Chapter forty: Happiness

1.6K 52 8
                                    

EM

I lift my body more as Syd keep on kissing my jaw down to my neck. I crane my neck sideways as her lips now tracing the back of my ear. I feel hotter everytime her lips touches my skins. Every part of my body is screaming lustfully for Syd's name. Wanting and needing more not just the kisses.

I let out a soft moan when I felt her hands caressing my waist up to the sides of my breast. I don't know how and when she take off all my clothes. The moment she started kissing me, all my rational thoughts are gone. I arched my body when her hands started to massage my boobs making me hot and burned with so much desire. Her lips went down to where her hands at, took my nipples that are already erect and ready for her.

She sucked it like a baby's longing for milk while her hands squeezing the other. Gone all the gentleness that makes me go wild and crazy for her.

"B-babe. . ." I bit my lips when her kisses went down to my tummy, licking ever part it touches.

My feet went curl when I felt her breath in the middle of my thigh, and when she started to kiss it, fuck!

"Ooh. . . S-syd. . . s-sige pa. . .  ahhh. . ." hindi ko na alam saan kakapit, halos hindi mapirmi ang katawan ko, sa bawat hagod ng dila niya, kakaibang kilabot ang nararamdaman ko. She keeps on lapping and torridly kissing my center. I keep on panting everytime she teases that little bud on my center.

Shit.

In every lick and lap on my folds, there something inside me that is also starting to build up. Hindi ko na rin makontrol ang katawan ko na sumasabay sa bawat hagod ng dila at labi niya. Dumidiin ang hawak ko sa buhok niya, pressing her more into my wet folds!

"Syd! Oh, shit! Aaah. . ." literal na napasigaw ako ng sumabog ang kanina pang gustong sumabog sa loob ko. Hindi ko maiwasang mapaungol pa habang sige ang dila pa rin sa kin ni Syd doon, ayaw tantanan.

She crawled up in top of me and kiss me hard, tasting my own juice on her lips. Halos hindi ako makasabay, naubos ang lakas sa sarap ng pinalasap niya sa akin.

Napaungol ako ng pumwesto siya sa ibabaw ko, pressing her center to mine. I arched my body, urging her to move. And when she started to grind, shit, nawala na naman ako sa katinuan ko!

I part my legs wide, all shyness is gone. I don't know that this act can make me insane. Kung nahibang na ko kanina sa sarap na binalot niya sa sistema ko, mas nabaliw pa ko ngayon. Sa bawat giling niya sa ibabaw ko at pagtatama ng kaselanan namin ay kakaibang sensasyon ang nararamdaman ko. Kakaibang kiliti at pwersa na dinadala na naman ako pataas.

"Ooh! Syd!"

"Fuck, babe!"

Pabilis ng pabilis ang galaw niya, pataas ng pataas ang gusto kong maabot. Naandun na naman ang masarap na sensasyong lumulukob sa pagkatao ko at gusto kong maabot.

At nang maabot ko ay sabay kaming napaungol ni Syd. Halos manlambot ako, dahil sa pangalawang pagkakataon ay narating ko ang langit. Hingal na pumatong sakin si Syd.

"I love you. . ." napangiti ako at marahang hinagod ang mukha niya, inalis ang hibla ng buhok na dumikit dahil sa pawis.

"I love you too." I kiss her forehead then her shoulder earning me a low groan.

"Babe, don't make me go horny again."

Namula ang mukha ko sa sinabi niya! Sira ulo. At parang may lakas pa siya ha, we just made love! Mas nag-init ang pisngi ko sa naisip. We can't get enough off of each other. Bumabawi sa mga nasayang na panahon na di kami nagkasama.
I hug her tight and trace her back, napakunot noo ako ng may makapa ako dun. Agad akong bumangon at pinadapa siya. Pumipiglas pa siya pero pinilit ko. Napasinghap ako ng makita ang buong likuran niya.

Crossing the line (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon