chương 3

609 29 0
                                    

          TẠI TÒA NHÀ THÍ NGHIỆM

   -   Aaa muỗi cắn quá , jackson cậu còn chưa tới nữa sao 😭

        Vì để cho người khác ko phát hiện, Thanh đành phải núp vào bụi cây gần đó đợi cậu , Thanh chỉ quản lý về thông tin tìm điểm yếu sơ suất của các tòa nhà lớn mà phá hủy nên khả năng sát thủ của cô là rất ít . có thể nói cô là một hacker tài giỏi nhất chỉ thua jackson, cậu thật ra cũng chuyên về máy tính nhưng vì có cái bệnh lười nên chọn Thanh là bn đồng hành để cậu dành nhiều thời gian hơn để thực hiện nhiệm vụ và đỡ phải tốn chất xám. Khi thực hiện nhiệm vụ Thanh ko nhất thiết phải đi theo chỉ vì tổ chức muốn như thế nhưng đó chỉ là một phần , phần còn lại là vì cô lo cho cậu dù biết cậu sẽ ko thể nào có chuyện j nhưng vẫn cứ lo và cũng học hỏi thêm chút kinh nghiệm  từ cậu nữa

    - jackson a cậu chết đâu rồi chứ

       - tớ đây

    -Aaaaa

        -   Suỵt ! Nhỏ thôi a

     - jackson cậu định hù chết tôi hả

     Nhìn mặt Thanh nhăn nhó vì tức giận cậu cũng ko quan tâm mấy mà vào thẳng vấn đề vì cậu biết Thanh chỉ tức giận nhất thời mà thôi chứ ko hề giận cậu thật.

         - sao rồi ! Tòa nhà này thế nào ?

       - hừ! Tòa nhà này 30 tầng nhưng trung tâm chính là tầng 16 .

         - cậu muốn ta đánh vào tầng 16 à!

        - tất nhiên là ko! Cậu biết mà còn giả bộ hỏi nữa là sao . tầng 16 đúng là trung tâm quan trọng của tòa nhà nhưng để đánh nhanh thắng nhanh ta chỉ cần phá hủy tầng 15 , vì tầng này chuyên thí nghiệm về các chất nổ nên có chứa nhiều thứ dễ gây nỗ , buổi tối những nhân viên ở đây đc nghĩ chỉ có các sát thủ và trinh sát ở đây bảo vệ nên cậu ko cần do dự tổn thương người vô tội ! Còn nữa để chắc chắn cậu nên đặt những quả bom mini của mình mới tạo ra này , một quả ở trên sân thượng một quả ở dưới đại sảnh , một quả ở tầng 15 , sau khi cậu đi chỉ cần bấm nút điều khiển này là đc. quả bom này mình tạo ra cách đây cũng ko lâu lắm nó ko có sức tàn phá j lớn đâu , nó chỉ ảnh hưởng trong bán kính 5km thôi nên sẽ ko liên lụy tới người dân. Quan trọng là tầng 15 đó chắc chắn khi nổ sẽ gây ra đám cháy lớn nên mình đã cài đặt sẵn 11h điện thoại  sẽ tự báo cứu hỏa đến nên cậu phải làm nỗ nó trước 10h50' , chờ đến khi cứu hỏa đến thì cũng đã thiêu rụi hết những thứ cần phá hủy .
 
     Dù tức giận nhưng Thanh vẫn nói một mạch cho cậu nghe . khi Thanh nói xong cậu cầm lấy hai quả bom mini trên tay Thanh rồi bình thản bước vào tòa nhà để lại cho Thanh một câu :

        - được , mình sẽ hoàn thành sớm cậu về trước đi !

      -(bĩu môi ) sao thế đc , phải cùng về chứ

         - vậy thì tránh xa chỗ này đi , sẽ nguy hiểm đây!

       - rồi rồi ! Tớ đi đây!

        Vì cậu ko muốn dây dưa với những tên sát thủ mà bước vào một cách thận trọng . nhưng tránh quả dưa thì gặp quả dừa , cậu vừa bước vào thì đám trinh sát lao tới , khi một tên trinh sát đưa nấm đấm hướng vào người cậu thì cậu nhanh chóng lách qua một bên làm bình hoa rớt xuống vỡ làm trăm mảnh. Cậu cuối người xuống nhặt những mảnh vở của bình hoa rồi nhanh chóng né những đòn ra tay của đám trinh sát. Những tên trinh sát lao tới như hổ đói các đòn ra tay rất mạnh và nhanh nhẹn , cậu xoay người làm tư thế nữa ngồi nữa quỳ những mảnh vỡ bình hoa bay ra từ kẽ tay cậu hướng thẳng tới yết hầu của đám trinh sát, tất cả bất động tại chỗ như bức tượng rồi gục xuống.

[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ