không trả lời, một lúc sau, giống như không hài lòng với sự ngẩn ngơ của mình, nhanh chóng đưa tay lên chống má, Diêu Hoàng nghi hoặc nhìn nàng, lại hỏi nàng có khỏe không? Nàng gật đầu.
Hai quân đánh nhau là đại sự nghiêm trọng đến mức nào, cho dù là chuyện quan trọng đến mức nào nàng cũng không thể làm phiền Liên Tam được, đi tìm không được, gửi thư cũng không xong. Sự hiểu lầm giữa nàng và chàng, tấm lòng của nàng đối với chàng, tất cả mọi thứ, đều chỉ đợi chàng khải hoàn trở về triều mới có thể nói với nàng. Lúc này đây, nàng ở trong kinh thành ngoan ngoan chờ đợi.
Ngày hôm sau Thành Ngọc chủ động vào cung để thỉnh an thái hoàng thái hậu, từ đó về sau liền ở mãi trong cung, ngày ngày đến chỗ thái hoàng thái hậu đế tận hiếu. Trong lòng Thành Quân, Thành Ngọc chính là một chú khỉ con, để nàng ở trong cung ba ngày thôi đã có thể ép nàng chỉ còn lại nửa cái mạng rồi, hắn không nghĩ ra vì sao lần này Thành Ngọc lại tự chui đầu vào lưới, phân phó Trầm công công quan sát nàng bảy ngày, biết được nàng mỗi ngày chỉ ở trong chỗ của thái hoàng thái hậu đọc sách chép kinh, không làm chuyện xấu gì, nên cũng không quan tâm nữa,
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam sinh tam thế bộ sinh liên
Ficción GeneralTam sinh tam thế bộ sinh liên Tác giả: Đường Thất công tử Thể loại: Huyền huyễn Dịch giả: Quá khứ chậm rãi Nội dung: Thuộc hệ liệt Tam sinh tam thế của tác giả Đường Thất công tử, kể về câu chuyện tình yêu của Tam điện hạ thiên cung Liên Tống và Thà...