Hôm nay không chỉ riêng khách sạn của Vương Gia, mà ngay cả thành phố S này đều xôn xao hẳn lên. Những chiếc phi cơ tư nhân lần lượt đáp xuống phi trường quốc tế của thành phố S. Những thủ lĩnh khắp nơi trên toàn thế giới đều hân hoan khi nhận được thiệp mời của Vương Tử. Những người nhận được thiệp mời dù có bận việc đi chăng nữa, họ cũng không dám không đến dự. Với thế lực của anh hiện tại có bang phái nào có thể sánh bằng chứ. Vả lại sau những việc đã qua họ cũng đã nghe đến danh của Dịch Dương Thiên Tỉ chủ tịch trẻ của tập đoàn Dương Dịch lợi hại đến cỡ nào.
Một dàn xe Cadillac như con hổ dữ hung hăng tiến vào phạm vi của khách sạn Vương Gia, trước xe dẫn đầu dừng lại trước cổng vào. Thuộc hạ cận thân nhất của Vương Nguyên đưa ra thiệp mời cho họ, sau khi thuộc hạ của Tuấn Khải xem xong thiệp mời , hắn cung kính khom người chào Vương Nguyên rồi vẩy tay ra hiệu cho người của mình mở cổng lớn cho đoàn xe của Vương Nguyên tiến vào.
Hôn lễ của Tuấn Khải và Thiên Tỉ không giống với những hôn lễ bình thường, màu trang phục của khách mời dự tiệc mặc phải theo yêu cầu, họ phải mặc màu đỏ hoặc màu xanh. Trong khách sạn hôm nay cũng được trang trí hai màu xanh và đỏ theo yêu cầu của Tuấn Khải. Thiên Tỉ không thích hoa nên trang trí chỉ dùng bong bóng và những cái nơ bằng vải thật xinh đẹp. Hôn lễ của hai người không lãng mạn cũng không mộng mơ, nhưng nó lại mang theo phong cách nghiêm túc và sang trọng thuộc về riêng hai người. Không màu mè, không hoa hòe nhưng lại tỏa ra sự nguy nga lộng lẫy.
Chắc có lẽ nó cũng giống đoạn tình yêu của Tuấn Khải và Thiên Tỉ, họ biết nhau trong sự tình cờ, họ thuộc về nhau trong sự bất ngờ. Tình yêu của họ không êm đềm ấm áp, không lãng mạn mặn nồng, tình yêu của họ được xây dựng trong sự bao dung tha thứ và hy sinh. Họ tự nguyện trao ra tất cả vì đối phương mà không hề mong muốn được sự đáp trả, họ sẵn lòng tha thứ và hy sinh cả mạng sống của mình vì đối phương trong âm thầm không cần đối phương phải biết.
Tuấn Khải và Thiên Tỉ mặc trên người một âu phục được thiết kế riêng cho anh và cậu. Từ xa Hòang Vũ Hàng và Trình Hâm nắm tay nhau bước lại gần hai người, Vũ Hàng giơ ly rượu lên kính hai người cũng như lời chúc phúc .
Vũ Hoàng : - nga~ Thiên Tỉ, không ngờ cậu lại thu phục được Vương Tử nha~, không thể xem thường cậu nữa rồi, cậu quá lợi hại!!!!
Trình Hâm : - Thiên Thiên! Nếu cậu có gì ủy khuất cứ tìm tớ, tớ sẽ chia sẽ cùng cậu !!!!
Thiên Tỉ : - tớ nào có lợi hại cơ chứ mà dù sao cũng cảm ơn hai người!!!
Anh và cậu đưa ly rượu lên sau đó uống một ngụm, Tuấn Khải nhìn hai người kia nói.
Tuấn Khải : - tôi cũng nên cảm ơn hai người, vì đã chiếu cố Thiên Tỉ trong thời gian tôi chưa gặp em ấy!!!
Trình Hâm : - Vương Tử đừng nói vậy, chúng tôi là bạn giúp đỡ nhau là lẽ đương nhiên!!!
Bốn người nói với nhau thêm vài câu thì cũng đi chào hỏi các vị bang khác. Tuấn Khải nhìn thấy vài giọt mồ hôi trên trán Thiên Tỉ liền đưa tay lau cho cậu sau đó nhìn cậu mỉm cười hạnh phúc, không cần Tuấn Khải phải nói gì, tất cả mọi người có mặt đều có thể thấy được tình yêu Tuấn Khải dành cho Thiên Tỉ sâu đậm cỡ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủ
أدب الهواةThể loại : xuyên không , giới bắc đạo, nam -nam, ít ngược hoặc không ngược Nhân vật chính : Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tình trạng : đã hoàn thành! Văn án ; sẽ như thế nào nếu một sát thủ bậc nhất thế giới xuyên vào m...