chương 26

462 26 1
                                    

Chiếc mặt nạ của cậu rơi xuống, hiện lên khuôn mặt nhu hòa lạnh lùng, ánh mắt Yaris chợt hiện lên tia sáng khi nhìn thấy dung nhan thập phần ưa nhìn của cậu. Khác với Yaris, Vũ Hàng và Ngô Lỗi đều trố mắt nhìn cậu một bộ dạng không dám tin vào mắt mình. Vương Nguyên thì đỡ hơn , từ bữa họp hắc đạo cùng với lúc Thiên Tỉ đánh bại thuộc hạ của hắn thì đã nhận ra cậu không đơn giản như hắn nghĩ ban đầu nên cũng không bất ngờ gì mấy.

Vũ Hàng : - ...Th..Thiên Tỉ!!!

Vũ Hàng hướng cậu mà lắp bắp nói, thật sự y không thể tin được vào mắt của mình, đây là người bạn thân chí cốt của hắn sao? Là người mà luôn khóc lóc kể lễ mỗi khi bị ức hiếp đây sao? Có nằm mơ y cũng không dám tin được.

Thiên Tỉ không hề có một phản ứng lúng túng hay lo lắng khi bại lộ thân phận , ngược lại cậu còn ngang nhiên phóng tia lửa về phía Yaris, người dám ngang nhiên không tôn trọng anh còn cho thuộc hạ âm thầm muốn gây thương tích cho Tuấn Khải .
Yaris chuyển chú ý của mình vào người Thiên Tỉ , hắn đi tới dùng giọng ve vãn nói với cậu.

Yaris : - ra là một tên trai bao có giá! Thế nào ? Có muốn kiếm thêm một người để phục vụ hay không?

Yaris vừa nói vừa giễu cợt , nhìn Thiên Tỉ bằng ánh mắt dâm đãng . ánh mắt Yaris dần dần chuyển xuống xương quai xanh quyến rũ của cậu, hắn bất giác dùng lưỡi làm động tác liếm liếm môi mình. Thiên Tỉ nhìn thấy hành động ghê tởm này của hắn, trong lòng liền nổi giận. Không đợi Thiên Tỉ lên tiếng, từ bên hông Tuấn Khải đã xông tới nện vào mặt của Yaris một cú đấm thật mạnh làm hắn choáng váng mặt mày. Yaris bị Tuấn Khải đột kích không kịp trở tay , thân thể của hắn bị cú đấm của Tuấn Khải làm cho loạng choạng lùi về phía sau vài bước.

Tất cả mọi người đều kinh ngạc kể cả Vũ Hàng, từ trước tới giờ Tuấn Khải là người rất trầm tĩnh, dù trong bất cứ hoàn cảnh gì anh cũng rất thận trọng. Dù Tuấn Khải có nóng giận tới đâu anh cũng không để lộ ra ngoài, cho nên kẻ địch của anh không thể đoán được tâm tư của anh. Mà đằng này anh lại nổi giận không kiềm chế chỉ vì một người, mà người đó lại là bạn thân chí cốt của Vũ Hàng.

Yaris - CMN ! Mày dám đụng tới tao, tao sẽ giết mày!!!

Yaris nói với giọng hung hăng , cơn tức giận đã bốc lên tới đầu của hắn. Hắn cầm súng giận như điên xông tới người của Tuấn Khải, cậu nhìn thấy hành động của Yaris bất giác xiết tay lại muốn xông lên đá cho hắn một cước thì đã thấy Tuấn Khải phản công.

Khẩu súng đến trước mặt Tuấn Khải, chỉ trong tích tắc anh dùng tay lưu loát chụp lấy khẩu súng bẻ quặt tay Yaris về phía sau. Chỉ một quyền Tuấn Khải đã thành công đoạt lấy khẩu súng lục trong tay Yaris. Anh cầm khẩu súng trong tay chỉa thẳng vào đầu hắn, cặp mắt hiện lên tia phẫn nộ, những tia máu màu đỏ đã hiện lên rõ ràng. Tất cả mọi người nhìn thấy Tuấn Khải như vậy đều kinh hãi, từ một người nhìn vào bề ngoài lịch lãm sang trọng mà bây giờ lại trở thành một người vô cùng nguy hiểm. Khuôn mặt lạnh lùng, cặp mắt chứa đựng sát khí đằng đằng , làm người ta nhìn vào cảm giác lạnh cả sống lưng.

Trong lúc hai người đó đấu mắt, Vũ Hàng nhân cơ hội lại gần Thiên Tỉ hỏi chuyện mình thắc mắc.

Vũ Hàng : - Thiên Tỉ cậu quen với Vương Tử sao? Mà sao cậu lại ở đây?

[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ