Chapter twenty nine: Warned

1.1K 51 3
                                    

SYD

As I heard Em's loud moan, all my control has gone. I continue to kiss, nip and suck her neck not minding if I put love marks on her.

She is mine now and that love marks is a proof of that.

My kisses went to her expose chest down to her boobs and suck her nips that is already erect and ready for me. She arched her body and moan louder as I twirl my tongue and slightly bit her nips. My hands are uncontrolable, roaming and touching everything in her body. I won't even dare to miss any part of her. She continue to writhe, hindi mapirmi at kusang napapaliyad sa bawat dampi ng labi ko.

"S-syd. . . ooh. . ." napakagat labi ako, mas nahihibang sa mga ungol niya. Mas nag-iinit sa bawat balik ng halik niya sa akin.

My kisses went down to her belly, hanggang makarating sa may puson. I parted her legs wider and hold it tight.

"S-syd. . . n-no. . . " pilit siyang bumabangon at tinatakpan ang pagkababae niya, pulang pula lalo at nakita niya ang posisyon ko.

Inalis ko ang kamay niya at napataas ng kilay, "I want to taste every part you. You're beautiful babe. . ."

"Eh. . . w-wag na d-diyan kase. . ." hindi ko alam kung matatawa ako dahil, really? I am fucking horny right now. Tapos eto at nagpipigilan kami as if it is our first time.

Ang hirap magkaasawa ng inosente, but then I am proud kase sa kin niya lang matutunan ang lahat.

Inalis ko ang kamay niya, not minding her protest. I grip her hands and pin into her sides as I dip my head and kiss her legs then her core. Mas hindi siya mapakali ng mag-umpisa na kong halikan siya doon. I lick her clit and started lapping her dripping core.  The sounds of her moans plus the sound I make while kissing her down is making me insane.

Fuck. The more I taste her, the more I get addicted.

Ang kaninang hawak kong kamay niya ay napakawalan ko para mas mahawakan at madiin ang gitna niya sa mga labi ko. Ang kamay niyang kaninang pumipigil lang ngayon ay nasa ulo ko at napapasabunot doon.

"Oh Syd! Aah. . ." she keeps on moaning, kung hibang na ko kanina, mas may ihihibang pa pala ako habang tumatagal na inaangkin ko siya. Kakaibang init ang dulot sa akin ng mga ungol ni Em. Pakiramdam ko ang buong kwarto ay nagliliyab na. I continue to lick and lap her, habang ang mga kamay ko ay sige ang masahe sa dibdib niya.

I crawled up at narinig ko ang protesta sa ungol niya. Napangisi ako ng makitang kunot ang noo niya ng pumantay ako sa kanya. I know, nabitin ang asawa ko, but I am just starting babe. . . I kiss her lips wildly, na pinalalim niya naman. She even put her hands at my nape pulling me more to her.

"Babe please. . ." natatawa ako sa isip ko dahil alam ko talagang nabibitin ko siya. She pull my hand and guide to her center. Pero mas mabilis ako.

I move fast para mapaibabaw siya sa akin. She seems confuse, pulang pula ang labi at mukha, so pretty with that arouse face.

Fuck.

"S-syd!" hinila ko siya pataas hanggang sa pumantay sa mukha ko ang gitna niya na agad niya na namang tinakpan! Damn this girl, she doesn't really know how sexy she is.

"Hold in the headboard babe." I command, dahil ayaw niyang alisin ang kamay niya sa target ko. Tss.

"S-syd a-ano ba k-kasi- - - . . . .  oooh. . ."

Hindi ko na siya pinatapos. I want her and nothing can stop me from doing everything I want to please and make love to her. Inalis ko ang kamay niyang nakatakip saka ko siya mas hinila palapit sa kin para mahalikan ko ang gitna niya. She's on top of me, her wet core is widely open diretcly into my mouth. Fuck, this is fucking hot! Sa bawat giling niya sa ibabaw ko, mas napapadali ang pag halik ko sa gitna niya. Kitang kita ko ang pag-indayog ng dibdib niya habang nakaliyad at nakatingala ang ulo. That mere sight of her, fuck, I felt my own juice dripping and coming out kahit hindi pa man niya ako hawakan.

Crossing the line (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon