Chương 5

24.3K 1.6K 182
                                    

Edit: HCA.

Beta lần 1: 23/07/2020.

"Vậy để tôi thử xem." Cố Ngôn Phong quả thực rất ga lăng, đừng nói là ghét bỏ, ngay cả biểu tình khiếp sợ anh cũng không nói tới.

Anh nhìn con số "18" màu đỏ tươi thảm đến không nỡ nhìn kia, đại khái là muốn biết rõ cô làm sao có thể giải được như vậy, chỉ vào đề bài thứ nhất hỏi: "Đề này em giải bằng cách nào?"

Khương Mịch vừa liếc qua đã thấy đây là một đề về Định luật II Newton, có bốn đáp án và phải chọn ra đáp án sai. Đề này dễ đến nỗi cô học chuyên khoa Văn Sinh cũng biết đáp án A là đáp án cần phải chọn: "Tăng tốc độ phương hướng cùng tác dụng lực lên phương hướng đơn giản". Nhưng nghĩ đến lối tư duy của nguyên chủ khi giải đề này, Khương Mịch chỉ có thể hồi tưởng nói: "Tôi chọn theo kiểu ba dài một ngắn thì sẽ chọn ngắn nhất, ba ngắn một dài thì chọn dài nhất, nếu các đáp án đều xêm xêm nhau thì tôi chọn C."

Cố Ngôn Phong: "......"

Anh tuỳ ý lấy bài thi Vật lý ra, vô tình lại thấy bài thi Hoá học ở phía dưới.

Im lặng tầm khoảng hai giây, Cố Ngôn Phong lại hỏi: "Thế câu này, tại sao lại chọn D?"

Khương Mịch nhìn vào bài thi, phát hiện câu hỏi lần này là: "Nguyên tử số của Selen là bao nhiêu?"

Đáp án C. 34 là đáp án chính xác, nếu dựa theo cách chọn bừa vừa rồi của cô thì hẳn là phải chọn C, như vậy là làm đúng.

Nhưng con mẹ nó nguyên chủ vậy mà đi chọn D, chọn đáp án 66.

Ấn đường của Khương Mịch không nhịn được cau lại.

Lí do nguyên chủ chọn D bất quá lại vô cùng đơn giản, đó là bởi vì... sinh nhật Bách Mặc là ngày mùng 6 tháng 6.

Thế nên nguyên chủ cho rằng số 6 chính là con số may mắn của cô ấy.

Lại nói tới sinh nhật của nguyên chủ là ngày mùng 5 tháng 5, cô ấy chỉ bằng cái này đã rất kiên định cho rằng cô ấy cùng Bắch Mặc là duyên phận trời ban, không thể tách rời.

Thảo nào thành tích thi khảo sát đều không tốt, đây vốn là do tâm huyết không đặt trên bài thi mà.

Nguyên chủ là người si tình, đáng tiếc lại rơi vào tình cảnh hoa rơi cố ý nước chảy vô tình.

Trong truyện, về sau Bách Mặc còn vì nữ chính mà phát sóng trực tiếp để làm rõ trước hàng ngàn hàng vạn người xem rằng hắn không có bất cứ quan hệ gì với nguyên chủ.

Nguyên chủ không chịu nổi đả kích này, vì tình yêu lại không đành lòng đem oán giận trút lên Bách Mặc, chỉ có thể trút lên người nữ chính, cuối cùng lại đẩy chính mình vào con đường chết.

Đương nhiên, tất cả những chuyện này cô không thể nói rõ cho Cố Ngôn Phong biết được.

"Tôi chỉ cảm thấy..." Khương Mịch rũ đầu nắm lấy hai vạt áo, thủ thỉ: "Con số 66 này nhìn qua rất may mắn."

[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ