chương 10

553 27 2
                                    

     Anh đang suy nghĩ thì xe cậu đột nhiên ko chạy vòng tròn nữa mà hướng tới thành vực lao tới .anh hơi đơ người chẳng lẽ trường hợp mà anh cho là ko khả thi lại chính là nó.

    Hắc Tinh  : - anh dâu nhỏ đang làm gì ?? Tại sao lại hướng vực thẳm mà chạy !!!!

      Xe cậu chạy với tốc độ khá nhanh mà lao thẳng xuống vực làm bọn họ như chết đứng. Khi xe đã lao xuống vực cậu nhanh chóng mở cửa ra dùng lực tay nhảy lên mui xe quá trình cũng đủ để cậu nhìn xuống dưới , cậu hơi sững người khi nhìn mọi thứ bên dưới rồi nhếch môi , hình như cậu đã khám phá ra một chuyện thú vị nhỉ. Cậu nửa quỳ nửa ngồi ngước mặt lên tính toán độ cao rồi dùng lực bật nhảy lên khi tới thành vực cậu nắm lấy hai miếng đá bậc thêm một lần nữa và cuối cùng cậu đứng ngay thẳng trước những con mắt kinh ngạc của nhóm Tứ Sát.

    Sát Tinh : - t...tô..tôi có nhìn lầm ko!

    Sát Hổ : - an..h.....anh dâu nhỏ từ vực thẳm nhảy lên sao??!!!!!
 
    Sát Từ : - h...hình như tôi qua mắt rồi!!!hay là tôi đang mơ

    Chí Hoành : - k..o....ko phải mơ , là thật!!!

     Cậu bước từng bước, từng bước nhẹ nhàng tới gần họ ,lúc này bọn họ mới tỉnh hồn mà thay vào đó là sự lo lắng.

   Chí Hoành : - anh dâu nhỏ có bị thương đâu ko ?🙁

   Sát Tinh : - cũng đều là tại bọn em!😯

   Sát Hổ : - tụi em sẽ ko để chuyện này xảy ra lần thứ hai đâu !😣

   Sát Từ : -Đều là lỗi của tụi em! 😔
    
   Cậu nhìn bọn họ như thế thì cười nhẹ , họ cũng thật là quá ngốc đi, chẳng lẽ lúc nãy ko thấy khả năng của cậu sao.

   - vậy thì cũng nên bồi thường chút nhỉ?

   Bọn họ nghe thấy thế thì ngước lên nhìn cậu vui vẻ nói

  Chí Hoành : - tất nhiên rồi!

  Sát Tinh : - anh dâu nhỏ muốn thứ gì cứ nói tụi em nhất định sẽ lo liệu xong xuôi hết!

  Sát Hổ : - miễn là anh dâu nhỏ ko giận tụi em là đc!

  Sát Từ : - đúng đó anh dâu nhỏ !

  Thiên : - tôi muốn lái chiếc xe của Vương Tuấn Khải về trước!.

  Khải : -  ........

  Sát Tinh : - đc chứ ,tất nhiên đc!

  Thiên : -tôi chỉ muốn có hai người đi

  Sát Hổ : - chuyện đó thì ko thành vấn đề!

  Sát Từ : - này ! Vương Tuấn Khải còn ko mau vào xe đi, đứng đây làm gì !

  Thiên : - ko phải ! Tôi là muốn đi  cùng Sát Y!

  Sát Hổ : - h...hả!!!

  Sát Từ : - sao anh dâu nhỏ lại muốn đi cùng Sát Y!!

  Thiên : - lúc nãy mọi người bỏ mặc cậu ta trên xe ! Mà bộ tôi ko thể đi cùng Sát Y sao?

  Sát Tinh : - ko có ! Dĩ nhiên là đc rồi

[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ