chương 20

529 28 3
                                    

Đối mặt với tập kích của hắn , không ngoài dự đoán của Thiên Tỉ , cậu lui về phía sau mấy bước ,giữ lấy quả đấm của đối phương. dùng một chút lực , ngay lúc đối phương lảo đảo không kịp đề phòng, đùi phải nâng lên, trực tiếp dùng đầu gối thúc mạnh vào bụng của hắn, bụng là nơi chứa lục phủ ngũ tạng , bụng bị thương trên căn bản sẽ dẫn đến gan cũng bị tổn thương, so với những vết thương mắt thường nhìn thấy còn nghiêm trọng hơn nhiều .một cái như vậy , ít nhất hắn cũng phải nghỉ ngơi trong bệnh viện một tuần nhưng là do Thiên Tỉ ra tay nên chắc ít nhất khoảng 1 tháng. Sau khi nam sinh bị cậu đánh ngã trên mặt đất Thiên Tỉ nhìn một đám người đang trợn mắt há mồm mà cười lạnh lần nữa .

Đây là năm học mới nhưng trường này lại có một quy lật khác tất cả các trường, là mỗi đầu năm học đều phải thi khảo sát để phân phó lớp học. Năm học trước Thiên Tỉ trước kia liều chết cố sống quyết vào lớp có thành tích tốt nhất trường cũng chỉ vì nam chính và những nam sinh ở lớp A . nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ bây giờ tất nhiên sẽ không quan tâm những thứ này, hơn nữa đối với những người luôn ỷ thành tích tốt mắt cao hơn đầu , cậu không chịu đc. Thiên Tỉ đã có một quyết định , bất quá bây giờ có cơ hội thì làm sao có thể bỏ lỡ.

Trường học này chia lớp dựa theo thành tích,lớp A là lớp tốt nhất , còn lớp F là lớp kém nhất, lớp F nghe nói là lớp hỗn loạn nhất toàn trường, ngư long hỗn tạp loại người gì cũng có . đánh nhau ẩu đả, gian lận khi thi, cướp bóc trộm đạo , cơ hồ tất cả các chuyện xấu đều từ lớp này mà ra. Lớp học này không chỉ học sinh kém đến cực điểm mà giáo viên chủ nhiệm cũng kém nhất toàn trường , trên căn bản là không vượt qua đc kì kiềm tra giáo viên nên mới bị điều đến lớp F để đối phó những học sinh ko muốn học này. Nghe nói lớp F có một vương, tất cả mọi người trong lớp F đều nghe lời của anh ta. ' kẻ mạnh là vua ' là nguyên tắc của lớp F , mà cái này là hoàn cảnh quen thuộc mà Thiên Tỉ thích nhất và cậu có thể đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn nhất có thể hòa hợp như cá gặp nước.

Cũng theo như kế hoạch ban đầu , khi vào cuộc thi khảo sát thì Thiên Tỉ liền gục xuống bàn mà đi ngủ .....đợi đến cuộc thi kết thúc Thiên Tỉ mới tỉnh dậy và nhanh chóng rời khỏi trường, khi đi cậu có nghe một giọng quen thuộc gọi tên mình quay đầu lại thì mới biết đó là Trình Hâm và Vũ Hàng, hai người nhanh chóng đi về phía Thiên Tỉ rồi hỏi cậu tới tấp.

Trình Hâm : - Thiên Tỉ sau trong cuộc thi cậu lại ngủ chứ !

Vũ Hàng : - nè ! Chẳng lẽ cậu muốn bỏ cuộc sao?

Trình Hâm : - này ! Cậu là đang nghĩ cái quái gì thế? Hiện tại cậu là chủ tịch của Dương Dịch đấy ! Nếu mà cuộc thi này cậu không làm tốt họ sẽ phản đối cái ghế cậu đang ngồi cho coi!

Thiên Tỉ : - ko sao! Cũng ko có gì to tát ! Còn các cậu , làm bài thế nào?

Vũ Hàng : - còn thế nào nữa , cậu không làm thì tụi này cũng đâu thể làm !

Trình Hâm : - đúng đấy ! Với lại cậu vào lớp nào thì tụi này sẽ vào lớp đó!

Thiên Tỉ : - .........

[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ