Chương 52

11.2K 794 75
                                    

Edit: HCA.

Nhìn ánh mắt vô tội của bạn nhỏ Khương Mịch, thầy Cố bình tĩnh ra vẻ: "Chạy bộ là thói quen của tôi, em biết mà."

Khương Mịch ngẫm nghĩ, đúng là anh có thói quen này thật, vì thế không thể nói gì: "Em chạy cùng với anh."

Thầy Cố ngập ngừng nói: "Từ bao giờ em có thói quen chạy bộ vậy?"

Anh nhớ rất rõ, lúc trước vì muốn cô chăm chỉ luyện tập nên anh đã nghĩ đến tất cả các biện pháp, hiệu quả cách nào cũng giống nhau.

Khương Mịch: "Mới đây thôi."

Cố Ngôn Phong: "... Vậy được."

Trong phòng khách sạn có phòng tập thể thao, bất quá Cố Ngôn Phong nghĩ không gian của phòng tập này quá nhỏ, không quá an toàn.

Vậy nên, anh định xuống dưới vườn hoa của khách sạn chạy bộ.

Khương Mịch vô cùng nghiêm túc làm động tác chuẩn bị, Cố Ngôn Phong cũng thả chậm tốc độ, muốn chạy cùng cô.

50 giây sau, Cố Ngôn Phong nghe thấy nhịp thở của Khương Mịch bắt đầu rối loạn; 100 giây sau, Cố Ngôn Phong nghe thấy Khương Mịch thở dốc dồn dập; 200 giây... Cố Ngôn Phong cảm thấy chỉ số thông minh của mình có vấn đề rồi, rốt cuộc tại sao anh lại muốn chạy bộ với Khương Mịch chứ?

Là ngại chưa đủ kích thích hay sao?

"Ấy? Thầy Cố, sao anh lại dừng lại vậy?" Thấy Cố Ngôn Phong bỗng nhiên dừng động tác chạy bộ, Khương Mịch cũng theo đó dừng lại, một bên ôm eo thở dốc, một bên khó hiểu hỏi: "Em vẫn còn sức, chưa mệt mà anh đã mệt rồi?"

Cố Ngôn Phong: "..."

"Bỗng nhiên tôi cảm thấy chạy bộ thật lãng phí thời gian. Em chỉ có thể ở đoàn phim hai ngày, ban ngày tôi còn ở đoàn phim đóng phim, thời gian hoạt động tự do rất ít, vẫn nên giúp em tập diễn thì hơn." Cố Ngôn Phong nói.

Khương Mịch theo anh quay về, rốt cuộc cũng nhận ra có gì đó không thích hợp: "Thầy Cố, em cảm thấy hôm nay anh có chút kì lạ."

"Hôm nay IQ của tôi không hoạt động." Cố Ngôn Phong tự giễu nói: "Em cứ coi như không phát hiện đi, cho tôi chút mặt mũi."

Khương Mịch vui mừng đến không khép miệng lại được: "Thầy Cố hôm nay thật hài hước, đẹp trai cực kì."

Cố Ngôn Phong âm thầm thở dài, cô gái nhỏ không biết gì, mà biết cũng không thể chịu trách nhiệm được.

Trở lại phòng, Cố Ngôn Phong đi tắm bằng nước lạnh, sau đó chuẩn bị cùng Khương Mịch đối diễn.

<Tiểu tiên nữ lớp bên cạnh> vừa nghe tên đã biết là nói về đề tài thanh xuân vườn trường, có tình cảm bạn học, cũng có tình yêu. Nhưng quan hệ giữa nam nữ chính không thể đơn thuần dùng từ tình yêu để định nghĩa được, chính xác hơn chính là trạng thái "Trên bạn bè, dưới người yêu".

Cảm giác ái muội kiểu này không dễ dàng nắm bắt.

"Trước hết tôi sẽ giả làm nam chính đóng với em." Cố Ngôn Phong nhìn lướt qua kịch bản, lại thay đổi chủ ý: "Không cần diễn mấy phân đoạn nhỏ, chỉ cần chọn mấy phân đoạn quan trọng, tôi cảm thấy chỉ cần đóng được mấy cảnh này thì sẽ không còn vấn đề gì."

[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ