Two weeks na ako nakatira kina Trina at ate niya, hanggang ngayon malihim ang galaw ng ate niya pagkat lagi siya umaalis ng bahay. Sa gabi habang akala nila tulog ako sabay sila umaalis, natatakot naman ako sundan sila baka bumalik sila bigla at wala ako. Malakas na ako kumpara two weeks ako, madami na akong alam tricks at lahat ng alam ni Trina kaya ko na higitan.Isang umaga nahiga ako sa sofa, bumaba si Trina at niyayaya niya ako lumabas para mangolekta ng pera. "Bangon ka na at magbihis ka samahan mo ako" sabi nya. "Tinatamad ako, pwede bukas nalang?" sagot ko at nagtaas nanaman siya ng kilay. "Akala mo natatakot pa ako sa iyo?" sabi ko at nagsimangot siya. "Aba ang yabang mo na ha, may tinatago pa akong alas ano" sabi nya at tumawa ako.
Sa isang iglap kaharap ko sya, gulat na gulat siya, hinawakan ko siya sa baywang sabay dinikit sa dingding. Nagkatitigan kami at nilapit ko ang mga labi ko sa labi nya, "Two weeks nagtataka ako...halik ka ng halik sa akin pero bakit hanggang doon lang?" sabi ko sa kanya at nagdampi konti ang labi namin pero agad siya tumingin sa kaliwa. Hinalikan ko siya sa pisngi at sinayad ang mga labi ko papunta sa tenga nya. "Two weeks inaakit mo ako sa suot mo, first time natin magmeet oo sexy suot mo pero habang tumatagal nanadya ka na ata...maiksing skirt...super hapit na pantaas...di ka na nagbrabra...minsan maluwag na pantaas at sinasadya mo pa ata ako pasilipin e...inaakit mo ba ako?" bulong ko sa kanya at nanginig siya konti.
"E kung ganon ako manamit may reklamo ka?" sagot niya sa nanginginig na boses. Pinisil ko ang baywang niya sabay niyuko ang ulo ko, magkadikit ang mga pisngi namin at inaamoy ko ang leeg niya. Mabango siya pagkat bagong ligo, di ko natiis na isayad pataas pababa ang labi ko sa leeg niya ilang beses. Lumalim ang hininga niya pero maingat kong binabantayan ang mga kamay niya baka mag apoy sila bigla.
Nilipat ko ang isang kamay sa likod ng leeg niya, dinilaan ko ang leeg nya ilang beses at ramdam ko ang panginginig nya. "Itigil mo yan" bulong niya bigla. Nagkatitigan kami at namumula ang mukha niya, "E kung ayaw ko tumigil?" tanong ko sa kanya at kita ko ang mata niya palipat lipat ng tingin sa mata ko at sa labi ko. Nilalapit ko lalo ang labi ko sa labi nya, "Akala ko ba ang kay Trina kay Trina lang...e bakit di mo ako inaangkin?" bulong ko sabay dinikit ko ang labi ko sa labi nya, sinara niya mga labi nya pero pinatagilid ko ulo ko at hinalikan ko siya parin. Pilit kong binubuksan labi niya gamit dila ko, nagmamatigas siya kaya nilayo ko mukha ko sa mukha niya.
"Ayaw ko kasi sa mga mahihinang lalake, gusto ko yung mas malakas sa akin" sabi nya bigla. Nachallenge ako sa sinabi nya, tinitigan ko sya sa mata sabay hinigpitan ang hawak sa baywang. Tumingin ako sa baba at gamit ang mental powers ko unti unti kong inaangat ang maiksing skirt nya, napatingin din siya sa baba at gulat na gulat siya. Nagkatinginan kami at nginitian ko siya, "Yan lang tuwang tuwang ka na" sabi nya at talagang sinusubukan niya ako.
Isang kamay ko nilapit ko sa dibdib nya, tinapat ko sa isang dede nya pero di ko hinawakan. Palipat lipat ulit ang tingin niya sa kamay ko at sa mata ko, sa hintuturo ko nagkaroon ng maliit na itim na apoy, "Alam mo maraming gamit itong apoy na ito" sabi ko at kinakabahan siya, nilapit ko ang daliri ko sa gitna ng dibdib nya, nilapit ko ito at biglang nagkaapoy din ang bawat daliri niya, lalaban na siya, instinct siguro niya ito.
Ginamit ko ang apoy sa daliri ko para hiwain ang damit nya, maingat kong pinupunit ang sando niya sa gitna ng dibdib nya. Napangiti siya at mga apoy sa daliri niya nawala. Naging chaleko na ang sando niya, tanging natatakpan nito ay mga boobs niya. Di pa ako tapos, pati palda niya biglang nalaglag. Pinatay ko ang apoy at nilagay ko ang kamay ko sa puson niya, dahan dahan ginapang paakyat sa gitna ng dibdib nya, nakatingin lang siya sa akin, nilapit ko ang mukha ko sa mukha nya. "Sigurado ka ito gusto mo?" tanong niya, "Ay hindi pa ba malinaw? Kailangan pa ba pati yun punitin ko?" tanong ko sabay tingin sa panty nya.