Hello sainyong lahat! Sinong nakamiss sakin? Sabi ko nga wala.
Sorry for the typo and wrong grammars. Cellphone lang gamit sa paguud eh.
Dexter Miguel's POV(Dex)...
The day went fast. Today is September 15. Totoo nga na mabilis lang lumipad ang oras pag kasama mo ang mga taong mahal mo.
"Woy wala ka bang balak tumayo dyan ah!"sigaw ni Shane sabay talon sa kama ko.
"Get out."mahinang wika ko saka nagtalukbong ng kumot.
"Kasi naman eh."sabi nya saka humiga sa tabi ko.
At mas ikinagulat ko ang sunod nyang ginawa. Niyakap nya ko? NIYAKAP NYA KO!!
Tang*na!
Wala sa oras na napadilat ako at para bang hindi ako makagalaw sa pwesto ko ngayon.
"Pag hindi ka tumayo..."sabi nya at mas lalo pang lumapit. "Dadakmain--"
Mabilis akong napatayo saka umalis sa kama. Lumayo ako ng bahagya sa kama tsaka ko sya hinanap.
Asan na yun?
Nilibot ko ang paningin ko at, "Ouch."
Nanlaki ang mata ko saka napaikot sa kama matapos kong marinig ang tinig na iyon. At doon ko nakita si Shane na nakahiga sa sahig.
Yumuko ako saka sya tinulungang tumayo. Iniupo ko sya sa kama saka sya sinipat.
"Are you okay?"tanong ko at akmang hahawakan na sya pero hinawi nya lang ang kamay ko.
"Minsan lang ako maglambing sayo Dexter, pag ginawa ko yon hindi na nauulit."wika nya saka naglakad ngunit napansin ko ang paika ika nyang lakad.
Napangiti ako dahil sa taas ng pride nya.
Di parin talaga nagbabago...
Napailing nalang ako habang nakangiti sabay pasok sa banyo at nag-ayos na...
*****
Shaniah Jane's POV(Shane)...
Kasama talaga ng lalaki na yon! Napahiya pa tuloy ako. Minsan na nga lang ako maglambing tapos gaganunin pa ko.
Ang labas pa tuloy parang ako ang kontrabida. Kainis sya!!
Flashback...
Nang maiwan na kaming dalawa ni Dex sa kwarto ay ikinagulat ko ang sunod nyang ginawa.
Hinalikan nya ko...
Masuyo at may halong pananabik ang kanyang halik at damang dama ko ang pagmamahal nya at labid na pananabik sakin.
"I don't know what to do it something happens to you."nakapikit na sabi nya habang nakadantay ang noo nya sa noo ko.
Ang noo kong malaki!
"Hindi mo alam kung gano ko nag-alala nung araw na iyon."sabi pa nya. Magsasalita na sana ko ng itapat nya ang daliri nya sa bibig ko. "I love you..."
BINABASA MO ANG
The Gangster's Princess: Book 2 [COMPLETED]
Random⚜️The Gangster's Princess BOOK 2⚜️ DATE STARTED: February 22, 2020 DATE ENDED: April 19, 2020 Panibagong hamon, panibagong pagsubok. Mga hindi pa natutuklasang bagay noon, malalaman nila ngayon. Ano ba talaga ang totoo sa likod ng mga nangyari noon...