A/N : Babala, nakakaubos oxygen ang mga sumusunod na eksena. De, joke lang. Enjoy! :)
~~~
Kai’s POV
“WOOOH! Mag strip na yan! Strip! Strip!” Sigaw namin kay Suho.
“Woooh! Suho babes! Ilabas mo na ang abs mo! Woooh!” Si Bel grabe, pulang-pula na kakairit. Siya kasi nagdare na magstrip si Suho. Naglalaro kasi kami ng truth or dare. E si Suho dare ang pinili kaya ayan.
“Gosh. Can’t you just keep quiet? Ang iingay niyo.” Saad ni Xy habang nakaupo sa sahig at nakasandal sa sofa’t nakatutok sa tablet niya. Kasali siya pero parang walang pakealam sa nangyayari. Wala daw kwenta ang larong ‘to pero sumali naman siya XD. Di nalang namin siya pinansin at natatawa naman kami’t naghubad na ng damit si Suho kaya napahiyaw kami.
“Awoooh! I kennot look at this enimor! Suho! Gowshie gowshie! Ang puti mo! Pashare naman!” Grabe lang magwala si Bel. Parang ngayon lang nakakita ng abs. Pakita ko akin, baka mahimatay siya. Umupo na si Suho’t inikot ulit namin yung bote. Naghiyawan naman ulit sila nung tumutok na sakin yun.
“Woooh! Lagot ka sakin ngayon Kai.” Pagbabanta sakin ni Suho. Ngumisi lang ako.
“Truth or dare?” Tanong nilang lahat sakin.
“Dare.” Matapang kong sagot.
“Magsexy dance ka sa harap ng gusto mong sayawan habang nagstri-strip.” Ay sows. Yun lang pala e. Tumayo ako nang nakangiti.
“Gosh Kai! Wag mong gawin yan! Mamamatay ako!” Patakip-takip pa ng mata na sabi ni Bel pero may siwang naman sa pagitan ng mga daliri niya. Naiiling naman ako’t nangingiting nilingon si Xy na parang may sariling mundo. Nilapitan ko siya’t tinignan. Kinuha ko yung tablet niya’t tinabi. Soon I move ma body at unti-unting itinataas ang damit ko. Akala ko’y hindi niya ako papansinin pero itinuon niya ang mga mata niya sakin. I smiled at her and bit my lower lip. Ramdam kong pinamumulahan na ako ng mukha dahil nag-iinit ang mga pisngi ko.
Ewan pero parang nagtataka lang si Xy na nakatingin sakin hanggang unti-unti kong naalis yung damit ko’t dahan-dahang gumiling sa harap niya. Para tuloy nahiya ako sa ginagawa ko. Sana pala iba nalang ang sinayawan ko’t hindi siya. Baka maturn-off siya sakin. Pero wala, itutuloy ko na ‘to.
“K-kai…” Nangilabot ako nang tawagin niya ang pangalan ko. Napangiti ako lalo habang kagat ang pang-ibabang labi ko.
BINABASA MO ANG
A Feeling So Strange 2 ✔
RomansaLeaving is my choice. Hatred is my reason. Self became my enemy. But no matter how I deny things and ran away, they keep on haunting me. Until coming back became a choice for a reason in a new season. And I realize that no one comes home for so long...