Thiên Tỉ biết rõ rằng Vương Nguyên là kẻ ko hề dễ đối phó , cậu ta luôn mang bên mình một vỏ bọc bằng giấy dễ dàng thiêu đốt nhưng nếu có kẻ nào đó đã vô tình bật quẹt bén lửa cho nó thì mới nhận ra rằng vỏ bọc bằng giấy ấy có thể thiêu rụi tất cả trở thành một đống lụi tàn. ngoài Vương Tuấn Khải ra thì Vương Nguyên chính là một kẻ nguy hiểm thứ hai không thua gì anh nhưng cậu lại chính là kẻ thích mạo hiểm dù thế nào cậu cũng muốn solo với hắn một lần dù biết rằng mình có khả năng sẽ thua. Thiên Tỉ cũng chẳng phải là một kẻ rảnh rỗi gì chỉ là đã bao lâu không hoạt động gân cốt cậu sợ mình sẽ nhớt thây ra thôi.
Những tên sát thủ của Vương Nguyên ai nấy cũng đều mang trên mình mã tấu, vũ khí sắt nhọn đều là những thứ tiên tiến hiện đại, Thiên Tỉ thật là rất muốn nhổ nước bọt vào họ đấy chỉ đối phó với một người thôi mà chuẩn bị thật kỹ lưỡng như thế thậm chí họ có tới 20 tên, bất quá thế này mới thú vị chứ. Cậu nhẹ nhếch môi rút từ trong túi ra một con dao nhỏ chiều dài bằng một ngón tay của cậu chiếc cán màu đỏ có khắc trên đó một chữ TỬ chối mắt , đối với Thiên Tỉ chỉ cần có thứ này bên mình thôi những thứ khác không quan trọng . nếu đem theo một vũ khí lớn thì nó thật là vướng bận tay chân không những giúp đc đối thủ còn gián tiếp hại chết chính mình , ngược lại chỉ cần một con dao tí hon này có thể đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi khi di chuyển cũng sẽ nhanh nhẹn hơn đối với người lưu loát sử dụng dao như cậu.
Vì biết trước tình huống này sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra nên cậu đã chuẩn bị từ trước, vì Thiên Tỉ biết rõ cái tên này đã điều tra đc cậu đang ở nhà Vương Tuấn Khải và chắc hẳn hắn cũng biết kế hoạch thu tóm các công ty lớn nhỏ của Vương Tuấn Khải đi, cho nên mới muốn bắt cậu về tra hỏi và làm nội gián cho cậu ta chứ gì nhưng chắc sẽ làm hắn thất vọng rồi Thiên Tỉ cậu ko bao giờ bần tiện như thế , cậu hiện tại không phải là Dịch Dương Thiên Tỉ lúc trước thích hắn yêu hắn đâu nha.
Thiên Tỉ đưa con dao nhỏ ngang tầm mắt , ánh sáng Mặt Trời chiếu vào con dao làm tất cả các sát thủ vì bị ánh sáng đó hắt vào mắt mà che lại . cậu thừa cơ hội đó mà phi lên phía đám sát thủ dùng chân đá xoáy vài đường làm những vũ khí trên tay bọn sát thủ tự động đưa lên cổ mà đâm sâu, có vài tên phản ứng kịp né những đòn đó của cậu. trên mặt bọn họ đều mang nét hoảng hốt , bọn họ không thể nào tin được một người như Thiên Tỉ lại có thể ra tay nhanh và chính xác như thể cậu quá quen với việc giết người vậy.
Lúc Vương Nguyên bảo 20 người sát thủ như họ đi theo có việc , bọn họ lúc đó là nghĩ bang chủ cần họ làm một việc rất quan trọng, đến khi tới nơi lại rất muốn đột tử vì bang chủ của họ kêu họ bắt một cậu thanh niên dáng người tuy cao ráo nhưng lại khá mảnh mai. Bọn họ khi đó còn nghĩ tại sao sát thủ hạng A như họ lại đi làm việc này , đến bây giờ họ mới hiểu vì sao bang chủ của họ lại thận trọng như thế , thật là bây giờ có cho họ mười cái gan họ cũng ko dám khinh thường cậu. Còn cậu lúc này vô cùng thong dong đưa hai tay khoanh trước ngực dựa vào bức tường bên cạnh .
Thiên Tỉ : - thuộc hạ của Nguyên Thiếu đây hình như ko tập trung vào nhiệm vụ lắm nhỉ , sơ hở nhiều như thế!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủ
FanfictionThể loại : xuyên không , giới bắc đạo, nam -nam, ít ngược hoặc không ngược Nhân vật chính : Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tình trạng : đã hoàn thành! Văn án ; sẽ như thế nào nếu một sát thủ bậc nhất thế giới xuyên vào m...