Chapter 27: Tala

1.9K 14 0
                                    


Pebrero na at nagbakasyon muna ang iba pagkat napagod din sa training. Si Yammy at Jana busy din sa school nila at weekends lang namin sila nakakasama. Kami ni Alyssa nagpasyang bumalik muna sa condo baka sakali magpakita si daddy pagkat matagal na namin siya di nakikita.

Pagkagising ko ng umaga mainit ang katawan ko kaya nagpasya akong maligo. Pagpasok ko ng banyo nagulat ako pagkat nandon si Alyssa, hubot hubad at handa nang magshower. "Ay sorry, sana nilock mo ang pinto" sabi ko. "Maliligo ka ba sana?" tanong niya. "Oo pero sige pagkatapos mo nalang" sabi ko. "Halika na, sabay na tayo, don't tell me nahihiya ka pa e nakita ko na lahat sa iyo" sabi niya, ayaw ko sana pero mainit talaga katawan ko kaya naghubad narin ako.

Tumawa si Alyssa nang makitang matigas ang ari ko, tumalikod lang siya kaya sumandal ako sa likod niya at sabay kaming pumailalim sa shower. "Tawa ka pa sige, e ano magagawa ko dapat nga flattered ka kasi I find you sexy" sabi ko at tumahimik siya. Tumayo lang ako sa ilalim ng shower, ang sarap ng malamig na tubig na dumadapo sa aking katawan.

Dumadampi ang katawan ni Alyssa sa katawan ko, ilang beses ako umiiwas pero sadyang dumidikit pagkat gumagalaw siya kasi nagsaasabon siya. Nilingon ko siya saglit at nakita ko yumuko siya para sabunin ang legs niya, humarap ako sa kanya, nakita ko ang ari niya at parang nadedemonyo akong isaksak ang ari ko. Nagulat nalang ako nang nilingon niya ulo niya at nakita niya akong pinagmamasdan ko siya, nginitian niya lang ako kaya agad ako tumalikod. Lalo ako nag init kaya huminga nalang ako ng malalim at nagpatuloy sa pagbabad sa malamig na shower.

Nakaramdam ako ng kalambutan sa aking likod, nilingon ko ulo ko at nakita ko si Alyssa nakaharap sa likod ko at dinikit niya ang katawan niya. Niyakap niya ang katawan ko at ang lambot ng boobs niya. "Ano iniisip mo?" tanong niya nang pinaghahaplos niya ang aking dibdib. "Wala naman kanina...pero ngayon madami ako iniisip bigla" sabi ko at natawa siya. Naramdaman kong dinikit niya face nya sa likod ko at siguro naglalambing lang siya sa akin.

Kinuha ni Alyssa ang sabon at sinimulan niya sabunin ang katawan ko, "Alyssa, kaya ko naman maligo mag isa" sabi ko. "Alam ko, e gusto ko nga gawin e may reklamo ka?" sumbat niya at natawa ako bigla. "Si ate pinapaliguan ang bunso" biro ko at nakitawa lang siya pero nag eenjoy talaga ako sa pagdiin ng mga boobs nya sa likod ko. "Baka gusto mo sabunin din kita" banat ko, "Tapos na ako, sana kanina nag alok ka, sorry too late" sabi nya.

"Sandal mo kamay mo sa wall" utos niya kaya sinandal ko mga kamay ko at likod ko ang sinabon niya. "Alam mo mas mag eenjoy ako pag sinabon mo katawan mo tapos katawan mo magsasabon sa katawan ko" biro ko sa kanya, tumigil tuloy siya at akala ko nagalit pero ginawa nga niya yung hiniling ko. "Ganito ba?" tanong niya at ramdam ko ang malalambot na boobs nya sa likod ko at ang madulas na katawan niyang nagtataas baba. "Wow, ate ha your making bunso very happy" sabi ko at tumawa siya.

"Gusto ba ni bunso maging very happy?" tanong niya bigla at napalingon ang ulo ko sa kanya, binitawan niya ang sabon at biglang hinawakan ang ari ko, halos manginig ang buong katawan ko sa kiliti nang diniin niya ng husto ang katawan niya para dalawang kamay nya mahawakan ang ari ko. "Wow...Alyssa..." nasabi ko lang pero nilaro laro niya ang ari ko at kinalat ang bula ng sabon. Sobra akong nakikiliti at nasasarapan sa ginagawa niya at nakakahiya ako pagkat napapaungol talaga ako.

saturninoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon