Dalawang araw nang di nagigising si Trina, sabi ni Tanya dapat daw gising na siya at magaling. Halos suko na si Tanya, kitang kita ko sa mga mata niya ang pag aalala, sinubukan parin niya ang lahat, sa sobrang pagod nakatulog siya sa tabi ng kapatid niya. Di ko alam kung ano ang gagawin ko, hinubad ko ang pantaas ni Trina sabay tinapat ko ang kamay ko sa bakas ng sugat niya. Ewan ko ano ang ginagawa ko, dati nung nakilaban kami kay Crispin naalala ko pinasan ko ang lakas ko kay Alyssa, sinubukan ko yon pero napansin ko mas lumala pa ata ang sugat niya kaya agad ko tinigil.Di ko kasi makontrol ang lakas ko sa kaliwang kamay ko, kaliwete kasi ako kaya sinubukan ko sa kanan naman. Concentrate ako maigi, ilang saglit nakita ko gumalaw si Trina, masaya ako pagkat tama ang ginagawa ko. Konting segundo pa biglang napasipa si Trina, nagising si Tanya at tinignan ako. "Ano ginagawa mo?" tanong niya. "Di ko alam pero she is moving" sabi ko. Pinikit ko mga mata ko at nag concentrate pa, nararamdaman ko ang may kuryenteng dumadaloy sa kamay ko at parang pumapasok sa katawan ni Trina. Pagmulat ko ng mata ko para akong nanghihia, nakita ko bumukas ang mga mata ni Trina at gulat na gulat si Tanya. "Minamanyak mo ba ako?" tanong niya agad at napatawa si Tanya. Parang naubos ang lakas ko at nahilo bigla at nakatulog.
Nagising nalang ako nang nararamdaman ko ang malalambot na labi ni Tanya sa labi ko. "Oy ate ha umaabuso ka na" narinig ko sinabi ni Trina. Pagmulat ko ng mata ko nakita ko silang dalawa nakangiti sa akin. "Trina okay ka na?" tanong ko at tumayo siya at nagtaray, "Obvious ba? Sus pinakaba mo naman ako natulog ka lang pala bangon ka na diyan at samahan mo ako magkolekta ng datung dali!" sabi nya at natawa ako bigla. Pagtingin ko kay Tanya nakangiti siya sa akin. "Di ko alam anong ginawa mo pero salamat talaga" sabi nya sabay yumakap sa akin at umiyak.
Pagsapit ng gabi pinipilit nila ako wag na sumama pero nagpumilit ako. "Basta uy wag kang manggugulo don ha" sabi ni Trina. "At pag sasama ka kailangan mo magbihis tulad ng porma nila don" sabi nya sa akin. Naglabas si Tanya ng isang polo na ang laki ng kwelyo, pink pa ang kulay nito. "Oh no di mo maipapasuot sa akin yan, umbel pa na pantalon?" sabi ko at tumawa yung magkapatid. "Well kung gusto mo maging in isusuot mo yan kasi 70's ang trip nila don e, napako sila sa old age pero kami babae pwede kahit ano suot" sabi ni Tanya.
After thirty minutes tumayo ako sa tapat ng salamin at natatawa talaga ako, kulang nalang wig na afro cool na cool na ako. Tinabihan ako nina Tanya at Trina, nalaglag ang panga ko sa suot nila, "Wow, kung ganyan din lang kayo kasexy dapat nagbra at panty nalang kayo, konting galaw niyo lang ata makikita ko na panty niyo e sa taas ng skirt niyo" biro ko at sabay nila ako inakbayan. "Ready ka na?" tanong ni Tanya. "Tara na sa kwarto?" biro ko at kinurot ako ni Trina, "Ito talaga manyakis, tara na nga" sabi niya at isang iglap nakatayo kami sa tapat ng simbahan.
"Ano ginagawa natin dito, suicide mission ba?" biro ko at tumawa sila. "Sa likod ng church may daanan papunta sa under ground bar, doon ang gathering" sabi ni Tanya. "Hanep, sino mag aakala na nandon ang hide out niyo, very nice, lets go" sabi ko at nagtungo kami sa likod ng simbahan. "Kung di ka demon di mo makikita itong hagdanan na pababa sa bar" sabi ni Trina at bumaba na kami.
Pagpasok sa pinto dim ang ilaw sa loob ng bar at okay naman siya pagkat may mild na RnB na music na tumutogtog. Lahat napatingin sa amin, madami napapangiti at tumatawa. Ako lang ang nakapormang 70's, "Hanep kayo sa trip, mukhang akong alien nito" sabi ko at tawa ng tawa yung magkapatid. Tumayo sa harapan ko si Tanya at binuksan ang mga butones ng polo ko, "Ganito dapat expose mo chest mo konti" sabi nya at inayos ni Trina ang collar ko. Tawa sila ng tawa pero pinanindigan ko ang porma ko.
Nagtungo kami sa bar counter at doon tumayo, nag order si Tanya ng drinks at tinignan ko ang paligid. Nagkalat ang mga nagsisigandahan mga demonyita, sa bawat table may naglalaplapan at naglalamasan. Sa center stage may live show, gang bang nga lang, dalawang lalakeng demonyo nakikipagtalik sa isang babae. "Wow, lagi bang may ganyan dito?" tanong ko. "Pag ang girl demon virgin tapos nalaman ng mga lalakeng demon yan ang mangyayari" sabi ni Trina. "So ganyan mo din nawala virginity mo?" biro ko at sinapak niya ako. "Sira ka, no way, tinimbrehan ako ni ate so nakipagsyota ako sa normal na tao and we did it, kesa naman na ganyan na pipilahan ka, ikaw baka gusto mo pumila diyan?" sabi nya sa akin. "No thanks" sagot ko.