Edit: HCA.
Bởi vì nguyên chủ thựa sự thích Bách Mặc, trong truyện cũng nói Bách Mặc là một người ấm áp lương thiện, sau khi cô xuyên sách tới đây, mỗi lần tiếp xúc cũng không có vấn đề gì nên ấn tượng của Khương Mịch đối với Bách Mặc không có gì khác thường hết.
Đương nhiên, việc đổi tên này chưa chắc đã phải là do ý của Bách Mặc, nói không chừng ngay cả hắn cũng không biết. Hơn nữa, đứng trên phương diện của Bách Mặc mà nói, hắn xuất đạo với vai trò là ngôi sao nhí, hot cũng được mười mấy năm rồi. Đóng phim truyền hình có thể không phải là nam chính nhưng nếu nữ chính là người mới, có lẽ hắn sẽ cảm thấy mình bị coi thường nên mới muốn đổi tên.
Không phải là không thể lý giải, nhưng ít nhất điều Khương Mịch muốn nói bây giờ là, danh lợi đều không quan trọng bằng tác phẩm của bản thân.
Cậu không thể chấp nhận thì có thể từ chối bộ phim này, nhưng đừng tùy tiện sửa kịch bản chứ. Trước khi quay có thể đổi tên thì sau khi quay liệu có thể sửa kịch bản hay không? Sửa như thế nào? Yêu cầu sửa cốt truyện, có thể, sửa sang một hướng tốt đẹp hơn cũng có thể, nhưng nếu chỉ có một mình nam chính yêu cầu sửa thì có hơi quá phận rồi.
Đương nhiên, khi chưa có chuyện gì xảy ra thì không nên suy đoán. Nhưng hiện tại ấn tượng của Khương Mịch đối với Bách Mặc đã giảm đi đáng kể.
Thật ra Khương Mịch còn có chỗ không hiểu.
Trước đó cô hoàn toàn không nghĩ tới sẽ hợp tác với Bách Mặc, bởi vì dựa vào cốt truyện, Bách Mặc trở nên vô cùng hot nhờ một bộ phim điện ảnh, sau đó còn được đề cử lấy danh hiệu ảnh đế. Tuy rằng cuối cùng không lấy được giải thưởng, nhưng đối với một Bách Mặc chưa đến 20 tuổi mà nói thì đã rất trâu bò rồi.
Mà <Tiểu tiên nữ> là một bộ phim truyền hình, không hiểu vì sao Bách Mặc lại nhận bộ phim này nữa.
Tình huống phát triển bây giờ dường như có rất nhiều thứ không giống như trong truyện.
"Mịch Mịch?" Tạ Hiểu Toàn khẽ chạm vào cô: "Cậu làm sao vậy? Nghĩ cái gì thế, trông cậu cứ thất thần."
Khương Mịch phục hồi tinh thần lại: "Không có gì, đi thôi."
Hai người thay quần áo đi ra cửa, lúc đến Thái Tân thì cũng gần đến giờ ăn cơm.
"Mịch Mịch, tớ có thể chụp ảnh..."
"Khương Mịch? Tạ Hiểu Toàn?"
Tạ Hiểu Toàn còn chưa nói xong thì đã nghe thấy có một người gọi các cô.
Hai người vừa quay đầu lại thì thấy nhóm người vừa mới thử vai hôm nay, bao gồm cả Ngu Bạch lẫn Bách Mặc... Nói cách khác, bọn họ tụ họp ở chỗ này, chỉ có điều là không rủ Khương Mịch với Tạ Hiểu Toàn đi chung.
Sắc mặt Tạ Hiểu Toàn ngay lập tức không thể nào đẹp nổi.
Khương Mịch kéo tay cô ấy, ý bảo cô ấy không cần nóng vội, sau đó nhìn đám người kia hơi mỉm cười: "Chào, mọi người đều đến đây ăn cơm hả?"
"Đúng vậy." Một nam sinh tên Trần Thâm Thần lập tức cười nói: "Các cậu cũng đi cùng đi."
Đây chính là nam sinh tạm thời được chọn làm nam phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài Tập
Aktuelle LiteraturTên truyện: Vị hôn phu lão đại lại giúp tôi làm bài tập. Tác giả: Hoạ Ngữ. Bìa: @xian/inpauwf_ Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, nữ phụ, showbiz, nam ảnh đế tài năng, ấm áp - cô gái nhỏ hiểu chuyện đáng yêu, cưới trước yêu sau, #NGỌT_SỦNG_SẠCH, CÓ NỘI...