Prologue

5K 104 6
                                    

" Am I not enough for you?!"

Halos nagbabaga ang mga mata ni Tim sa galit. Malakas na binalya siya nito sa kama.

" Tim, please  I'm begging you."

Nagmamakaawa niyang sabi. Binunot ni Tim ang baril sa bewang at ipinasok sa drawer ng side table.

Sa galit na tono ay bumaling sa kanya.

" No, Jas. Ikaw ang walang awa sa ating dalawa. You should feel the pain that I've been through!"

Pagkatapos sabihin iyon ay lumapit siya kay Jasmine na nanlalaki ang mga mata sa takot. She had never seen him before like this. He's full of hatred! Kung nakakamatay lang ang mga tingin, paglalamayan na siya maya maya lang.

Bago pa siya nakapag salita. Sinunggaban na siya ni Tim at balewalang pinunit ang kanyang damit. Nakasuot siya ng bestida kaya tanging panloob na lang ang natira sa kanya.

Kung bakit ba naman string bikini pa ang naisuot niya napakadali lang mapigtas.

" Stop it, Tim! You're not like this!"

Sigaw niya dito. Isa ito sa pinakamabait na lalaki na nakikilala niya.At ibang iba ito ngayon! Napangiwi siya ng halikan siya sa leeg nang walang pag iingat habang dinadama ang kanyang dibdib.

" I became like this because of you, Jasmine!"

Sabi ni Tim. Hinawakan ang kanyang panga at madiin na hinalikan ang kanyang labi. Parang nangapal ito sa paraan nito ng paghalik.

Pinilit niyang iiwas ang mukha pero mabigat at malakas si Tim.

" Hah! You were not like this when we were making Kai!"

Galit nitong sabi. Pinag isa nito ang kanyang mga braso at inilagay sa ibabaw ng kanyang ulo.Hindi siya makagalaw kahit na isang kamay lang ang gamit nito upang pigilan siya.

" Si Jacob ba ang dahilan ha?"

Galit nitong tanong.At napa sigaw siya ng walang hirap nitong haklitin ang kanyang bikini. Dinama nito ang kanyang pagkababae at ipinasok ang daliri ng walang pag iingat.

" You bastard! Don't do this. Why not kill me?!"

Galit niyang sabi dito. Ngumisi lang si Tim sa sinabi niya.

" I want to kill you Jas, but I hate to lose you."

Saglit na nagbago ang aura ni, Tim, at muling napalitan ng galit.

Ipinagpatuloy lang nito ang ginagawa. At siniil siya ng halik para patahimikin siya. Ang mga daliri nito na nasa loob niya ay labas pasok sa kanyang sensitibong parte ng katawan.

Para siyang nahihilo sa sensasyon at sari saring emosyon na hindi niya kayang pangalanan.

Naging mapangahas si Tim, hinubad na din nito ang sariling kasuotan.

Napamulagat siya ng pinaghiwalay nito ang kanyang mga hita.Hindi siya makasigaw ng ipasok nito ang pagkalalaki sa kanya. Kinagat niya ang labi at tumulo ang kanyang mga luha.

Pinahid nito ang mga luha sa pamamagitan ng mga halik. Nagbago ito ng pagkilos. Kahit ang pagdama nito sa kanyang katawan ay naging banayad. He touched her na para siyang isang magandang panaginip.

She closed her eyes. Bit her lips, not to escape any moan. Kasi alam niya magugustuhan ni Tim ang pag ungol niya.

" Ooh Jas, been dreaming of this for so long."

He teased her, by moving faster and faster. Without knowing it she also moved her hips. She opens her mouth, a moan escaped from her.

" Don't do that! it seems like you missed me the same way I do!"

In between breaths ay bulong ni Tim sa kanyang tenga, at sinakop ang kanyang labi. Para siyang pinarusahan nito ng sagadin nito ang sarili at marating nito ang rurok. Ramdam niya ang pag agos ng katas nito sa kanyang loob.Umalis agad ito sa ibabaw niya pagkatapos.

" You have to beg  for it, Jasmine!"

Sabi nito habang nagbibihis na ito. Natulala naman siya sa nangyari.

Para siyang na shocked sa ginawa nito. Hah, gago iyon bumigay na nga siya at lahat binitin pa siya?

" Get dressed and follow me downstairs."

Pagkasabi noon lumabas na si  Tim.

" Walang hiya!"

Sigaw niya na tinawanan lang nito ng malakas.

" Binugbog na lang niya sana ako! Huhu!"

Hindi niya mapigilan na umangal sa pananakit ng kanyang puson. Nilapitan niya ang kanyang damit pero nasira na nito ang strap.

Lumapit siya sa cabinet na andun. Wala naman pagbabago ang silid. Katulad nong limang taon na tumira siya dito. Ang lahat ay ayon pa din sa dating ayos.

Natutop niya ang bibig ng makita ang kanyang mga damit na maayos pa din ang pag kaka lagay sa loob. Kahalo ng ilang damit ni Tim.Mukhang regular na nilalabhan kahit hindi ginagamit kasi ayon na din sa amoy.

" Is he still hoping I will come back?"

Pinili niyang suotin ang isang skinny jeans at ang sweatshirt, para mahirapan si Tim hubadan kung nais na naman nitong parusahan siya.

Nadagdagan lang naman ang edad niya at si Kai sa buhay niya. Pero hindi nagbago ang kanyang mukha at pangangatawan.

Mas naging maganda nga siya dahil sa pananatili niya sa America. Sa tulong ni Jacob nakapasok siya sa isang prestihiyosong medical school at sa pagiging nurse ipinagpatuloy na niya ang kurso sa proper medicine. Gusto niyang maging isang surgeon.Dahil iyon ang pangarap niya.

Akala niya makakalimutan na siya ni Tim o kaya sa muli nilang pagkikita masaya na ito sa buhay niya. Dahil ilang buwan lang naman sila nagsama sa iisang bubong.

Kontento naman siya sa buhay niya kasama ang kanyang anak na si Kai. Akalain ba naman niyang matatandaan pa siya ni, Tim?

Pinilig niya ang ulo ng bumalik sa alala niya ang sinabi ni Tim bago sila pumunta dito.

" You make a choice Jasmine. Titira ka at anak natin kasama ako or hindi mo siya makikita kahit kailan?"

Paano ang gagawin niya? Mayaman, may kapangyarihan ang ama ng anak niya? Ano ang laban niya na isang mahirap na probinsyana na umaasa lang sa scholarship?

Tama naman si Tim may kasalanan din siyang malaki na dapat niyang pag bayaran...

Hate to lose you!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon