Âu Dương Na Na cực kì hưng phấn khi đc Ngô Lỗi mua cho bộ đầm bản giới hạn , nên đã cùng hắn hết đi mua sắm , công viên, và đi ăn khiến cho Ngô Lỗi cực kì vui vẻ . hai người ở bàn ăn gọi toàn những món tây đắc tiền
- Anh Lỗi, anh ăn nhiều vào ,dạo này em thấy anh hơi ốm
Nói rồi Âu Dương Na Na gắp một miếng thịt bỏ vào chén của Ngô Lỗi , hắn cảm thấy cực kì hạnh phúc khi đc chú thỏ nhỏ của hắn đang lo lắng cho hắn . mấy ngày qua hắn cực kì mệt mỏi chuyện trong bang nhưng hôm nay hắn cực kì vui khi đi ăn cùng Âu Dương Na Na,.
- ừ ! Em cũng ăn nhiều vào!
- dạ !
Hắn mỉm cười nhìn cô ta đang ăn ngon lành , hắn gặp Âu Dương Na Na lần đầu là lúc mà hắn đang đối phó với những tên sát thủ , khi diệt gần hết thì hắn bị đánh lén bất ngờ nên dần dần kiệt sức , lúc hắn sắp bị một tên sát thủ cầm dao định đâm vào người thì Âu Dương Na Na xuất hiện đá bay con dao đó đi , đánh với tên sát thủ vài đường nhưng sức của cô ko bằng tên sát thủ sắp bị đánh gục thì hắn ngồi dậy giết tên sát thủ đó . Âu Dương Na Na thấy trên người hắn bị thương thì băng bó lại giúp hắn , hắn biết khi đó hắn đã thích cô ta rồi. Lúc đó hắn nghĩ Âu Dương Na Na là một cô gái đặc biệt ko giống những người phái yếu khác , vừa biết võ mà lại vừa can đảm biết rõ là đánh ko lại mà vẫn muốn giúp . nhưng hắn lại ko biết rằng đó đều là trong dự tính của Âu Dương Na Na, cô ta biết rõ hắn chính là ông chủ của Ngô bang, dù cô ta có xông ra cũng sẽ không bị thương gì .
- Anh Lỗi, lần trước em nói nếu anh thấy anh Thiên Tỉ đeo theo anh mà phiền thì cứ giết đi ấy ,anh đừng coi là thật nha em chỉ đùa thôi !
- ừ!
Hắn ko vui nói ừ một tiếng rồi cũng thôi biết sao được hắn lỡ xem là thật mất rồi. Còn Âu Dương Na Na thì cười trong lòng cô biết hắn đã cho người truy sát Thiên Tỉ nên chỉ giả vờ tốt bụng một chút
- mà anh này ! Anh của em cũng hk có ý xấu đâu nên anh đừng để bụng
Hắn xoa đầu cô rồi nói :
- anh biết rồi! Anh biết em lo cho cậu ta nhưng nếu cậu ta làm gì tổn hại đến em thì anh sẽ ko tha đâu !
- dạ! Dù sao anh ấy cũng là anh của em mà cho nên sẽ ko làm gì tổn hại đến em đâu ( cười)
- đc rồi , em ăn đi ! Mà cũng đừng tin tưởng cậu ta quá biết chưa !
- dạ!
Thật ra Thiên Tỉ trong mấy tập đầu cực kỳ hiền và tốt bụng nhưng tới tập 7 do bị chèn ép và lòng thù hận với tình yêu quá nhiều mà ác lên ,làm những chuyện ngu ngốc trời đất ko dung , luôn tìm cách hãm hại chia rẽ Âu Dương Na Na và các nam chính , đến cuối truyện thì chết một cách khó coi , bị từng người mình yêu bắn từng phát đạn vào người còn gì đau hơn.
◉‿◉ (づ。◕‿‿◕。)づ. 。◕‿◕。
Cùng thời điểm ở Dịch gia , Vương Nguyên bước vào nhà mang theo một mớ mĩ phẩm hàng hiệu , Dịch Tuyết Thương thấy vậy liền vui vẻ tiếp đón:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủ
FanfictionThể loại : xuyên không , giới bắc đạo, nam -nam, ít ngược hoặc không ngược Nhân vật chính : Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tình trạng : đã hoàn thành! Văn án ; sẽ như thế nào nếu một sát thủ bậc nhất thế giới xuyên vào m...