TAM SINH TAM THẾ BỘ SINH LIÊN
Tác giả: Đường Thất Công Tử
Chương 18.1
Đêm thất tịch đó, Liên Tam đưa bọn họ từ Minh Ti trở về phàm giới. Bọn họ trở về như thế nào Thành Ngọc không thể nhớ rõ, bởi vì nàng bị lay tỉnh lại từ trong mơ.
Lúc vừa ra khỏi Minh Ti nàng có hơi hơi tỉnh giấc một lúc, trong lúc mơ hồ thấy mình đang nằm trên lưng quốc sư, Liên Tam thì đi ở phía trước bọn họ.
Nàng mông lung một hồi, liền nhảy xuống khỏi người quốc sư, vội vàng chạy lên phía trước ôm lấy cánh tay của Liên Tam. Cả khuôn mặt nàng chôn vào trong cánh tay của Liên Tam, khiến nàng không thể nhìn thấy được biểu cảm của Liên Tam, chỉ là trong khi ý thức đang lộn xộn, nàng nghe được Liên Tam trầm giọng hỏi quốc sư: "Không phải đã nói với ngươi phải trông kỹ sao?"
Quốc sư rất ủy khuất: "Là quận chúa đột nhiên vùng ra, ta cũng không ngờ được, có chút trở tay không kịp." Sau khi giải thích xong, quốc sư còn đưa ra ý kiến về hành động này của nàng: "Phải chẳng quận chúa nàng cảm thấy dựa vào tướng quân thì sẽ có cảm giác an toàn hơn?" Sau khi chia sẻ xong cảm nghĩ của mình quốc sư còn cảm khái: "Quận chúa cho dù là trong mơ cũng cẩn thận như thế, thật là phi thường a."
Quốc sư nói chuyện lê lê thê thê, nàng ngáp một cái, chỉ cảm thấy không thể mở được mắt, đầu nàng từng chút từng chúng dựa sát vào người Liên Tam, cơn buồn ngủ ập đến, nàng lại lần nữa trở nên mơ hồ.
Nàng nhớ mình hình như lầm bầm một tiếng "buồn ngủ.". Liên Tam tuy rằng có chút lãnh đạm, giống như rằng không để ý đến nàng. Nhưng một phút sau, cánh tay chàng đã đưa ra ôm lấy nàng, ngừng một lát, rồi lại bế nàng lên, để nàng có thể yên tâm mà ngủ say trong lòng chàng.
Ngày hôm sau, nàng tỉnh lại trong Xuân Thâm viện.
Sau đó nàng cũng không gặp lại Liên Tam ở Khúc Thủy Uyển nữa.
Lê Hưởng thăm dò tin tức, nói rằng đại tướng quân đã rời Khúc Thủy Uyển để đến ngoại thành luyện binh rồi, Thành Ngọc nghe được tin này cảm thấy có chút lạc lỏng.
Sau khi từ Minh Ti trở về, Thành Ngọc lại khôi phục lại dáng vẻ hoạt bát thường ngày, hoàng đế và hoàng thái hậu đều không thể nhìn ra gì khác lạ.
Từ sau buổi đá cầu mây kia, sân cầu mây ở khu vườn phía tây trước điện Minh Nguyệt vẫn chưa đóng lại, Tề đại tiểu thư cứ rảnh rỗi là lại đến tìm Thành Ngọc để nghiên cứu cách chơi cầu mới. Hoàng đế nhìn thấy, ngoại trừ giáo huấn hai người họ một câu nếu muốn giày vò ngài thì cũng đừng nên chọn đúng lúc mặt trời lên đỉnh để giày vò chứ, ngoài chuyện đó ra thì không hề gò bó gì Thành Ngọc, vì thế những ngày này nàng đều sống rất vui vẻ.
Lúc Thành Ngọc đá cầu với Tề đại tiểu thứ, Quý Minh Phong đều đến xem, lúc bắt đầu thì đứng một bên xem, sau này Tề đại tiểu thư mời Quý thế tử vào thi đấu nửa trận, bị kỹ thuật đã cầu của Quý thế tử làm kinh diễm, nàng liền tự ý nạp hắn vào trong tiểu đội của bọn họ. Cho nên lâu dần Thành Ngọc cũng cùng chơi với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam sinh tam thế bộ sinh liên
Ficción GeneralTam sinh tam thế bộ sinh liên Tác giả: Đường Thất công tử Thể loại: Huyền huyễn Dịch giả: Quá khứ chậm rãi Nội dung: Thuộc hệ liệt Tam sinh tam thế của tác giả Đường Thất công tử, kể về câu chuyện tình yêu của Tam điện hạ thiên cung Liên Tống và Thà...