Thiên Tỉ bước ra khỏi xe trên người cậu mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng
Quần tây đen, trên vai đeo một cái balo vì cậu không có nhiều đồ nên không cần vali. Bước tới cổng Vương gia cậu định nhấn chuông thì bên trong có người đi ra vẻ mặt vô cùng vui vẻ :Vương Chấn Quốc : - Thiên Tỉ tới rồi à , ông đợi cháu lâu lắm rồi đấy ,mau vào nhà đi Tuấn Khải đã nói với ông rồi và đang đợi cháu trong nhà đó .
( Vương Chấn Quốc vừa nói vừa kéo cậu vào nhà)
Vừa mới vào Thiên Tỉ đã thấy vài người làm trong nhà nhìn cậu với ánh mắt yêu mến và hình như căn nhà có trang trí thêm vài nội thất thì phải vì có chút khác với lần trước cậu đến. Bác quản gia bước đến gần cậu hiền hậu nói:
👴: thiếu phu nhân có muốn uống gì không để bác bảo người pha?
Thiên Tỉ : - không cần đâu cảm ơn bác!
Vương Chấn Quốc : - thôi chắc Thiên Tỉ cũng mệt rồi cháu lên phòng nghĩ ngơi đi , phòng cháu ông sắp xếp cạnh phòng của Tuấn Khải đấy. Nếu thấy đói cứ bảo người làm đem lên đỡ mắc công cháu phải đi xuống!
Cậu gật nhẹ đầu rồi cúi người chào ông rồi đi lên phòng . Thiên Tỉ cảm thấy hình như mọi người ở đây đối xử với cậu hình như có chút nhanh họ chỉ mới gặp cậu lần đầu trừ những người đã thấy cậu lần trước thì hầu như chưa ai từng tiếp xúc với cậu hết tại sao lại đối với cậu nhiều cảm tình thế chứ.
Thiên Tỉ vừa đi lên Vương Chấn Quốc đã kéo bác quản gia lại :
- cháu dâu tôi rất xinh phải không, nói cho ông biết nó còn nấu ăn rất ngon đấy!
👴: phải, phải!
Thiên Tỉ đi ngang qua phòng Tuấn Khải thì cửa đột nhiên mở ra , cậu dừng chân lại gật nhẹ đầu coi như chào hỏi rồi bước tới phòng mình.
Tuấn Khải : - hình như mọi người trong nhà đều rất thích em! Em biết tại sao không?
Thiên Tỉ : - tại sao?
Tuấn Khải : - vì ông rất thích em và luôn nghĩ em là cháu dâu nên luôn khoe với mọi người!
Thiên Tỉ : - .........
Anh liếc mắt nhìn balo cậu đeo trên vai khẽ nhíu mày.
Tuấn Khải : - mau vào cất đồ rồi cùng tôi đi một nơi!
Thiên Tỉ : - đi đâu?
Tuấn Khải : - trung tâm thương mại!
Thiên Tỉ : - làm gì?
Tuấn Khải : - mua đồ cho em!Thiên Tỉ : - không cần đâu!
Tuấn Khải : - em không cần dùng đồ cá nhân sao?
Thiên Tỉ : - ........
Cậu cùng anh lấy xe rồi đi đến trung tâm thương mại, trên đường đi cậu luôn nhìn ra ngoài cửa còn anh thì tập trung lái xe, đột nhiên anh lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủ
FanfictionThể loại : xuyên không , giới bắc đạo, nam -nam, ít ngược hoặc không ngược Nhân vật chính : Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tình trạng : đã hoàn thành! Văn án ; sẽ như thế nào nếu một sát thủ bậc nhất thế giới xuyên vào m...