Tại công ty Dương Dịch ❦💁: cậu tìm ai?
- cho hỏi giám đốc điều hành ở đâu?
💁: cậu có hẹn trước không ạ?
- không!
💁: vậy thì tôi sẽ gọi điện báo cho giám đốc biết trước rồi báo cho cậu sau ạ!
- được!
💁: cho hỏi cậu tên gì?
- Dịch Dương Thiên Tỉ!
Cô tiếp tân liền gọi nói chuyện một lúc thì quay qua cậu nói:
💁: thưa cậu Dịch phòng giám đốc điều hành ở tầng 15 phía bên phải ạ!
- cảm ơn!
💁: " người gì đâu mà đẹp hơn con gái nữa dậy trời , thật ganh tị a"
Cậu khá hài lòng với cách làm việc của mọi người ở đây , tò mò nhưng vẫn chú tâm làm việc ,muốn nhìn nhưng vẫn không rời mắt khỏi màn hình, đợi đến lúc cậu đi rồi mới nhìn theo bóng lưng của cậu. Cậu theo chỉ dẫn mà tới phòng giám đốc điều hành, khi nghe cô tiếp tân nói tầng 15 thật là làm cậu hồi tưởng lại nhiệm vụ cuối cùng của cậu đó là phá hủy tòa nhà 30 tầng , cứ tưởng công ty này cũng có 30 tầng nhưng thật ra chỉ có 28 tầng thôi , tầng cao nhất là nơi làm việc của chủ tịch bấy lâu nay vẫn để trống, cậu cũng thật thán phục người điều hành và nhân viên ở đây khi không có chủ tịch mà vẫn trụ vững trên thương trường cũng cho thấy đc nhân viên ở đây có bao nhiêu kính trọng và yêu quý Dương Mịch.
❛ Cốc Cốc Cốc ❜
👨: mời vào!
- ...........
👨: cậu là Dịch Dương Thiên Tỉ? Con trai duy nhất của Mịch tỷ
- phải!
👨: hân hạnh được gặp cậu, anh là Dịch Thủy Noãn, đàn em của Mịch tỷ
- họ Dịch?
👨: à thật ra anh họ Lưu mồ côi cha mẹ từ nhỏ , trong một lần gặp nguy hiểm thì đc Mịch tỷ cứu, vì thấy thương cho số phận của anh nên mới cưu mang, sau khi Mịch tỷ mất anh sợ công ty này sẽ rơi vào tay kẻ xấu và bị người khác lợi dụng nên anh mới đổi sang họ Dịch để duy trì công ty và đợi người nối nghiệp Mịch tỷ , hình như anh chỉ hơn cậu 4 tuổi thôi.
- rất vui được gặp anh!
Cái tên này cậu cũng có đọc qua cũng nhờ người này mà Dịch Tuyết Thương phải đau đầu gần 9 năm trời , người này khá là trọng tình trọng nghĩa nếu không thì khi anh ta đổi họ thì đã có thể ngồi lên chức chủ tịch đó rồi. anh ta bắt đầu quản lý công ty sau khi Dương Mịch mất được 1tuần ,lúc đó hình như anh ta ở tuổi 18 cái thời vẫn còn học hành mà vẫn phải lo cho công ty ,khi đó Thiên Tỉ chỉ mới 14 tuổi thôi cho nên anh ta không đến tìm .
👨: tất nhiên là cái ghế chủ tịch là của cậu , anh sẽ hỗ trợ cậu cho nên đừng lo, mong cậu sẽ cai quản công ty này thật tốt đừng để công sức của Mịch tỷ đổ sông đổ bể, đừng làm tôi thất vọng!
- tôi sẽ cố gắng!
👨: vậy anh sẽ cho người sửa sang lại tất cả nội thất trong phòng đó , cậu có muốn thiết kế thế nào không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủ
FanfictionThể loại : xuyên không , giới bắc đạo, nam -nam, ít ngược hoặc không ngược Nhân vật chính : Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tình trạng : đã hoàn thành! Văn án ; sẽ như thế nào nếu một sát thủ bậc nhất thế giới xuyên vào m...