Edit: HCA.
Beta lần 1: 04/08/2020.
"Cô không biết sao?" Trác Tuấn nhìn thoáng ra bên ngoài, nghi ngờ hỏi: "Cô là fans của Bách Mặc?"
"Không phải." Khương Mịch che mặt lại, xấu hổ muốn điên lên rồi: "Bách Mặc là bạn cùng lớp với tôi."
"Cùng..." Trác Tuấn sửng sốt trong giây lát, bỗng nhiên nói: "Không đúng, tôi nghe nói sinh nhật lần này Bách Mặc sẽ mời toàn bộ các bạn trong lớp cơ mà, tại sao cô lại không biết?"
Khương Mịch khổ sở không nói nên lời: "Tôi, tôi biết, nhưng mà..."
"Là em không muốn tham gia?" Cố Ngôn Phong tinh ý nhận ra bầu không khí khác thường.
Anh biết Khương Mịch và Bách Mặc học cùng trường với nhau, nhưng anh không ngờ bọn họ vậy mà lại cùng lớp.
Là sơ suất của anh rồi.
Thật ra cẩn thận ngẫm lại, ngay cả khi không phải bạn cùng lớp nhưng lúc trước Khương Mịch ở trường bị bắt nạt như vậy, cũng chưa có người nào đứng ra giúp đỡ cô, nên không có khả năng cô sẽ thích đi tham dự tiệc sinh nhật của bất kỳ một ai đó.
Anh nên sớm nghĩ đến việc này mới phải.
"Vậy chúng ta về thôi." Cố Ngôn Phong lập tức nói.
"Không cần đâu." Dưới tình thế cấp bách, Khương Mịch chỉ có thể cầm tay cản anh lại.
Sớm chiều sống chung với anh một thời gian, cô đã có một sự hiểu biết nhất định đối với anh. Một là không đồng ý, hai là đồng ý rồi nhất định sẽ làm, anh không phải dạng người không tuân thủ lời hứa. Bây giờ rõ ràng anh đã đồng ý với người ta rồi, nếu như đổi ý sẽ làm mất hình tượng.
"Không có gì đâu, tôi..." Cố Ngôn Phong còn muốn khuyên giải, đột nhiên cửa xe bị một lực từ bên ngoài gõ vào.
Anh đỗ xe ở chỗ này khá lâu nên gây ra sự chú ý không nhỏ, khiến Bách Mặc đích thân tự mình ra đón tiếp.
"Thầy Cố, có thể khiến anh đích thân tới đây, em thật sự rất vui..." Khi Bách Mặc nhìn thấy Khương Mịch ngồi trong xe thì cũng trợn tròn mắt.
Việc đã đến nước này thì cũng không thể làm trò rời đi được, Cố Ngôn Phong đành phải xuống xe.
"Từ từ thôi." Anh rất ga lăng mà đỡ Khương Mịch xuống.
Trong lòng Bách Mặc mang tâm tình phức tạp, nhưng ngoài mặt vẫn nhanh chóng lộ ra vẻ mặt tươi cười: "Khương Mịch, cậu đúng là lắm trò thật đấy."
Cả người Khương Mịch run lên rồi lại hạ xuống: "... Bất ngờ không?"
Bách Mặc cong mi mắt: "Có."
Mấy người họ cùng nhau tiến vào đại sảnh.
"Chào thầy Cố."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài Tập
General FictionTên truyện: Vị hôn phu lão đại lại giúp tôi làm bài tập. Tác giả: Hoạ Ngữ. Bìa: @xian/inpauwf_ Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, nữ phụ, showbiz, nam ảnh đế tài năng, ấm áp - cô gái nhỏ hiểu chuyện đáng yêu, cưới trước yêu sau, #NGỌT_SỦNG_SẠCH, CÓ NỘI...