Nagising ako na nakayakap sa akin si Lorez, ramdam ko ang init ng kanyang katawan. Napalunok ako nang mapagtanto ko ang ginawa namin kani-kanina lang. Napatingin ako sa maamo niyang mukha, mahimbing siyang natutulog at tila walang problemang kinakaharap. Gusto kong gumalaw ngunit nangangamba ako na baka magising ko siya.
Bumaba ang kamay ko sa gitnang parte ng aking katawan at laking gulat ko nang maramdaman ko ang aking underwear. Napakapa ako sa aking dibdib at nakasuot na rin ako ng bra. Sinuotan ba ako ni Lorez habang tulog ako?
I bit my lower lip because of that idea. I can still feel his touch on my private part. I stared at him for a moment. I can't believe that I surrendered my self to him. It's too early to do that thing. We're a college student. Third year in the next school year yet we already made love.
Hindi naman ako sasaktan ni Lorez,Hindi ba?
Napalunok ako sa aking naisip. I'm not really into pre-marital sex but we just did it a while back. The way I begged for him to put his shaft into my womanhood... the way I scream out his name, The way I moaned because of the pleasure brought by his actions.
I'm not a virgin anymore. Not anymore.
I looked at his face and in just a few seconds, he opened his eyes. Our gaze met. Hindi ako kumurap at maging siya'y nilabanan ang aking mga titig. I still can't believe that we did it.
"H-hi!" I bit my lip because of embarassment. Instead of answering me, he quickly gave me a sweet long kiss. Siya rin ang bumitaw nang magsawa kaming paglaruan ang labi ng isa't isa.
"Are you feeling well?" He looked at me and concern on his eyes is very evident. I simply nodded at his question.
"Are you sure?" he assured me. I smiled at him to assure him that I'm fine.
Bumangon siya sa pagkakahiga saka mabilis na umalis ng kama. He's just wearing his underwear. Napalunok ako nang maalala ko ang nakatagong bagay sa likod ng kanyang puting brief. Kinuha niya ang kanyang boxer saka ito mabilis na sinuot. Right after he do that thing, he diverted his attention on me who were lying on the bed with the comforter on my body.
Tinignan niya ang orasan na nasa gilid ng kanyang kama at napalunok ako nang makitang quarter to four na ng hapon.
"Labas tayo? I'm hungry." He gave me a naughty smile. I rolled my eyes. "Baka kasi iba ang makain ko kapag dito tayo kakain."
Hindi ko siya pinansin dahil sa kanyang sinabi. Dahan dahan akong bumangon at napahinto ako dahil naramdaman ko ang pananakit ng aking likod at maging ang gitnang bahagi ng aking katawan ay sumakit bigla.
Lorez looked at me with confusion.
"Are you alright?" he asked me again. I shook my head and told him about what I felt.
I heard him cursed because of what I've said. He said sorry to me and gave me an assist to get up on his bed. Napalunok ako ng ihakbang ko ang aking paa para pulutin ang nagkalat kong damit. Napamura ako dahil sa sakit na aking naramdaman.
BINABASA MO ANG
Taming The Irascible Damsel(Completed)
Teen FictionTaming this girl is difficult, capturing her heart is challenging, and desiring her is unattainable. But I will not give up on her. I'll show her that we can be. That I am capable of changing myself for her. That I'm good to her. That I'm willing to...