Kaekekan. LOL

2.3K 56 1
                                    

So ayun! Gusto ko lang magpasalamat sainyong lahat grabe. Salamat kasi nakasama ko kayo sa loob ng ilang buwan? Tama ba?

Salamat sa mga taong walang sawang sumoporta. Susubukan ko pong iapproach kaya para naman parang pasasalamat sainyo.

Una, salamat sa mga readers ko. Fan ko man kayo or not. Special thanks to LORIgiNs na palang nagvovote at nagcocomment. Salamat den sa mga nagflood votes at mga nagfollow sakin. Salamat kasi umabot kayo sa dulo ng TGP: Book 2. Salamat sa lahat. Susubukan ko kayong imention kaso wait next chapter nalang siguro or next story. Basta sobra sobra ang pasasalamat ko sainyong lahat. Sa mga naging fan. Buti nalang wala akong naging basher eh noh?

Second, sorry kung imperfectionist ako. Ang totoo nga nyan, trip trip ko lang ang TGP at wala talaga sa plano kong gawin ito kasi nga bored lang ako non kaya nga panget ang kinalabas diba? Kasi hindi sineryoso parang jowa nyo. Opxx char lang ah, bawal tamaan joke hahaha! Sorry sa mga wrong grammars and typographical error. Hindi po ako perfect eh, nagkakamali ako kasi tao den naman ako di lang talaga halata.

Lastly, sana po suportahan nyo po ang upcoming stories ko. Sana naman wag nyo kong ibash at sana wag nyo kong kakalimutan. Sana din makita ko kayo in person and that's one of my dreams. To see my readers in person. Wohooo! Alam kong mataas pangarap ko kaya sana nagmamakaawa ako sakanya sa may taas na sana mapublish kahit isa man lang sa mga stories ko diba? Taas talaga ng pangarap ko eh noh? Walang magagawa ganun talaga eh.

Sa inyong lahat. Magtanong kayo sakin bilis! Gagawa ako ng FAQ o Frequently Asked Questions. Wala lang makikigaya lang lol! Hahahah!

Muli po, maraming salamat sainyong lahat. Kahit na konti lang kayong readers ko, at least alam kong meron. Salamat ang I love you all uWu!

Yung mga account ko nasa cover photo ko sa wattpad tingnan nyo nalang. Kung ayaw nyong tingnan edi wag, char! Hahah eto na lilista na.

Official Accounts:

Fb account: Loriginal Lorreyyn

Twitter: LorreyyynAnn

Instagram: Reinne_max

WP account: LORIgiNal_Lorreyyyn

YT channel: LORIgiNal_Lorreyyyn Wp

Dami hano? Hahahah

May YT channel ako pero wala akong pinopost doon. At least wala pa. Baka magpost ako ng official trailer ng TGP Book 1 and 2. Baka lang naman, bawal umasa ah!

Thank you ulet guys especially to LORIgiNs. Love you all from the bottom of my heart! <3

The Gangster's Princess: Book 2 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon