Hai người vừa trở về thành phố S, để tránh trạm mặt Tống Tổ Nhi cậu và anh ở lại căn cứ của Hắc vương Bang. Vừa đi Thiên Tỉ vừa quan sát xung quanh, nơi đây rất rộng được chia làm rất nhiều khu. Một khu là khu vực của riêng Tuấn Khải, không phận sự thì không được bước vào. Một khu là để huấn luyện sát thủ ngầm, còn có khu dành riêng cho nhóm Tứ Sát.....
Vừa vào phòng nghỉ ngơi Thiên Tỉ đã kéo Tuấn Khải ngồi xuống giường. Cậu có chuyện muốn nói với anh, Tuấn Khải cũng hiểu ý nên ngồi nghiêm túc đợi cậu nói.Thiên Tỉ lấy ra trong người một chiếc hộp gỗ nhỏ đưa trước mặt Tuấn Khải, sau đó mở ra. Bên trong là hai miếng ngọc bội được gáp lại thành một, Tuấn Khải bất ngờ nhìn Thiên Tỉ, nếu anh đoán không lầm thì một trong hai miếng ngọc bội này là của anh đi, nhưng miếng ngọc bội còn lại làm sao mà cậu có được?. Cậu biết anh đang nghĩ gì nên chỉ cười cho qua, Thiên Tỉ có được miếng ngọc bội còn lại là khi cậu rời khỏi Vương Gia, vô tình đi ngang Dịch Gia nên bước vào. Khi ấy, ngôi nhà vô cùng lạnh lẽo không bóng người, Âu Dương Na Na do bị anh trừng phạt và bị hành hạ của truy hồn chịu không nổi mà mất cách đây không lâu, Dịch Tuyết Thương biết tin bệnh tim liền tái phát nên cũng không qua khỏi.
Khi vào trong nhà Thiên Tỉ liền bước vào căn phòng lúc trước mình ở, quan sát một lượt tới khi định đi ra ngoài thì thấy có gì phát sáng trong tủ, cậu bước tới lấy ra thì mới phát hiện là nửa miếng ngọc bội y hệt cái anh tặng cậu. Lúc đó Thiên Tỉ cũng bất ngờ không kém gì anh bây giờ, nên trong một tuần nghỉ ngơi đó cậu đã điều tra ra, miếng ngọc bội đó là do cha Dịch Dương Thiên Tỉ để lại. Và cũng phát hiện được cha Thiên Tỉ và Tuấn Khải là hai người bạn thân thiết , lại điều tra thêm một chút thì cái chết của hai người có liên quan đên người đàn ông có râu quai nón trong bức hình. Lại nhớ về cốt truyện cậu nhớ rõ là cha mẹ Thiên Tỉ mất là do Dịch Tuyết Thương giở trò, vậy là có người đứng sau sai bảo bà ta làm như vậy rồi.
Cậu kể chi tiết những gì mình đã điều tra cho Tuấn Khải nghe, vừa nghe xong anh đã tức giận đấm lên tường thật mạnh. Anh rõ ràng không thù không oán với ông ta tại sao ông ta lại hại gia đình anh và Thiên Tỉ như thế. Cậu thấy anh như vậy liền đi lại xoa xoa bàn tay đấm lên tường vừa nãy của anh, Thiên Tỉ trở về thành phố S này cũng là muốn trả thù cho cha mẹ Dịch, tuy họ không phải là cha mẹ ruột của cậu, nhưng con trai họ đã cho cậu thân xác, cho cậu cuộc sống mới và cho cậu một hạnh phúc , vả lại khi cậu ấy cho cậu thân xác cậu cũng đã hứa là sẽ giúp cậu ấy báo thù giúp cha mẹ cậu ấy.
_______________phân cách_____________
Tống Tổ Nhi lo lắng đi qua đi lại trong phòng , cầm điện thoại gọi mãi vài một số nhưng người đó không nhắc máy. Cứ thế này thì kế hoạch của chủ nhân sẽ chậm trễ mất, đang lo lắng suy nghĩ đột nhiên một tin nhắn chuyển vào máy cô.
[ đừng điện nữa, tôi biết hết kế hoạch rồi và đang tiến hành đây, 8h tối nay cô báo lại với chủ nhân, hai người đến tòa nhà ở trung tâm thành phố, tôi đã tìm ra một hộp gỗ có miếng ngọc bội năm đó, cô và chủ nhân hãy đến đây!! ]
Cô vừa đọc xong tìn nhắn liền chửi thề một câu, cô điện thoại bao nhiêu cuộc không bắt máy lại để lại một tin nhắn, hỏi có tức không chứ. Tức giận thì tức giận nhưng Tống Tổ Nhi cũng trả lời lại một chữ 'được 'liền gọi điện báo với chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủ
أدب الهواةThể loại : xuyên không , giới bắc đạo, nam -nam, ít ngược hoặc không ngược Nhân vật chính : Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tình trạng : đã hoàn thành! Văn án ; sẽ như thế nào nếu một sát thủ bậc nhất thế giới xuyên vào m...