Epilogue

2.5K 67 1
                                    

Eto na po! Last na po talaga toh huhuness!!

Expect typos!

Third Person POV...

Bibiling biling kung matulog si Shane. Sinusubukan na syang gisingin ni Dex ngunit tila ba'y nasa isa itong malalim na spell na nakapagpatulog sakanya ng ganito kahimbing.

Dilim

Puro dilim lang ang makikita mo. Itim at tanging itim lamang.

Patuloy sa pagtakbo si Shane hanggang sa makita puting liwanag na syang nagbigay sakanya ng pag-asa.

Ngunit hindi nya inaasahan ang kanyang nasaksihan.

Pamilya.

Ang kanyang pamilya ay nakakulong sa isang aquarium at may mga nakasabit na bakal sakanilang paa.

Pinalilibutan sila ng mga piranha at wala nang nakitang asul na tubig kundi pula na lamang...

Agad na napabangon si Shane. Hingal na hingal sya na para bang may humabol sakanya.

Pawis na pawis na din sya habang naghahabol ng hininga.

"Are you alright?"tanong ni Dex.

Tiningnan lang sya ni Shane saka ito yumakap ng mahigpit kay Dex.

"N-Natatakot ako. Na baka m-mawala kayo sakin."sabi ni Shane saka tumulo ang kanyang mga luha.

"Shh. Nandito lang ako. Ako ang lalaban para sainyo. Babantayan ko kayo at hindi iiwan. Poprotektahan ko kayo kahit anong mangyari."mahabang wika ni Dex saka mas hinigpitan ang yakap kay Shane.

Tumango nalang si Shane saka tumahan sa pag-iyak. Di na nya namalayan na unti unti na syang nakakatulog...

++++++++++

Ayan pasensya na at yan lang ang nakayanan huhu!!

So ayun, sa next chapter nalang ang mga kaekekan ah! Bye!!

The Gangster's Princess: Book 2 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon