Kanina pa ako pinipigilan nila Denzel sa pag-inom. Nagtawag sila sa pag inom tapos pipigilan din nila ako? They are dumb!
"Back off!" muli ako kumuha ng panibagong bote saka ito marahas na binuksan. I even heard my two crazy friends laughing at something. I don't want to know!
"Pre, wala ka pang isang oras dito pero naka limang bote ka na."
"Ewan ko sayo Tom. Hindi nalang sana natin siya tinawag. Look at him, talo niya pa ang broken hearted." Hindi ko lang sila pinansin at nagpatuloy lang sa pag inom.
"Hayaan nalang natin. It seems like he got a big problem."
"I guess." saka natawa si Denzel.
"Pa broken ang tropa natin. Hulaan ko, nabasted na naman to kay Ardite. Friendzone ka ba dude?" nagtawanan sila kaya napailing ako. Wala akong matinong kaibigan. Friendzone? Mukha niyo friendzone!
"Just S-shut up, okay?" nagkatitigan silang dalawa saka nagtama ang kanilang kamao at sabay na humalakhak.
Medyo nanlalabo na ang paningin ko at medyo umiikot na rin ang aking paningin.Medyo napaparami na nga ata ang aking nainom. Humilata ako sa mahabang upuan saka ko tinanggal ang pang itaas kong damit.
"Magpapatawag na ba kami ng babae,Lorez?" hindi ko sila pinansin at nanatili akong nakapikit.
"Denzel, what do you think?"
"Just let him rest. Bahala siya sa buhay niya. Basta ako mag eenjoy muna tayo" Hindi na ako sumagot sa kanila at hinayaang bumagsak ang talukap ng aking mata.
Naalimpungatan ako ng makarinig ako ng malakas na ungol. Tangina! Napahawak ako sa aking ulo dahil sa pananakit. Nakatulog ako, napahawak ako sa aking sentido saka napasabunot sa aking buhok.
Rinig na rinig ang ingay ng babae sa loob ng kwarto. Anong oras na ba? Napatingin ako sa aking relo at madaling araw na.
Tumayo ako at kumuha ng maiinom na tubig. Nasobrahan ko ang pag-inom, hindi man lang ako pinigilan ng dalawa kong kasama. Uuwi na rin ako mamaya. Hindi ko matatagalan ang ingay sa kwarto ni Tom. Sino na naman kaya ang napagtripan nila?
Binaba ko ang basong ginamit ko saka ako pumasok sa cr upang maghilamos. Kailangan kong mahimasmasan. Nakatulong naman papaano ang ginawa kong paghilamos. Napadaan ako sa kwarto ni Tom at medyo nakabukas ito. Kaya naman pala ang lakas ng ungol, hindi manlang sinara ang pinto!
Isasara ko na sana ito para umalis nang marinig ko ang ungol ng dalawa kong kaibigan. Ano yan? Di manlang pumasok sa ibang kwarto ang isa sa kanila.
"Oh fuck! Shit. Ugh!" Hindi ako natutuwa sa aking naririnig. Iba pala ang epekto kapag hindi ikaw ang nasa ganung sitwasyon.
Binuksan ko lalo ang pinto at bigla akong nahimasmasan sa aking nakita. Threesome! The heck! Nakahiga si Tom habang subo subo ng babae ang kanya. Dahan dahan namang nagpapasok labas si Denzel.
BINABASA MO ANG
Taming The Irascible Damsel(Completed)
Teen FictionTaming this girl is difficult, capturing her heart is challenging, and desiring her is unattainable. But I will not give up on her. I'll show her that we can be. That I am capable of changing myself for her. That I'm good to her. That I'm willing to...