Chương 32

14.7K 1K 144
                                    

Edit: HCA.

Beta lần 1: 14/08/2020.

Khương Mịch cùng Cố An ăn cơm suốt mấy tiếng, thời điểm ăn xong bụng căng đến mức không chịu được, nhưng tâm tình lại cực tốt.

Ăn xong bữa cơm này các cô đã xem đối phương như một người bạn, cũng gần như là người bạn duy nhất.

Cố An từ nhỏ đã không có bạn bè, hoàn cảnh của những người xung quanh cô ấy đều không khác gì nhau, cô ấy không có chỗ dựa lại cùng Cố tam tiểu thư bất hoà, cho nên không ai nguyện ý thân thiết cùng cô ấy cả.

Mà Khương Mịch là xuyên đến đây nên cũng không có bạn bè gì. Trình Song Song tuy rất tốt nhưng dẫu sao thân phận của cô ấy cũng là trợ lý, trước sau gì cũng phải có khoảng cách. Tô Phán cũng tốt bụng không kém, nhưng cô ấy lớn hơn Khương Mịch mười tuổi nên khi hai người ở cạnh nhau, Tô Phán đa phần xem Khương Mịch như em gái của mình hơn.

Thật ra Cố An cũng lớn hơn Khương Mịch mấy tuổi, nhưng miễn cưỡng cũng xem như cùng một thế hệ, quan trọng là, mối quan hệ giữa các cô còn có Cố Ngôn Phong.

Khương Mịch tuy nhỏ hơn Cố An nhưng cô lại chị dâu, Cố An tuy lớn tuổi hơn nhưng lại là em chồng. Ở giữa hai người có một loại cảm xúc cân bằng quỷ dị, hơn nữa còn có chủ đề chung là Cố Ngôn Phong nên có rất nhiều chuyện để nói, càng nói càng hăng, cuối cùng còn uống thêm ít rựou khiến cả người đều lâng lâng.

Hai người dắt tay nhau trở lại phim trường, phát hiện Cố Ngôn Phong vẫn còn đang quay. Trình Song Song ngửi thấy mùi rượu trên người hai cô thì hoảng sợ: "Hai đứa con gái ở bên ngoài mà còn dám uống rượu? Không sợ gặp phải kẻ xấu à?"

Cố An nghe vậy thì nháy mắt liền tỉnh rượu: "Em về nghỉ ngơi trước đây, chị... à, tạm biệt Mịch Mịch."

Cô ấy nói xong liền chạy biến, như thể thực sự sợ Cố Ngôn Phong tức giận vậy.

Trình Song Song: "..."

Cô ấy có hơi chột dạ: "Có phải chị đã đắc tội Cố nhị tiểu thư rồi không?"

"Yên tâm đi." Khương Mịch cười ha hả mà nói: "Không đắc tội được đâu."

Cố An sẽ không có ý kiến gì với người bên cạnh Cố Ngôn Phong hết.

"Mịch Mịch, em thật lợi hại." Trình Song Song cảm khái nói: "Giống như ai em cũng có thể trở thành bạn được vậy, Cố nhị tiểu thư ở trong đoàn phim này chẳng thân thiết với ai."

"Chắc là nhờ mặt mũi của thầy Cố thôi." Khương Mịch nhìn Cố Ngôn Phong phía xa: "Nếu chị đi kết giao với cô ấy, khả năng cô ấy cũng sẽ thích chị."

Trình Song Song không hé răng, cô ấy phát hiện nhìn Khương Mịch trông ngốc như vậy thôi chứ thực ra cái gì cô cũng hiểu.

Khương Mịch vừa trở về không bao lâu thì Cố Ngôn Phong đã quay xong, anh vừa thay quần áo đi ra đã ngửi thấy mùi rựou trên người cô. Chỉ có điều là anh không tức giận như Trình Song Song nghĩ mà chỉ nhàn nhạt hỏi: "Uống rượu?"

[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ