Last Chapter(40): Ending

2.3K 77 3
                                    

Waaaah! Eto na end na talaga huhuness!

Pero look on the bright side! Sana masuportahan nyo din yung iba kong story entitled Night Academy. Please support! Hehez!

Happy na ko kasi alam kong may nagkakagusto sa story na ginagawa ko kahit na alam kong ang panget panget nya.

Thank you so much! Nubayan namamaalam na ko eh noh?!

Expect typos!

Shaniah Jane's POV...

10 years forward...

"Mommy! Mommy look at that kid! He doesn't want to play with me!"sigaw ng anak kong si Sheika.

"Who's that baby girl?"tanong naman ni Dex sabay lapit samin.

"Daddy!"sigaw nya saka nanakbong lumapit sa tatay nya at masayang nakipag-usap.

Sampung taon na at tahimik na ang buhay namin. May anak kami ni Dex at iyon nga si Sheika. Si Kuya Stan naman ay may dalawa nang anak. Pangay si Stanlee at bunso si Rairy.

Lahat kami ay may kanya-kanya ng buhay pero hindi parin nagkakalimutan. Masaya ako sa bawat isa sa amin at nalagpasan namin ang bawat problema at delubyo na dala ng ibang tao.

"Come on baby lets go."aya sakin ni Dex habang nakalahad pa ang kamay nya.

Ngumiti ako sakanya saka ko inabot ang kamay ko habang buhat nya si Sheika sa kabilang braso nya.

"You know, you can let go of my hand."sabi ko pa saka pilit iniaalis ang kamay ko pero mas lalo lang nyang hinigpitan ang kapit dito.

"No I won't."sabi nya pa saka isinakay ang anak namin sa kotse. "Hop in."

Wala na kong nagawa kundi ang sumakay sa kotse. Umikot sya saglit saka pumasok at naupo sa driver seat.

"Mommy, Daddy let's eat at the Jollibee please!"sigaw ni Sheika habang nakadungaw sa gawi namin.

"No baby. We're having dinner with your Tito's and Tita's."sabi ni Dex saka nagsimula nang magmaneho.

"But Daddy..."sabi pa ni Sheika saka yumuko at bumalik sa pagkakaupo nya sa back seat.

"I'm sorry sweetie. But you'll see your friends and cousins."nakangiting sabi ko pa habang nakadungaw sakanya.

Unti unti nyang tinaas ang ulo nya saka masayang ngumiti sakin habang pinapahiran nya ang kanyang mga luha.

"I'm so excited Mommy! I wanna play with Kuya Stanlee and everyone else!"sigaw nya saka nagtatatalon sa upuan.

"Alright but behave now sweetie."sabi ko pa kaya naman napahinto sya saka umayo ng upo at tumango sakin. "Good."

Ilang minuto lang ay narating na namin ang bahay. Pinark lang ni Dex ang kotse saka kami lumabas at nanakbo na si Sheika papasok sa loob.

My daughter is now 7 years old. I guess she's a really big kid now. They grew up so fast. Ni hindi ko na nga namalayan na lumalaki na pala sya.

Pumasok na kami ni Dex sa loob. Umakyat ako sa taas at pumasok sa kwarto ni Sheika.

"Sweetie get dress. They're coming any minute from now."sabi ko pa at lumabas na.

The Gangster's Princess: Book 2 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon