Next Friday di na lumabas si Art, after dinner agad sila nagkulong ng kwarto ni Cristine. Tumitindi ang pagseselos ko dahil sa nangyari sa amin ni Cristine, pero nagpapasalamat din ako pagkat di nagbago ang samahan namin, sa totoo mas naging close pa kami.Dating gawi sila, naririnig ko ang tv sa kwarto ni Art, ganon sila lagi, nood muna tv, pagkapatay ng tv doon na ako lalabas pagkat ayaw ko pakinggan ang mga ungol ni Cristine. Isang oras narinig ko na pinatay na ang telebsiyon, tumayo na ako at nagtungo sa pinto ko. Napatigil ako pagkat nagpatugtog sila ng component, siguro nahihiya na si Cristine kaya ganon ang ginawa niya. Kahit naka on ang radio alam ko parin ang ginagawa nila kaya binuksan ko na ang pinto ko.
Nagulat ako pagkat nandon si Cristine, naka tight fit shirt lang siya at panty, "Lalabas ka?" tanong niya. "Dating gawi" sagot ko. Di pa ako nakakalabas ng pinto bigla siya sumingit at sumandal sa dingding. Sa maliit na espasyo kung saan dapat nandon ang pinto magkaharap kami ni Cristine at nagkatinginan. "Alam ko usapan natin is nothing will change after what happened last week pero alam mo the whole week I kept thinking about yung nagawa natin" sabi nya sabay hinawakan ang kamay ko at hinahaplos. "Ako nga din e, kaya everytime I see Art medyo guilty ako, do you feel the same way?" tanong ko.
"No" sabi nya at nagulat ako. "You don't feel guilty?" tanong ko. "I don't, actually every night di ako makatulog lately kasi tuwing ipipikit mo mata ko naalala ko yung nangyari sa atin. Everytime that happens...di ko mapigilan sarili ko na..." binitin niya kaya lumapit ako sa kanya, mukha ko nilapit ko sa mukha niya, mga labi namin halos nagkakadikit. "Di mapigilan na ano?" tanong ko at nagkatitigan kami sa mata. Mga kamay niya pinatong sa dibdib ko kaya humawak ako sa baywang niya at napapisil. "laruin sarili ko...pilit kong inaabot yung sarap like what I felt when I was with you...pero kahit ilang beses ko gawin di ko makuha" bulong niya at napangiti ako. "I wish I was there to watch you" sabi ko at napangiti sya. "Sa totoo I wished you were there nga e...pero not to watch" sabi nya at hinalikan niya ako sa labi.
Nilayo ko ang mukha ko, "Cristine, baka inaantay ka na ni Art" sabi ko sa kanya. "Hindi" sabi nya at hinalikan niya ulit ako, umayaw ako pagkat kinakabahan ako, "Tine alam ko nagpatugtog ka music para di ko kayo marinig, so sige na puntahan mo na si Art" sabi ko sa kanya. Niyakap niya ako at tinitigan sa mata, "tulog siya, the music is for us para di niya tayo marinig" sabi nya at hinila ulo ko at muli niya ako hinalikan.
Mainit ang aming halikan, mabilis maglikot ang mga kamay niya at agad pinasok sa loob ng shorts ko. Hinawakan ko mga kamay niya at tinaas sa ibabaw ng ulo niya, tuloy ang halikan namin pero kinawit niya ang isang paa niya sa likod ng mga paa ko at dinikit ako ng madiin sa katawan niya. Napangiti ako sa ginawa niya at pati siya natawa. Sinayad sayad ko ang harapan ko sa harapan niya at gustong gusto niya ito, sinandal niya ang ulo niya sa kanan, sa leeg ako humalik. Nabitawan ko ang mga kamay niya at madali niya tinanggal ang shirt ko.
Dahil sa nagawa ko last time nagkakaganito si Cristine, kaya kailangan ko galingan para balik balikan niya parin ako. Last week first time ko, wala ako talagang alam pero madami na akong nabasa at napanood, sa sobrang dami di ko tuloy alam kung ano uunahin ko. Napansin kong gustong gusto niya nagpapahalik sa neck kaya nagtagal ako doon, di ko talaga siya mapigilan at nagawa niyang tanggalin ang shorts at brief ko, himas himas na niya ang ari ko.
Inalis ko ang shirt nya at sa dibdib naman nagtrabaho, habang hawak hawak ko ang mga boobs nya pinagdidila ko ang dibdib nya paakyat sa neck. Bigla ako may naisip, gagamitin ko powers ko para pahabain konti ang dila ko, to satisfy her naman kaya pwede siguro. Nagconcentrate ako, tuloy ang pagdila ko sa neck nya pero parang di humahaba ang dila ko. Pilit niya binaba ang ulo ko hanggang natapat bibig ko sa isang boobs nya, agad ko pinagdidila ang nipple nya at doon ko napansin ang dila kong nag ibang anyo. Humaba siya konti at naging patulis ang dulo, wala pa naman ako nararamdamang side epeks kaya siguro okay lang ito.