Từ bên ngoài một chiếc xe màu đen hùng dũng tiến vào, nghênh ngang đậu trước mặt của tất cả mọi người. Nhóm Tứ Sát và Carols hùng dũng bước xuống xe, trên người họ mặc âu phục màu đen nhìn vào thật nguy hiểm. Nét mặt lạnh lùng của họ làm cho Ngô Lỗi , James và Âu Dương Na Na bất giác rùng mình .
James : - rốt cuộc là chuyện gì, cậu đừng nói con dấu trong tay cậu là giả!?
James hốt hoảng trong lòng, nếu hắn mà lọt vào trong tay của Carols thì hắn chắc chắn sẽ chết rất thê thảm. Ngô Lỗi nghe James nói vậy trong lòng cũng hiện lên tia nghi ngờ, hắn nhìn con dấu trong tay mình bằng ánh mắt nghi vấn.
Chí Hoành : - ha các ngươi nghĩ ai cũng ngu ngốc như các ngươi sao? Cũng may là boss của chúng tôi thông suốt mà tính toán kỹ, không thôi là để cho các ngươi ngư ông đắc lợi rồi!!!!
Thật ra thì lúc nhận được tin nhắn Tuấn Khải đã dặn dò cho nhóm Tứ Sát chuẩn bị rồi mới tức tốc đến đây, anh thân là một thủ lĩnh của một bang lớn mạnh làm sao có thể làm việc không suy nghĩ, nếu như Tuấn Khải sơ xuất một chút thì những người quyết chiến theo anh không phải sẽ bỏ mạng hay sao?
Ngô Lỗi trong lòng phẫn nộ, hắn vươn tay quăng mạnh con dấu xuống mặt đất. Con dấu va chạm với mặt đất bể ra từng mảnh. Hắn ra hiệu cho thuộc hạ của mình tấn công bọn họ , dù biết người của hắn không thể nào chống chọi lại với người của anh và Carols. Âu Dương Na Na vô cùng hoảng sợ, cô ta biết bấy giờ tình thế đã đảo ngược không kiểm soát, muốn chạy cũng không được, muốn đấu cũng không xong. Nếu biết trước Ngô Lỗi vô dụng như này thì cô ta còn đồng ý quay lại với hắn chắc.
Tuấn Khải kéo Thiên Tỉ và Khải Lỵ đi ra ngoài, để cho họ tự xử lí. Anh không muốn trong lúc hoảng loạn mà để cho hai người bị thương.
Hai bên đánh nhau kịch liệt, tiếng súng vang dội cùng với tiếng kêu thảm thiết của những kẻ bị thương làm cho nơi này giống như mộ bãi chiến trường. Sau một trận quyết chiến hai bên đều bị thương. Từng tên thuộc hạ của Ngô Lỗi và James lần lượt ngã quỵ xuống mặt đất, những tay bắn tỉa do Sát Từ huấn luyện rất nghiêm ngặt , dù ở phạm vi bao xa họ cũng bắn trúng mục tiêu của mình một cách vô cùng chuẩn xác. Tuấn Khải đã dặn dò phải bắt sống cho bằng được Ngô Lỗi và Âu Dương Na Na, còn tất cả những người còn lại giết chết không tha.
Lúc này Carols và thuộc hạ của mình đang tập trung tinh thần đối phó với James. Hiệp ước giữa Tuấn Khải và Carols là phải để cho đích thân Carols giải quyết James. Tuấn Khải không quan tâm đến mạng sống của James , người mà anh muốn bắt lấy chính là Ngô Lỗi nên Tuấn Khải đã đồng ý với Carols. Anh cũng đã hứa sau lần hợp tác này hai bên sẽ xem nhau là bạn chứ không phải kẻ địch nữa.
Carols xông tới đấm vài đấm vào khuôn mặt bỉ ổi của James, dù là hai anh em đã từng sống chết cùng nhau, nhưng mọi chuyện mà James làm hắn không thể tha thứ được. Carols nể tình anh em mà ba lần bốn lược tha cho hắn, nhưng hắn vẫn chứng nào tật nấy không biết hối cải.
James : - mày muốn giết thì cứ giết đừng giả mèo khóc chuột, tao thật khinh thường!!!!
Vừa nói James vừa phun một ngụm nước bọt vào người của Carols. Carols tức giận run run cầm súng chỉa vào đầu của James. James nhìn thấy trong ánh mắt của Carols hiện lên tia do dự, hắn thừa lúc Carols không chú ý rút trong người ra một con dao sắc bén nhắm vào người của Carols mà đâm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủ
FanfictionThể loại : xuyên không , giới bắc đạo, nam -nam, ít ngược hoặc không ngược Nhân vật chính : Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tình trạng : đã hoàn thành! Văn án ; sẽ như thế nào nếu một sát thủ bậc nhất thế giới xuyên vào m...