I'm busy staring at my food when Lorez called my name. I turned my gaze on him. He looks so innocent when he pout.
"Let's continue it," he said while licking his index finger. May nailagay kasi duong gravy. My heart started to race like an idiot again. How can he open that topic when we're still eating our dinner. I rolled my eyes and continue eating my food. Magkaharap kami ngayon kaya ramdam na ramdam ko ang paninitig niya sa aking mukha. Hindi ko tuloy magawang kumain nang maayos dahil sa malagkit niyang tingin.
"Lorez, stop staring at me please. You're making me uncomfortable."
"Then let's make you comfortable." He laughed because of what he said. I just ignored him. He didn't stop himself from staring at me. Gusto kong sungitan siya pero mukhang wala akong magagawa.
"Baby, why are you so beautiful?" he asked me. We're washing now the dishes or should I say I'm washing the dishes while he's busy on back hugging me. I can feel his breathe on my neck but I just ignored it. "You smell so good too."
"Lorez." I called his name when he started to kiss my neck.
"I'm washing the dishes," I said in a serene voice. Pero nawala ang pagiging kalmado ko ng naramdaman ko ang pagtaas ng dila niya papunta sa likod ng aking tenga. Kakaibang nginig ang aking naramdaman at halos mabitawan ko ang basong hinuhugasan ko.
"I think, It's not a good idea to let you sleep here. Umuwi ka nalang kaya?" He paused what he was doing. God! He's making me crazy. Mabilis kong tinapos ang paghuhugas saka ako bumalik sa sala. Sunod lang siya ng sunod sa akin hanggang sa makaupo kaming dalawa. He's playing with my hand while my eyes are busy on watching a netflix movie.
Tanghali pa ang pasok namin bukas kaya hindi ko problema ang uniform ko. Babalik nalang ako sa bahay kapag wala na si papa duon. You can't blame me for acting like this. Kahit gaano ko kamahal ang papa ko, hindi ko pa rin ganun basta basta matatanggap yung ginawa niya. He left us. Sinaktan niya kami ni Mama. Kung madali niya lang nakuha ang loob ng aking Mama, pwes hindi ako ganuon.
Nagtake lang ako ng mabilisang shower bago natulog. Sa kabilang kwarto natulog si Lorez kaya naman wala akong dapat alalahanin. I know my limitations. Ano man ang ginawa namin ni Lorez ay hindi na maaring maulit. When temptation hits us both, patay na! So better prevent it.
I was busy on staring at the cealing when my phone rang. Lorez is calling me. Anong trip ng lalaking ito?
"What?" I asked nonchalantly.
"I can't sleep baby. I want to cuddle you."
"Matulog ka na at inaantok na ako."
"But I want to be with you." Napairap ako dahil sa kanyang pananalita. Nasa iisang unit na nga lang kami tatawagan niya pa ako. Well, kung kakatok man siya at papasok sa kwarto ko, hindi rin siya makakapasok.
"Lorez! Ang tigas ng ulo mo."
"Matigas na rin yung nasa baba." Nagsalubong ang kilay ko at mabilis kong naramdaman ang pag init ng aking pisngi.
BINABASA MO ANG
Taming The Irascible Damsel(Completed)
Novela JuvenilTaming this girl is difficult, capturing her heart is challenging, and desiring her is unattainable. But I will not give up on her. I'll show her that we can be. That I am capable of changing myself for her. That I'm good to her. That I'm willing to...