Hai ngày sau sẽ là ngày Carlos chính thức lên chức thủ lĩnh bang Black night. Khách mời đc đến trước hai ngày để nghỉ ngơi, tại sân bay quốc tế Trung Đông tất cả bang phái trong hắc đạo được Carlos mời đến đều có mặt. Những bang phái bình thường chỉ ngồi máy bay quốc tế hạng thương gia, còn Tuấn Khải thì ngồi máy bay riêng của mình nên Thiên Tỉ mới có cơ hội lẻn vào trong mà đến được đây.
Carlos đã sắp xếp mỗi bang phái sẽ được một tên thuộc hạ chào đón, thuộc hạ tin cậy nhất của Carlos là Bill đc hắn an bài để chào đón Tuấn Khải. Thuộc hạ của Carlos cẩn thận đứng trước cửa sân bay quốc tế, trên tay cầm một tấm bảng viết tên bang phái mà họ phải đón, sau khi đón đc người, họ sẽ hộ tống những vị khách này đến đại bản doanh của bang Black Night, nơi mà Carlos đã chuẩn bị sẵn để cho các bang phái nghỉ ngơi. Từ sân bay quốc tế đến đại bản doanh của bang Black Night mất khoảng 1 tiếng đồng hồ. Để tránh cho có sự rủi ro, Carlos cho thuộc hạ của mình phòng bị rất nghiêm ngặt. Carlos biết chắc Yaris sẽ cố tình gây sự để ngăn cản hắn lên ngôi vị thủ lĩnh của bang Black Night.
Chiếc máy bay riêng của Hắc Vương bang hiên ngang đáp xuống sân bay quốc tế Trung Đông, một đám thuộc hạ mở đường cho thủ lĩnh của mình. Tuấn Khải trên người mặc âu phục đen áo sơ mi trắng, một nữa khuôn mặt anh tuấn được che bởi chiếc mặt nạ được chạm khắc hình rồng trên đó trông rất oai phong. Vừa bước xuống Tuấn Khải đã cảm giác được có gì đó không đúng liền hơi sựng lại.Sát Từ : - boss! Người của Carlos đang chờ chúng ta!
Giọng nói của Sát Từ làm Tuấn Khải thoát khỏi suy nghĩ, anh nhìn Sát Từ gật đầu một cái rồi bước ra khỏi sân bay. Một đoàn xe Toyota Landcruiser hùng hồn đậu ngay sẵn cửa sân bay nơi khu cấm đỗ xe. Bảo vệ và cảnh sát ở sân bay nhìn thấy cảnh hùng tráng này liền biết người được đón không phải người tầm thường , nên họ cũng không dám tới đuổi người. Những người đứng chung quanh đều không thể giấu cặp mắt tò mò của bọn họ, tuy Trung Đông là một nơi long đàm hổ huyệt luôn tụ tập những bang phái xã hội đen nguy hiểm và tàn bạo nhất , nhưng khi họ thấy một đám người với sát khí đằng đằng, trong lòng họ vừa lo sợ vừa hiếu kỳ muốn biết vì lí do gì mà hôm nay lại tụ tập đám người này.
Bill biết trước với thân phận đặc biệt của Tuấn Khải, Tứ Sát luôn phải theo bên cạnh để bảo vệ anh nên đã an bài cho họ ngồi cùng một xe. Những bang phái khác đều đã khởi hành trước về đại bản doanh của bang Black Night, bây giờ chỉ còn duy nhất bang của Tuấn Khải. Lúc này đã là 6h chiều , thời tiết nóng gắt Mặt Trời vừa mới lặn nên nhìn thẳng về phía trước là cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, cả bầu trời hiện lên màu vàng cam nhìn thật lãng mạn. Nhưng Thiên Tỉ không có thời gian để ngắm chúng vì cậu vừa phải cố gắng tránh mặt , che giấu ánh mắt và hơi thở vừa quan sát xung quanh. Thiên Tỉ mới vừa trốn ở trên máy bay ngồi trên đó mười mấy tiếng đồng hồ nên cậu có phần mệt mỏi nhưng vẫn không quên quan sát xe của Tuấn Khải.
Trong xe, Tuấn Khải ngồi ở chính giữa nhìn về phía trước, cặp mắt lạnh lùng không gợn sóng của anh làm Bill lo lắng trong lòng. Qua gương chiếu hậu Bill nhìn thẳng vào khuôn mặt cương nghị của Tuấn Khải, Bill là một người luôn tự hào về sự phán xét của mình , hắn rất giỏi với việc quan sát sắc mặt của người khác và đoán ra tâm tư của họ. Bill vô cùng thất vọng, khuôn mặt của Tuấn Khải vô cùng bình thản không một tia cảm xúc, hắn thật sự không thể đoán ra tâm tư của anh. Trong lòng Bill thầm nghĩ, quả thật Tuấn Khải là một người vô cùng nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủ
FanfictionThể loại : xuyên không , giới bắc đạo, nam -nam, ít ngược hoặc không ngược Nhân vật chính : Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tình trạng : đã hoàn thành! Văn án ; sẽ như thế nào nếu một sát thủ bậc nhất thế giới xuyên vào m...