Chap: 45

4.6K 328 40
                                    

Cho dù về mặt tâm lý, Diệp Xuyên đã từng có bao nhiêu kinh nghiệm, thì ảnh hưởng từ trò đùa của thời gian nghịch chuyển lại khiến cho thân thể hiện tại ngây ngô vô cùng.

Lần đầu tiên bị tiến vào, cảm nhận đau đớn vẫn mãnh liệt như trước kia, khiến cậu chẳng thể xem nhẹ, chính Diệp Xuyên cũng không ngờ được, cuộc đời mình lần đầu tiên khóc thương tâm như vậy cư nhiên lại là ở trên giường.

Diệp Xuyên cảm thấy thân thể mình giống như một thùng nước, cái van khóa đột nhiên bật mở, trong khoảnh khắc rất nhiều cảm xúc được tích tụ từ trước tới nay trôi theo dòng nước mãnh liệt mà ra.

Theo nhịp điệu đưa đẩy của hai thân thể, từng chút từng chút một, trút xuống sạch sẽ.

Diệp Xuyên cảm thấy thân thể đang bị vét sạch, đồng thời ý thức cũng trống rỗng, chỉ còn lại một thể xác mới mẻ đang chìm đắm trong dục vọng.

Cảm giác như đang tham dự lễ truy điệu của chính mình.

Giờ phút này, cậu thật sự muốn buông tha cho bản thân, bàn tay vẫn gắt gao nắm giữ bây giờ hoàn toàn thả lỏng, tất cả những thứ từng có được chỉ còn là hư vô.

Diệp Xuyên cảm thấy mình lại lần nữa vượt qua giới hạn giữa cái chết và sự sống, vào giờ khắc mà tất cả mọi thứ hóa thành hư không, một số điều gì đó mới mẻ lại vô thanh vô tức tràn ngập tận đáy lòng.

Diệp Xuyên không thể phân biệt được đến tột cùng đó là gì, chỉ biết là cái điều mới sản sinh ra kia giờ phút này đang chìm trong dục vọng dâng trào, sự va chạm càng ngày càng mạnh mẽ của Hắc Lục thúc dục nó nẩy mầm, bằng tốc độ khiến cho người ta sợ hãi, nó phát triển thành một chùm lá xanh tươi sáng trong lòng cậu.

Khi cao trào đến trong nháy mắt, nội tâm Diệp Xuyên chợt sinh ra một loại cảm giác kỳ lạ về sự giải thoát.

Tựa như ấu trùng giãy dụa một thời gian dài, rốt cục chui ra khỏi cái kén, lột xác và được tiếp thêm một đôi cánh, bay lượn vào bầu trời.

Tất cả đều đã kết thúc.

Và mọi thứ như vừa mới bắt đầu.

Diệp Xuyên được Hắc Lục ôm vào trong phòng tắm.

Cậu bám trên người Hắc Lục, cảm thấy các khớp xương toàn thân gần như long ra, chỉ mỗi động tác nâng tay thôi cũng đã phải cố hết sức.

“Anh là đồ cầm thú.”

Diệp Xuyên yếu ớt cắn lên vai Hắc Lục một cái.

Thân thể cậu từ đầu đến chân cảm thấy mềm mại, tâm tư lại như đang phiêu du ở trên tầng mây, thoải mái thầm nghĩ nhắm mắt ngủ một giấc.

Hắc Lục nhỏ giọng cười, hai tay dính đầy bọt xà phòng, nhẹ nhàng vuốt ve từ sau gáy của Diệp Xuyên, xuôi xuống phía dưới dừng lại ở cái mông vểnh lên.

“Đừng trêu chọc em nữa mà.”

Diệp Xuyên uy hiếp không có một tí khí thế nào, “Em khí huyết phương cương".

.

.

“Em là đồ cầm tinh con vịt.”

Mùa Hè Của Diệp XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ