Chapter(38): First Christmas

2.2K 89 7
                                    

Surprise!

Kala ko epilogue na susunod pero nagbago isip ko eh. Papaabutin ko na hanggang chapter 40! Yieee hahaha!

Expect typos!

Tristan's POV(Stan)...

"Umayos nga kayo!"sigaw ko sakanila.

Ang sabi nila ay tutulungan nila ko pero ano toh? Ikutan sa kitchen counter kasi nag-aaway sila?

"Tang*na isa!"sigaw ni Shane.

"Hoy sasampalin ko yang bunganga mo ah!"sigaw ko sakanya at ang buset, inirapan lang ako.

Lahat sila ay kanya-kanya ng ginagawa. Joke lang pala.

Ako saka ang asawa ko ay nagluluto, si Dex na tahimik lang sa tabi. Si Blake at Eliza na nagkasundo sa mga libro. At the rest ayun, habulan sa loob ng bahay at sa garden.

"Wala na talagang pag-asa."napapailing na sabi ko.

Napatingin ako kay Rosé ng akbayan nya ko saka nya hinimas ang balikat ko.

"Don't stress yourself."sabi pa nya at muli nang nagpatuloy sa kanyang ginagawa.

Napangiti nalang ako saka nagpatuloy sa pagluluto ng kakainin namin para sa noche buena mamaya...

*****

Jester Ash' POV(Jesh)...

"Yes Manager?"

[We have a christmas shoot tomorrow at Japan Mr. Lopez, don't be late.]

Napabuntong hininga nalang ako. Napalingon ako sa likod ng makarinig ako ng naglalakad. Pagtingin ko ay si Coleen.

"Can't we adjust it? It's christmas Manager."I said in a pleading tone.

Hindi ko pwedeng pairalin ang sinasabi nilang kayabangan ko ngayon. Alam kong magaling ako pero tama ba namang pagtrabahuhin ako sa oras ng pasko.

Napatitig ako kay Coleen na ngayon ay may nagtatanong na tingin.

[No we can't Jesh! This is your career we're talking about!]sigaw nya pa sakin.

"Then sue me. Malaki ang mawawala sainyo kapag wala ako. I won't be working tomorrow Manager, bye."pinatay ko na ang tawag saka muling humarap kay Coleen.

"Who's that?"

"Manager. Pinagtatrabaho ako bukas."

"What?! Di naman yata pwede yun!"sigaw nya pa.

At nagsimula na sya sa mga nonsense at advance nyang pag-iisip gaya ng;

"Pano pag napagod ka?!"

"Pasko bukas jusko naman!"

"Pano kung maaksidente kayo tapos di na kayo makauwi?!"

"Pano kung mamatay ka?!"

The Gangster's Princess: Book 2 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon