Chương 88

12.3K 843 265
                                    

Nhất thời không biết nên nói gì.

"Buông ra đi, mọi người đang nhìn kìa." Khương Mịch nhìn Ngu Bạch và Mạnh Lan Quân, hơi chần chờ.

Vừa rồi mọi chuyện xảy ra quá bất ngờ nên mọi người đều vội vàng chạy trốn, không ai chú ý tới những chi tiết này. Lúc này tất cả đều bình tĩnh lại, dễ dàng nhận ra không khí khác lạ giữa hai người họ.

Cố Ngôn Phong liếc nhìn đám Ngu Bạch, bỗng nhiên khom lưng, ôm Khương Mịch lên theo kiểu công chúa.

Phải ôm cô như vậy thì trong lòng anh mới trấn định lại một chút.

Khương Mịch cả kinh, thấp giọng hỏi: "Anh điên rồi sao? Làm gì vậy?"

Cố Ngôn Phong dùng giọng không lớn không nhỏ đáp: "Đừng sợ, tình huống này không đi được cũng đừng xấu hổ, anh ôm em đi."

Khương Mịch: "......"

Vậy được rồi, cô duỗi tay ôm lấy cổ anh, dán gần lên người anh.

Cố Ngôn Phong ôm Khương Mịch đi đến ghế sô pha bên cạnh ngồi xuống.

Hạ Uẩn Dung nghe được tiếng động mới vội vàng chạy xuống lầu, khiếp sợ khi nhìn thấy cảnh này, vội vàng chạy tới hỏi.

Sau khi xác định Khương Mịch không sao, ông mới đi trấn an khách khứa.

"Mịch Mịch, cậu không sao chứ?" Tạ Hiểu Toàn và Tô Phán vội vàng chạy tới đây.

Khương Mịch lắc đầu: "Không sao, chỉ hơi sợ một tí thôi."

"Mịch Mịch, em có bị thương chỗ nào không? Hay đến bệnh viện kiểm tra thử đi!" Mạnh Lan Quân và Ngu Bạch đồng thời chạy đến, Ngu Bạch đứng bên cạnh không hé răng, còn Mạnh Lan Quân không kìm được hỏi thăm liên tục.

Vừa rồi nếu không có Khương Mịch, hai người họ căn bản không thể nào tưởng tượng được chiếc đèn sẽ rơi xuống, chắc chắn trốn không thoát.

"Em không sao, hai người không sao chứ?" Khương Mịch quan tâm hỏi: "Hình như em dùng lực mạnh quá, đẩy hai người ngã thì phải?"

Đúng thật là hai người họ thiếu chút nữa đã té ngã, rượu trong tay cũng đổ hết lên lễ phục, nhìn qua rất chật vật. Nhưng cái này không thể so sánh với tính mạng được.

"Chúng tôi không sao." Ngu Bạch hé môi, nghiêm túc nói: "Khương Mịch... Cảm ơn cậu."

Khương Mịch nhìn cô ta một cái, không biết nói gì.

Sở dĩ vừa rồi cô phản ứng nhanh như vậy, là vì cô có cảm giác áy náy không tên với Mạnh Lan Quân. Mặc dù mọi chuyện còn chưa phát sinh, nhưng nếu đã xuyên qua, ngay cả hệ thống còn có thì ai biết được những cốt truyện trong sách sẽ chỉ xảy ra một lần? Cô cứu người không phải xuất phát vì tấm lòng cao thượng, mà đơn giản là vì muốn an tâm. Dù sao thì sau lần cứu Mạnh Lan Quân này, tâm lý của cô cũng dễ chịu hơn nhiều.

[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ