chương 24 " H "

689 27 3
                                    

Thiên Tỉ nhìn anh tức giận vì tâm tư của cậu bị anh đoán trúng

Thiên Tỉ : - ghen!? Ai mà thèm!!

Thiên Tỉ lạnh lùng thốt ra một câu rồi dùng sức đẩy anh ra ngồi dậy định đi vào phòng tắm. Đột nhiên Tuấn Khải từ phía sau vươn tới ôm cậu vào lòng mình. Bước chân Thiên Tỉ chợt khựng lại, lưng của cậu chạm vào lòng ngực ấm áp của anh. Mùi dầu cologne hương trầm thoang thoảng xông thẳng vào mũi cậu. Thiên Tỉ cũng không phủ nhận lúc này dục vọng của cả hai người đã và đang bừng bừng trỗi dậy. Tuấn Khải ghé sát vào cổ cậu, hơi thở nặng nề ấm áp phà vào cái cổ trắng nõn của Thiên Tỉ làm toàn thân cậu cảm giác tê tê. Anh khẽ thì thầm vào tai cậu

Tuấn Khải : - Khải Lỵ.....là em gái ruột của anh!

Thiên Tỉ nghe Tuấn Khải nói vậy, hòn đá đè nặng trên trái tim cậu chợt tan biến. Thì ra là em gái của anh, thảo nào anh lại khẩn trương như vậy. Nhưng Thiên Tỉ vẫn chưa hài lòng, cậu không quay lại mà đưa lưng về phía anh chỉ hỏi một câu.

Thiên Tỉ : - từ trước tới giờ anh có làm tình với người nào chưa !?

Cậu là người ưa sạch sẽ, chẳng bao giờ lại muốn xử dụng chung một người đàn ông với những người khác, tuy cả giới hắc đạo hay trên thương trường  Vương Tuấn Khải nổi tiếng không gần sắc, nhưng cậu muốn chính miệng anh xác nhận. Cậu muốn chắc chắn tất cả rồi mới quyết định có tiếp nhận tình cảm của anh hay không, vì cậu là người an toàn không bao giờ để mình chịu thiệt. Một khi Thiên Tỉ đã công nhận Tuấn Khải là người đàn ông của cậu thì suốt đời này anh sẽ là của riêng cậu.

Tuấn Khải nhếch môi cười nhẹ, khuôn mặt tuấn tú khom xuống hôn lên cổ nhạy cảm của cậu. Nụ hôn của anh thật dịu dàng làm toàn thân cậu cảm giác tê dại. Tuấn Khải hiểu Thiên Tỉ đang nghĩ gì vì anh cũng giống cậu.

Tuấn Khải : - em là người đầu tiên cũng là duy nhất!!

Thiên Tỉ biết Tuấn Khải không cần thiết phải gạt cậu, anh nói cậu là người đầu tiên thì chắc chắn là vậy. Cậu rất vừa ý với câu trả lời của anh, đôi môi chợt hiện lên nụ cười quyến rũ. Cậu xoay người nhìn thẳng vào khuôn mặt anh tuấn của anh đột nhiên lên tiếng.

Thiên Tỉ : - từ nay về sau Vương Tuấn Khải anh là người đàn ông duy nhất của Dịch Dương Thiên Tỉ em!!!

Cậu tuyên bố một câu hết sức là bá đạo nhưng anh lại thích vô cùng, qua thời gian sống chung anh đã thấy đc ở cậu không chỉ có sự ít nói, lạnh lùng mà còn có sự ngang tàn. Bất quá anh lại thích tính tình ngang ngược này của cậu, trước khi gặp mặt Thiên Tỉ anh nghĩ mình là người ngang tàng nhất, nhưng đứng trước mặt cậu Vương Tuấn Khải anh cũng phải dè chừng mấy phần. Một khi tính tình ngang tàng của cậu mà bộc phát thì dù trời có sụp xuống cũng không khống chế được.

Tuấn Khải nhìn vào khuôn mặt Thiên Tỉ, lúc này không còn vẻ ngang tàng tức giận nữa mà thay vào đó là khuôn mặt hạnh phúc. Anh yêu thương hôn lên môi cậu, Thiên Tỉ nhẹ nhàng đáp trả. Anh không ngờ cậu lại đáp lại nụ hôn nồng nhiệt của anh, thường ngày cậu có chủ động đáp trả thì cũng dừng lại ở mức hôn môi, chưa bao giờ dùng lưỡi phối hợp cùng anh nhưng thật ra anh không biết là cậu không biết cách hôn này, chẳng qua là bao lần anh mặt dày hôn cậu nên cậu đã học được thôi. Hai người say đắm  quấn quýt với nụ hôn nồng nàn này.
Tay Tuấn Khải lưu loát cởi bỏ áo choàng ngủ trên người. Áo choàng mỏng manh bị anh quăng sang một bên, thân thể tuyệt đẹp của Thiên Tỉ hiện ra trước mắt Tuấn Khải. Trong mắt anh đã không còn sự tàn nhẫn lãnh khốc của ngày thường mà thay vào đó là sự ôn nhu, dịu dàng, u mê của dục vọng.

[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ