chương 7

516 26 1
                                    

       Theo cậu biết diễn biến khi nãy là ở tập 5, Vương Tuấn Khải nghe theo lời Vương Chấn Quốc mà tới đây để thực hiện giao ước nhưng Dịch Tuyết Thương lại phản đối vì bà ta cho rằng Vương thị sắp phá sản và muốn tựa vào Dịch thị mà phục hồi thế lực trong thương trường. Do nể tình bằng hữu nên Vương Chấn Quốc tha cho bà ta mà ko truy cứu về sau.

     Thật ra Vương thị sắp phá sản là vì Vương Tuấn Khải cố ý làm như thế để tóm 15 công ty lớn khác và dĩ nhiên Vương thị chỉ là một chi nhánh nhỏ của Vương Đại( công ty của Vương Tuấn Khải ). Trong truyện thì so với các ông trùm của bang khác thì cậu lại rất vừa ý với người này bởi anh ta ko hề mù quáng như những người khác mà nhận ra đuôi cáo của Âu Dương Na Na , anh ta là thích Âu Dương Na Na thật nhưng lại ko hề xen vào cuộc tranh giành này , và anh ta chính là ông trùm duy nhất ko thuộc về Âu Dương Na Na.

    Đến cuối truyện thì vẫn ko ai biết ông trùm của giới hắc đạo là ai , thêm nữa là anh ta có rất ít đất diễn trong truyện hình như là chỉ nhắc tới anh ta trong diễn biến lúc nãy rồi về sau thì chỉ âm thầm cho người bảo vệ Âu Dương Na Na dù sao anh ta lúc đó cũng khá thích cô ta .

    Vốn dĩ khi Dịch Tuyết Thương nhất quyết từ chối dù Vương Chấn Quốc vô cùng tức giận nhưng vì bằng hữu mà nén lại ko nói tới giao ước đấy nữa cho tới khi kết thúc truyện . Nhưng tại cậu mà diễn biến câu chuyện lại chuyển sang hướng khác chỉ vì cậu vào đúng thời điểm đó mà lại đẩy giao ước sang cho cậu luôn .

     Nếu hỏi vì sao Âu Dương Na Na có nhiều người thích thì câu trả lời là ....tại vì cô ta là nữ chính a. Quyển truyện đc viết ra là thể loại all Na là câu chuyện tình trong giới hắc đạo. Âu Dương Na Na luôn thể hiện mình là một người yếu đuối nhưng lại luôn tỏ ra mạnh mẽ khi gặp phải những thứ nguy hiểm trước mặt các nam chính , và khi thân thiết với các nam chính rồi thì cô ta luôn làm nũng khi gặp thứ mình muốn làm cho các nam chính cảm thấy cô thật trẻ con đáng yêu nhưng lại mạnh mẽ. Khi đọc tới đó cậu thật rất muốn ói nhưng sợ làm mất mặt danh hiệu sát thủ nên thôi.

     Sau một hồi suy nghĩ cậu bật ngồi dậy xem lại tủ đồ trong phòng, lần trước cậu vẫn chưa xem qua , bộ đồ cậu đang mặt chỉ là có sẵn trong phòng tắm cậu chỉ lấy mặt tạm thôi. Khi mở tủ đồ ra cậu hơi á khẩu trước mọi thứ trong đó nào là trang sức , mĩ phẩm, phấn son , chẳng lẻ Thiên Tỉ còn sài cả những thứ này . nhưng lúc cậu xuyên vào thân thể cậu ta thì trên mặt đâu có trét son trét phấn đâu. Cậu mở một cái hộp thư ra , bên trong là hình của Thiên Tỉ lúc trước và các nam chính là Thiên Tỉ chụp lén thôi cậu ta đưa khuôn mặt mình ở phía trước phía sau là bóng lưng của nam chính , có rất nhiều tấm hình như thế và trên khuôn mặt cậu ta còn trang điểm rất đậm nữa làm mất đi hết nét đẹp trên khuôn mặt rồi. Mà hình như .....cậu ta ko có tài trang điểm thì phải thật là xấu quá

    - ngu ngốc !

     Cậu nói xong thì đem mấy tấm hình đó đốt hết. Hèn gì những người gặp cậu đều có khuôn mặt bất ngờ khi cậu xuất hiện ,  nếu là do tính cách thay đổi chỉ là một phần thôi cậu luôn cảm thấy có một lý do khác nữa nhưng lại ko có đáp án , bây giờ thì cậu đã biết lý do rồi . giờ cậu phải tập chấp nhận mình đã đổi tên thành Dịch Dương Thiên Tỉ thôi , cậu lại ko muốn tên mình là tên của người ngu ngốc thế này!
-----------------^•••^-----------------~o o~----------------0°°0------------------∆

     Vương Tuấn Khải ngồi trên bàn làm việc lật lật sấp tài liệu lai lịch của Thiên Tỉ rồi nghĩ :

[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ