chương 27

424 25 2
                                    

Lúc Tuấn Khải phát hiện Thiên Tỉ và Khải Lỵ biến mất không tung tích đã phái thuộc hạ đi tìm, lại không ngờ chỉ sau 30'p thì anh lại nhận được tin nhắn nói rõ địa chỉ mà cậu và Khải Lỵ đang ở, còn bảo chỉ một mình anh đến và đem con dấu của bang Bad Boy theo. Chỉ bao chi tiết đó thôi thì anh cũng đã hiểu được vài phần rồi, nhưng điều anh thắc mắc là tại sao lại bắt hai người họ? Chẳng lẽ muốn uy hiếp anh hay sao? Trông Thiên Tỉ cũng không có vẻ gì mà người khác có thể bắt được! Không nghĩ ngợi gì anh lập tức xuất phát đến địa điểm

Lúc này cậu và Khải Lỵ ngồi trên ghế, cả hai đều bị trói rất chặt. Đứng trước hai người là một người con gái mà cậu vô cùng chán ghét, cứ tưởng cô ta sẽ không xuất hiện trước mặt cậu vậy mà lại gặp nhau trong tình huống này. Âu Dương Na Na đứng trước mặt cậu mà cười mỉa mai.

Âu Dương Na Na: - chào anh trai yêu dấu của tôi, thế nào gặp người em gái này có cảm thấy vui không!?

Ánh mắt chứa đầy sự chán ghét và lạnh lùng của cậu liếc nhìn ả, cậu nghĩ thế nào cô ta cũng không thể nào có khả năng ở nơi này lại còn biết căn nhà riêng của Tuấn Khải, chỉ có thể là có sự nhúng tay vào của một trong những các nam chính đây mà. Bây giờ Thiên Tỉ bắt đầu có cảm giác hối hận, hối hận vì cậu đã quên mất còn có Khải Lỵ, cô không hề biết một chút võ gì để phòng thủ hiện tại không phải là đang trong nguy hiểm rồi hay sao? Thiên Tỉ tự trách chỉ vì sự tò mò cùng tự ý quyết định của mình mà dẫn Khải Lỵ đến nguy hiểm. Nếu Khải Lỵ mà gặp chuyện gì thì cậu còn mặt mũi nào mà gặp Tuấn Khải nữa chứ. Thiên Tỉ nhìn sang Khải Lỵ, lúc này cả người đều run lên vì sợ nhưng vẫn cố giữ cái gọi là bình tĩnh, cậu tự nói trong lòng nhất định sẽ không để cô xảy ra chuyện gì.

Giác quan của Thiên Tỉ khá là nhạy nên cảm giác có người bước tới từ xa liền nhìn về phía người nọ. Cậu cười lạnh trong lòng, thì ra người muốn uy hiếp Tuấn Khải không chỉ có Âu Dương Na Na mà còn có một nam chính của cô ta là Ngô Lỗi

Đúng là bữa tiệc trước đó Ngô Lỗi có thật tức giận Âu Dương Na Na nhưng yêu cô ta cũng chính là sự thật, nên mới làm lành lại với cô. Và sự việc này cũng là do Âu Dương Na Na lên kế hoạch, vốn dĩ cô không cần tới Ngô Lỗi nữa nhưng để cô bước lên cao hơn vẫn là phải lợi dụng đến Ngô Lỗi.

Ngô Lỗi có dã tâm từ lâu muốn lật đổ Vương Tuấn Khải nhưng không có cơ hội, sau bữa tiệc nhận chức của Carols và thấy hành động của Tuấn Khải đối với Thiên Tỉ, hắn đã nhận ra cậu chính là điểm yếu của anh thì làm sao có thể bỏ lỡ được chứ. Ngô Lỗi bước đến ôm eo Âu Dương Na Na đưa tay nhìn đồng hồ, nghĩ chắc anh cũng sắp đến nơi nên mới ra lệnh cho thuộc hạ cầm súng chỉa vào người của Khải Lỵ trước. Còn hắn thì rút trong người ra một khẩu súng lục chỉa vào đầu Thiên Tỉ. Âu Dương Na Na thấy thế mới đi vào trong nấp vào một bên nhìn ra bên ngoài. Không phải là hắn làm liều mà hắn đã có chuẩn bị từ trước rồi, vốn dĩ Ngô Lỗi đem rất nhiều thuộc hạ qua Trung Đông là muốn sang bằng cả Trung Đông này để lên nắm quyền hạn, nhưng thật không ngờ Tuấn Khải lại ra tay trước hắn thâu tóm luôn bang Bad Boy, nên hiện tại nếu hắn đã nắm được cán của Tuấn Khải rồi thì sợ gì mà không rút ra, nếu hắn lấy lại được con dấu của bang Bad Boy thì con đường Hắc Đạo của hắn đang rộng mở để lên cao và không phải sợ gì Hắc Vương Bang của anh. Sở dĩ Ngô Lỗi đang tự tin là vì hắn đang hợp tác với James, người xuất hiện muốn đòi chức thủ lĩnh của Carols, ở bữa tiệc James đã trốn thoát được ra ngoài và đi đến gặp hắn để muốn họp tác, nếu hắn lấy lại được con dấu của bang Bad Boy thì phải giúp James lấy chức thủ lĩnh của bang Black Night, sau đó hai người nhất định sẽ hợp tác với nhau không để bên nào chịu thiệt, và hiện tại James cũng đang có mặt ở đây nhưng đang mai phục ở phía sau. Đúng như Ngô Lỗi nghĩ, không lâu sao Tuấn Khải đã oai nghiêm bước vào, trên khuôn mặt đằng đằng sát khí làm người ta có cảm giác lạnh thấu xương. Lúc này anh còn không thèm đeo mặt nạ nữa nên làm Âu Dương Na Na và Ngô Lỗi bất ngờ.

[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ