Edit: Cẩm Anh.
Lần đầu tiên trong đời chủ động thân mật, kết quả lại bị mẹ của bạn trai nhìn thấy, gương mặt Khương Mịch đỏ bừng, xấu hổ muốn chết luôn.
Cô "vèo" một cái rụt tay về, cũng không trốn đi đâu mà dưới tình thế cấp bách ngồi xổm ở góc tường, chôn đầu dưới khuỷu tay.
Bọn họ đi thẳng từ yến hội về nên Khương Mịch vẫn đang mặc lễ phục, mái tóc được búi lên, lúc này ngồi xổm xương cúi đầu, cần cổ trắng nõn của cô lộ ra một đường cong, dưới ánh đèn giống như phát sáng, cảm giác như sắp có con bướm vỗ cánh bay ra... Tầm mắt Cố Ngôn Phong dừng vài giây trên người cô, đáy mắt trào ra một tầng ý cười.
Anh không hề nghi ngờ việc nếu trên mặt đất có cái lỗ thì cô sẽ chui xuống.
Cảm xúc bất an từ lúc Bách Mặc xuất hiện tối nay đến khi Khương Mịch suýt chút nữa đã bị đèn rơi trúng, sau đó lại nhìn thấy cảnh mẹ mình bất lực.... Tất cả mọi cảm xúc, giờ đây đều biến mất không còn dấu vết.
Có một người bạn gái đáng yêu thế này, anh còn phiền não nào đáng để trong lòng nữa?
Cố Ngôn Phong đi qua, ngồi xổm bên cạnh Khương Mịch, duỗi tay ôm lấy bả vai cô, giải thích: "Mẹ anh vẫn còn chưa thích ứng, ở trong lòng bà ấy, anh mới có 10 tuổi, nghĩ là anh chỉ ở một mình nên mới không gõ cửa..."
"Đừng nói nữa." Khương Mịch ảo não chặn lời anh, đương nhiên cô hiểu Phí Nhất Nhược đang nghĩ gì. Tình huống hiện tại đối với bà ấy chẳng khác nào đứa con hôm qua mới 10 tuổi, ngủ một giấc tỉnh dậy đã biến thành gần 30, bà có thể thích ứng được mới lạ. Sở dĩ giờ này bà đến đây cũng là do không ngủ được, muốn tìm con trai nói chuyện. Bà ấy chưa sửa đổi được nhận thức nên chỉ nghĩ đứa con trai 10 tuổi của mình sống một mình, vì thế mới mở cửa đi vào, không ngờ lại nhìn thấy cảnh tượng xấu hổ.
Chính bởi vì hiểu tâm trạng của Phí Nhất Nhược, vậy nên Khương Mịch mới cảm thấy xấu hổ, vì cô cứ có cảm giác mình đang dụ dỗ trẻ vị thành niên. Rõ ràng Cố Ngôn Phong đã là "người đàn ông già" rồi, nhưng trong lòng mẹ anh, anh mới chỉ có 10 tuổi.
Quan hệ này cũng rắc rối thật đấy.
"Em thử nghĩ cách khác đi, đây cũng không phải là chuyện xấu đâu." Cố Ngôn Phong tiếp tục an ủi nói: "Nếu không trải qua một vài ấn tượng thì tiềm thức bà ấy rất khó thích nghi với hiện thực, bà ấy sẽ chỉ nghĩ anh vẫn là đứa trẻ 10 tuổi. Nếu bà ấy nhìn thấy chúng ta thân mật vài lần thì sẽ không xấu hổ nữa..."
"Anh đủ rồi!" Mặt Nhương Mịch càng đỏ hơn. Ý kiến gì thế này? Như thế chẳng phải càng gây ấn tượng mạnh với Phí Nhất Nhược hơn sao?
Mẹ chồng nhà người ta khi nghĩ đến con dâu mình đều là thiện lương, dịu dàng, đáng yêu xinh đẹp; duy chỉ có mẹ chồng cô là toàn nghĩ đến mấy cảnh tượng xấu hổ.... Còn để cho người khác sống không đây?!
Cố Ngôn Phong còn muốn nói cái gì nữa, Khương Mịch lại đẩy anh ra, vội vàng đi vào phòng tắm: "Em muốn đi tắm. Anh sang xem dì đi, chắc chắn bây giờ dì ấy không thoải mái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài Tập
قصص عامةTên truyện: Vị hôn phu lão đại lại giúp tôi làm bài tập. Tác giả: Hoạ Ngữ. Bìa: @xian/inpauwf_ Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, nữ phụ, showbiz, nam ảnh đế tài năng, ấm áp - cô gái nhỏ hiểu chuyện đáng yêu, cưới trước yêu sau, #NGỌT_SỦNG_SẠCH, CÓ NỘI...