Kumuha sila unan at nahiga si Mimi sa gitna, nagtitilian sila na pinaikutan siya pero magbigay naman sila ng malaking space. Dun lang ako sa likod ni Yammy, pinatong ko ang ulo ko sa balikat niya at nakiliti siya. "I don't like her...I like you" bulong ko sa tenga niya at sumandal siya sa katawan ko. "Ano Mimi meron na?" tanong ni Kay habang ang lahat nakatitig sa kanya. "Wala pa naman, uy Gladys bakit wala?" tanong ni Mimi. "Malay ko, baka nahihiya, antayin mo lang kasi" sagot ni Gladys."Uy baka naman wala na siya?" sabi ni Yammy at parang disappointed sila. "Liar" bulong ko sa tenga niya at bigla siya tumawa. Lahat napatingin kay Yammy bigla, "Nakakatawa si Mimi, nag aantay ng wala" palusot ni Yammy at nagtawanan ang lahat, habang abala ang iba sa katatawa hinalikan ko ang leeg ni Yammy at magaling siya magpasimple.
"Baka naman ayaw niya ng ganito?" tanong ni Vanessa. "Oo siguro, kasi when we did it kami lang, baka nga nahihiya siya" sabi ni Gladys. "Sad naman, so wala na talaga siya di mo na pwede tawagan?" tanong ni Kay. "Pag nandito siya magpaparamdam naman yon e, baka naman katabi niyo siya di niyo lang sinasabi ha" sagot ni Gladys. "Wala naman, pano na to so wala na?" tanong ni Kay. Bumangon si Mimi at parang galit siya, "Malas naman, ready na ako e" sabi ni Mimi at tawa sila ng tawa.
"Ano sa tingin mo nabadtrip kaya siya?" tanong ni Nancy. "I don't know e, baka babalik siya mamaya...ubusin nalang natin itong natirang alak" sabi ni Gladys kaya balik sila sa sahig at nag inuman ulit. "Oy Mimi since ready ka baka gusto mag live show para sa amin, solo nga lang" banat ni Kay at game na game naman nahiga si Mimi sa gitna at kunwari hinimas himas ang ari nya. Tawanan ang lahat maliban kay Yammy na kanina ko pa pinapapak ng halik sa leeg, batok at likod.
Nang naubos nila ang bote nahiga si Yammy sa sofa, yung iba nagsihigaan sa rug at nagkwentuhan nalang. Pinatay ni Gladys ang ilaw sabay nakihiga sa tabi ni Mimi. "Sa tingin niyo if one on one papayag siya sana?" tanong ni Mimi. "Baka di ka niya type" banat ni Kay at nagtawanan ulit sila. "Sige na puntahan mo na siya" bulong ni Yammy habang nagkiskisan ang mga pisngi namin. "I want you" sagot ko. "I can have my turn later" bulong niya, buti nalang medyo malakas pa ang sounds kaya di kami naririnig. Hinawakan ko ang face ni Yammy sabay tinuka ko siya sa labi. Napangiti siya kaya bumangon na ako at pinagmasdan ang mga limang ebang nagkalat sa rug.
Tumabi ako kay Mimi at pinagmasdan siya, busy sila lahat nakikinig sa kwento ni Nancy. Hinipan ko ang tenga niya at agad tinakpan ang bibig niya, nagets niya ang gusto ko kaya tahimik lang siya. Malaki ang boobs nya kaya hiniga ko ulo ko sa isang dede niya, ang lambot lambot talaga. Nilaro ko ng dila ko ang nipple niya, habang ang isang kamay ginapang ko papunta sa ari nya. Binuka niya dahan dahan ang mga legs niya para di mahalata ni Gladys, nasalat ko agad ang pussy nya at ramdam kong nagpatigas siya ng katawan.
Dumede ako sa boobs niya habang mabagal kong minamasahe ang ari nya, nakita kong napakapit siya kay Gladys at humarap siya bigla kay Mimi. Lumingon si Mimi kay Gladys at nagbulungan sila, nahiga ulit si Gladys at kunwari wala nangyari. Naglipat ako ng pwesto, dumapa ako sa may hita ni Mimi, binuka naman nya ng todo ang hita niya at hinipan hipan ko ang pussy niya. "Aaaahh...shet sorry" ungol niya at nagulat yung iba. Dinilaan ko ang pussy niya at lalo pa siyang napaungol. "Aaaahhh...wow...sarap niyan" ungol pa ni Mimi at lahat bumangon at lumapit sa kanya. "Not too close" utos ni Gladys kaya dumistansya sila at pinanood si Mimi.
"Mims ano yan joke?" tanong ni Kay pero nilingon siya ni Mimi at inabot ang kamay niya. Hawak ni Gladys ang isang kamay ni Mimi, at yung isa hawak ni Kay, lumapit lalo si Vanessa at Nancy at hinawakan naman ang mga paa ni Mimi. "Ghost rape" sabi ni Yammy at nagtawanan sila ulit. Parang ice cream mabagal ko pinagdidila ang pussy ni Mimi, super ang mga ungol niya at yung ibang girls tahimik at pinapanood lang siya. "Is it in?" tanong ni Kay
"Aaaahh...noooo...kinakain niyaaaaa koooo" ungol ni Mimi at halos bumangon na ang buong katawan niya. "Gaga ka nababasa na ako kapapanood sa iyo" sabi ni bigla ni Nancy. "Ako nga din e" sabi ni Vanessa at tawa sila ng tawa.