Chap: 14

5.1K 361 52
                                    

Vừa mới đi vào nội thành Lý Hành Tung đã bị một cuộc điện thoại gọi đi.

Diệp Thời Phi thả hắn ở ven đường, còn hẹn hắn cơm chiều gặp nhau tại nhà hàng hải sản, sau đó đưa Kiều Mẫn và Diệp Xuyên về nhà mình trước.

Nhà của Diệp Thời Phi ở gần công viên Ngọc Long, ba phòng ngủ và một phòng khách, khoảng hai trăm bình.

Bởi vì ở trong một tiểu khu mới, kết cấu nhà ở cùng với môi trường xung quanh của tiểu khu khá đẹp.

Kiều Mẫn cũng vô cùng hài lòng, còn trêu ghẹo hắn có phải đã vét sạch túi hay không, có cần trong nhà giúp đỡ một chút tiền ăn uống.

Bởi vì Kiều Mẫn ở lại B thị một ngày, Diệp Thời Phi nhường phòng mình cho cô, để Diệp Xuyên ngủ ở phòng dành cho khách, còn mình thì ngủ tạm trong thư phòng.

Phòng dành cho khách nằm ở phía Bắc, diện tích không đến ba mươi bình, bởi vì có thêm một ban công dành để ngắm cảnh cho nên cũng không có vẻ chật hẹp.

Mùa đông phương bắc gió rất lớn, nhưng hai đầu ban công cơ bản đều là kiến trúc kín, cho nên dù đứng ở nơi này cũng sẽ không bị gió lùa.

Một góc của ban công đặt một vài chậu hoa còn có giá gỗ trên để mấy bồn cây xanh cao hơn nửa người.

Diệp Xuyên chỉ biết mỗi cây trúc đuôi phụng, còn lại thì không nhận ra, có điều cảm thấy xanh mướt một màu nhìn rất đẹp.

Diệp Xuyên ở trong khách phòng đi qua đi lại vài vòng, càng đi càng cảm thấy có vài điểm không đúng.

Cậu nhớ rõ phòng khách của Diệp Thời Phi là như thế nào : Đồ dùng được phủ vải chống bụi, chăn gối nệm đều để trong tủ âm tường.

Nhưng hiện tại căn phòng này rõ ràng không có cái loại bố trí tạm thời, tuy đồ dùng trên giường vừa nhìn đã biết là mới được đổi, nhưng trên tủ đầu giường có gạt tàn thuốc và cục sạc điện thoại di động.

Hơn nữa phòng này ít nắng, nếu chủ nhà là người thích trồng hoa cỏ, thì sẽ đặt chúng ở nơi có ánh nắng mặt trời đầy đủ trong nhà, chứ không phải để nơi ban công râm mát, bởi vì làm vậy sẽ phải thường xuyên đem chúng đi phơi nắng, rất phiền phức.

Cách duy nhất để giải thích cho tất cả những điều này, chính là phòng khách này trước đó đã có người ở, hơn nữa người này còn rất thích cây cảnh.

Diệp Xuyên vừa nghĩ đến khả năng lớn nhất chính là người kia, nội tâm liền cảm thấy không thoải mái.

Nhưng cậu chỉ ở nhờ trong vài ngày, vì vậy không tiện đối với nơi dừng chân tạm thời có yêu cầu quá cao.

Diệp Xuyên đã quyết định một khi khai giảng sẽ lập tức dời đi, cho nên cũng không cần lôi hết hành lí ra.

Cậu chỉ lấy đồ dùng rửa mặt cùng với vài bộ quần áo để thay, nhưng khi vừa kéo cánh cửa tủ đựng quần áo ra, Diệp Xuyên lại trợn tròn mắt.

Nếu trước đó đối với cách bài trí cùng sự có mặt của mấy chậu cây cảnh trong phòng này chỉ là sự nghi ngờ, thì hiện tại đối mặt với cái tủ treo toàn y phục của đàn ông, cho dù Diệp Xuyên có muốn giả ngu cũng không được.

Mùa Hè Của Diệp XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ